H&M và các lần hợp tác gây tiếng vang trong làng mốt thế giới

Auto Draft

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thương hiệu thời trang bình dân chuẩn bị xuất hiện tại thị trường VN. Các tín đồ hãy cùng nhìn lại những lần hợp tác giữa H&M và các nhà mốt lớn trên thế giới.

Bạn có nhu cầu quan tâm đến các lazada khuyen mai vui lòng xem tại đây.

Auto Draft

H&M không chỉ khiến các tín đồ yêu thích với những sản phẩm hợp mốt hay thước phim ý nghĩa mà thương hiệu này còn mang đến nhiều chiến dịch thời trang hợp tác cùng các nhà mốt lớn trên thế giới. Karl Lagerfeld chính là cái tên đầu tiên kết hợp cùng H&M vào thời điểm năm 2004, những thiết kế đậm chất high-fashion của ông đã tạo ra luồng tranh cãi xung đột gây gắt khi không tìm được tiếng nói chung. Karl cũng phát biểu trên các tạp chí: "Điều này đã đi ngược với giới hạng thời trang". Từ đó, giữa nhà mốt và H&M đã mất bất cứ cuộc hợp tác ký kết nào.

Vào thời điểm năm 2007, thương hiệu H&M tiếp tục hợp tác cùng nhà thiết kế thời trang cao cấp Roberto Cavalli. Ông là 1 những người chuyên sáng tạo ra những sản phẩm hoạ tiết ngựa vằn và da báo. Sự kết hợp này nhận được quan tâm từ các tín đồ thời trang trên thế giới. Sự xa hoa và phóng khoáng của người phụ nữ ẩn hiện trên các trang phục trong chiến dịch lần này. Đại diện của H&M cũng chia sẻ với truyền thông: "Roberto đã tạo thành một trái đất cho riêng mình và mỗi khi nhắc đến anh, mọi người đều luôn nhớ về sự hoàn hảo, tinh tế trong việc hoà phối màu sắc cùng hoạ tiết trên trang phục".

H&M tiếp tục khiến giới mộ điệu bất cứ lúc nào về màn hợp tác với nhà mốt Comme des Garcon – Thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản được sáng lập bởi Rei Kawakubo. Bộ sưu tập này bao gồm các trang phục lấy cảm hứng từ niềm tin avant-garde cùng hoạ tiết chấm bi thời thượng. Đây được đánh giá là những xây dựng nâng tầm cho nhãn hàng H&M.

Không chỉ Roberto Cavalli, Comme des Garcon mà đến cả nhà mốt cao cấp Lanvin cũng nhúng tay vào "cuộc chơi" cùng H&M. Bộ sưu tập giới thiệu vào năm 2010 đã thể hiện hết những hình ảnh khác nhau của người phụ nữ. NTK Alber Albaz từng tâm sự với media: "Người bạn của tôi kể rằng mỗi khi cô ấy mặc một chiếc đầm của Lanvin, phái mạnh đều đổ gục vì nét đẹp của cô ấy".

Versace cũng trở thành gương mặt tiếp theo kết hợp cùng H&M trong chiến dịch vào khoảng thời gian 2011. Tất cả thiết kế đều lấy cảm hứng về đất nước Hy Lạp cùng các hoạ tiết đặc trưng từ nhà mốt Ý. Nếu như lần hợp tác trước, H&M kể câu chuyện về người phụ nữ tinh tế, hoành tráng thì sang chiến dịch lần này, họ đã được thổi một làn gió của sự trẻ trung và tràn đầy năng lượng và gợi cảm.

Hợp tác cùng Marni đã xuất hiện thêm một bước ngoặc cho H&M khi tất cả sản phẩm đều thể hiện Bức Ảnh một người phụ nữ lắng đọng, nhẹ nhàng đúng tinh thần bộ sưu tập đang tìm hiểu. Không chỉ dành riêng cho phái đẹp, các trang phục cũng phù hợp với cá tính riêng của nam giới.

Một thương hiệu cao cấp tiếp theo kết hợp với H&M chính là Maison Martin Margiela. Bộ sưu tập lần nay đem đến các kiến tạo lạ mắt mang tính biểu tượng như painted pant hay các mẫu áo khoác với phom dáng đặc trưng. Đây chính là một trong những điều ấn tượng nhất trong các chiến dịch của H&M.

Các thiết kế trong chiến dịch hợp tác ký kết giữa thương hiệu Isabel Marant và H&M đã mang đến Tấm hình trẻ trung, năng động và cá tính dành cho các tín đồ yêu thời trang. Hướng đi của bộ sưu tập ra mắt năm 2013 lấy cảm hứng từ hình ảnh boho hoang dã nhưng vẫn thời thượng, tinh tế và sắc sảo. Bộ sưu tập cũng thu hút nhiều tín đồ thời trang trên thế giới.

H&M tiếp tục gây sốt khi kết hợp cùng nhà mốt Alexander Wang tung ra bộ sưu tập đầy chất sporty. Phong cách active đã bao phủ toàn bộ các thiết kế đánh dấu một bước tiến mới cho nền công nghiệp thời trang. Chưa dừng lại ở đó, những sản phẩm đều được trí tuệ sáng tạo bằng nguyên liệu technology tích hợp trên trang phục. Không gì ngạc nhiên khi tất cả xây đắp đều lập tức "sold out" trong các cửa hàng H&M trên nhân loại.

Dường như đây chính là một trong những chiến dịch để lại ấn tượng sâu sắc nhất của thương hiệu H&M sau BST Alexander Wang. Không chỉ thể hiện bằng nhiều thiết kế ấn tượng, mang hơi thở vị lai, Olivier Roustering còn mang tinh thần high-fashion đến với thước phim giới thiệu sản phẩm của mình.

Chiến dịch hợp tác và ký kết của H&M và Kenzo năm 2016 mang Bức Ảnh khác xa so với “Balmaination”. Thông điệp "Giấc mơ hoang dại" chính là điều quan trọng trên từng sản phẩm của Carol Lim, Humberto Leon.

Tuy nhiên, phải nói rằng xúc cảm thiết kế xem như một điều quan trọng nhằm ra quyết định hướng đi của một bộ sưu tập. Họa tiết kết hợp cùng họa tiết chính là khuynh hướng độc đáo trong nền công nghiệp thời trang hiện đại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.