Hóa giải phong thủy khi nhà phạm tứ sát

phong thuy

Theo phong thủy khái niệm, các yếu tố của môi trường không phải là hiệu ứng nhỏ để ngôi nhà, nơi mà “tự tử” tác động rất xấu đến sức khỏe của chủ sở hữu cũng như các thành viên khác trong gia đình.
các bức tường của ngôi nhà gần trung hòa vi phạm
Nếu các bức tường của ngôi nhà vi phạm cảnh sát có hai mã não hoặc giường chuỗi với hai con trâu
bằng cách trung hòa cốt truyện hơn.

Phong thủy

Theo phong thủy, “tự tử” bốn loại nguyên nhân gây ảnh hưởng xấu giết người về nhà ở, bao gồm cả cảnh sát Thiên chặt đầu, White Tiger gần gũi và giám sát minh bạch và đao sát thương. Bốn loại là những biểu hiện giết người và trung hòa khác nhau nhưng cùng có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe thể chất và tinh thần của các thành viên sống trong ngôi nhà, cũng như làm cho các mối quan hệ xã hội tốt, làm việc và làm các vấn đề kinh doanh và trở ngại …

phong thuy

Dưới đây là “tự sát” và trung hòa các bạn nên lưu ý:

Thiên Chúa bị chặt đầu gần
Thiên chặt đầu các trường hợp hiện nay từ nhà của họ trong sự trỗi dậy của mặt trước cho thấy hai tòa nhà rất gần gũi giữa hai tòa nhà, ông thành lập một khoảng cách rất hẹp, nhìn vào bầu trời như một cái búa đánh tách một nửa. Khi cảnh sát vi phạm Thiêm lương sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và tai nạn gây ra cho các thành viên trong gia đình.

Làm thế nào để vô hiệu hóa: Sử dụng một đôi ngựa đồng, ngựa vàng hoặc một đôi trâu giết người ở nơi thiệt hại cho khí hít xảy ra.

xem ngày chuyển nhà

White Tiger gần
Bạch Hổ nhìn ngay khi tôi về nhà, hàng xóm được phá vỡ ra, hoặc nhà bên phải có một tòa nhà hoặc phá hủy, bị bệnh.

Làm thế nào để vô hiệu hóa: Edge đồng hồ treo tường với hai dây để đóng đứng đế trâu ngọc trắng hoặc hai âm mưu đập gần White Tiger trung hòa.

Vẹn lưỡi gần
Phạm vi nhà gần Liêm lưỡi là mặt đất trong trường hợp đường cong quay trở lại ngôi nhà, với thiệt hại rất lớn, dẫn đến đổ máu.

Làm thế nào để giải quyết: Trong cách của ngôi nhà và một số con ngựa bằng đồng ngũ onyx chất nền có thể giải quyết giết người này.

Gần thương mại
Thương mại là một cái nhìn giết người vô hình, phong thủy “con đường thứ nhất, nhất điều thương”, có nghĩa là có một hành lang dài thẳng kết nối với lối vào chính của ngôi nhà.

Một trường hợp khác cũng được xem là gần phạm thượng, là tại các cửa sổ với một đầu nhọn lá phát triển kiến ​​trúc bên trong.

Nhận làm trung tâm nhà, nếu có một đường thẳng hoặc điểm đến sông đã mở cửa sổ quan sát, cũng bị thương một khoảng cách ngắn gọn, dễ chảy máu tai nạn gay, bệnh tật.

Làm thế nào để trung hòa: Treo rèm hoặc như một viên ngọc trai phía trước hoặc một cửa sổ đôi hung hoặc đưa gió chimes mầm trâu kim loại (vàng nén) để trung hòa các quan sát thương.

Xem thêm: Cách sắp xếp phòng cho bé theo phong thủy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.