Khám phá các điểm mạnh mà cửa tự động rất được yêu thích sử dụng

Hiện nay với việc mọc lên của một loạt các tòa nhà cao tầng, bệnh viện, siêu thị,.. phục vụ nhu cầu của người dân thì việc kéo theo những tiện ích sẵn có cũng được chủ đầu tư chú trọng. Đặc biệt trong số đó, cửa tự động luôn được xếp vào mục quan tâm khi lựa chọn giữa các loại cửa. Vậy hãy cùng vinalock khám phá điểm đặc biệt của cửa tự động nhé!

Cửa tự động là gì?

Cửa tự động hay còn có tên gọi khác là cửa tự đóng mở, đây là loại cửa có sử dụng hệ thống cửa kính, gỗ thông thường kèm theo đó là bộ phận điều khiển.

Mục đích là giúp trong quy trình sử dụng, người dùng không cần được dùng lực mở cửa mà khi ấy hệ thống điều khiển sẽ tự động mở, đóng thông qua các tín hiệu từ thẻ, vân tay, nhiệt lượng khi có người tới gần tỏa ra,…

Thường thì cửa sẽ đóng, mở trong một khoảng thời gian nhất định được cài đặt theo hệ thống vì vậy tính an toàn và thuận tiện của nó được nâng cao hơn tương đối nhiều.

Đặc biệt là cửa tự động được trang bị hệ thống cảm biến nên sẽ rất an toàn khi sử dụng. Gồm:

  • Cửa trượt tự động
  • Cửa xoay tròn tự động
  • Cửa mở tự động
  • Cửa trượt xếp tự động

Cửa tự động đã không còn quá xa lạ gì với đa số người, độ thông dụng và tiện lợi của cửa tự động là không còn phải bàn cãi nhưng cửa tự động có cấu tạo như thế nào thì ít người biết tới. Cửa tự động gồm có:

  • Bộ điều khiển
  • Motor
  • Tai treo
  • Dây curoa
  • Thanh ray
  • Cảm biến của cửa tự động

Ưu điểm của cửa tự động

Sự tiện nghi

Đây là 1 trong những những ưu thế hàng đầu của cửa tự động, sở dĩ nói như vậy là bởi vì hệ thống chạy tự động nên con người không cần tác động lực vào cửa, khi không rảnh tay thì cửa có thể tự mở ra rất tiện.

Việc di chuyển qua cửa tại những nơi đông đúc cũng bị dễ dàng và nhanh chóng hơn, hữu ích với việc mang vác đồ nặng, phù hợp với trẻ em, người già, người khuyết tật và đặc biệt sẽ không bị lây nhiễm virus, vi khuẩn từ tay nắm như ở cửa thông thường.

An toàn cao

Cửa tự động được lắp đặt hệ thống cảm biến an toàn nên rất an toàn trong khi sử dụng. Chính vì thế khi có sự cố, người và vật sẽ được hệ thống này cảnh báo và tự động không đóng. Với việc không cần chạm tay này thì đặc biệt kể sau thời kỳ dịch COVID-19 thì cửa tự động luôn trở thành ưu tiên hàng đầu trong các loại cửa.

Đồng thời bây giờ hệ thống an ninh bảo mật của cửa được thiết kế nâng cao nhằm tránh sự xâm nhập của những người có mục đích xấu nên rất thuận tiện, đặc biệt là ở những khu chung cư, Trường học,…

Kiểu dáng đa dạng

Cửa tự động có nhiều kiểu dáng và kích thước phù hợp với diện tích không gian, yêu cầu về sự sang trọng, có loại 1 cánh, 2 cánh, xếp và cửa tròn. Và cửa tự động cũng đã được sản xuất phổ biến, mỗi quốc gia lại tạo thành những mẫu mã cửa với vẻ đẹp riêng về cả chất liệu cũng giống như chất lượng nên rất giản đơn để khách hàng lựa chọn.

Thẩm mỹ cao

Cửa tự động thường được thiết kế từ hai vật liệu chính là kính và inox hoặc kim loại màu bạc nên thường gây cho người nhìn cảm giác rất sang trọng, sắc sảo. Hơn thế nữa, cửa tự động cũng có rất nhiều kiểu dáng, đặc biệt loại cửa tròn đem lại hiệu quả Thẩm mỹ rất cao. Những nơi đặt cửa tự động sẽ thêm phần chuyên nghiệp, hiện đại và cao cấp.

Mua cửa tự động ở đâu?

Cửa tự động thường không khó để thấy xuất hiện tại nhà hàng, chung cư, văn phòng,… và có rất nhiều ưu điểm vượt trội nên loại cửa này rất được yêu thích. Việc lưu thông dễ dàng hơn và có tính bảo mật cao hơn, tiêu giảm được rủi ro va chạm đồng thời ngăn chặn virus lây nhiễm qua tiếp xúc tay nắm cửa.

Với việc sử dụng máy lạnh tiếp tục liên tiếp tại các siêu thị, văn phòng thì việc lắp cửa tự động sẽ giúp tiết kiệm được điện năng và cùng với rất nhiều tiện ích khác.

Những nơi ứng dụng cửa tự động thường là nơi tập trung đông người ra vào và qua lại điển dường như:

  • Trường học
  • Bệnh viện
  • Khu siêu thị, nhà hàng, khách sạn
  • Sân bay
  • Nhà xưởng
  • Chung cư

PTH Vina đơn vị chuyên lắp đặt cổng xếp inox trọn gói, không phát sinh,Bảo hành chính hãng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.