Hướng dẫn độc đáo hứng sáng khiến nhà 5 tầng ở Hồ Chí Minh ngập nắng gió, đẹp hút hồn

Lưu bản nháp tự động

Các khoảng ban công được bao bọc bởi những khối vuông vắn, kết hợp trồng nhiều cây xanh, tạo thành lớp vỏ bao che công trình khỏi nắng nóng gay gắt.

Nằm trong con nhỏ ngõ, xung quanh là khu cư dân đông đúc, công trình có tên CC Residence được kiến trúc sư Trịnh Việt A và các cộng sự thiết kế kiến thiết với mong muốn tạo nên một môi trường sống thoáng đãng, xanh mát, gần gũi với thiên nhiên.

Lưu bản nháp tự động

Công trình gồm 5 tầng với 7 căn hộ, trong số ấy có 2 căn hộ thông tầng và có sân trong riêng. 7 căn hộ được thiết kế có tầm nhìn hướng ra 2 khoảng giếng trời và tiếp xúc với các ban công bao quanh mặt tiền.

Mặt tiền của công trình gồm 2 lớp, lớp trong là tường gạch cùng các ô cửa kính, còn lớp ngoài là gạch rỗng, được thiết kế thành các khối hộp vuông vắn bao bọc ban công.

Vị trí của các ban công và cây xanh được bố trí ngẫu nhiên, đem đến hình thái kiến trúc ấn tượng mà vẫn đảm bảo sự hài hòa với bối cảnh xung quanh.


 

Kiến thiết mặt tiền hai lớp vừa tạo thành tấm chắn nhân viên bảo vệ công trình khỏi nắng cháy oi bức, hạn chế bức xạ nhiệt, vừa cho phép luồng không khí đi qua các lớp vật liệu vào trong nhà, đem về không gian sống thoáng đãng, dễ chịu.


 

Công trình có tông màu chủ đạo là trắng, kết hợp với màu nâu sáng của nội thất làm từ gia công bằng chất liệu gỗ. Cầu thang được thiết kế uốn lượn với những bậc hở, tạo điểm nhấn ấn tượng cho các không gian chức năng ở mỗi tầng.


 

Mỗi căn hộ bên trong đều có ban công với hệ cửa kính lớn, đóng mở linh hoạt nên không gian trong nhà luôn ngập tràn ánh sáng thoải mái và tự nhiên.


 

Căn hộ thông tầng được thiết kế tiện nghi, phân phối đầy đủ nhu cầu sinh hoạt như nấu ăn, nghỉ ngơi, thư giãn…


Phòng tắm hiện đại, tiện nghi.

Sân thượng được bố trí thành khu vườn nhỏ tràn trề cây xanh xao tốt.
 

 _____________________________

Nội Thất Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Van ghep cao su. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.