Hình ảnh chụp thiếu ánh sáng từ camera của Samsung J7

Camerachính 13 MP và khẩu độ f/1.9 giúp Galaxy J7Prime có được những bức ảnh thiếu sáng rõ nét, ít nhiễu hơn so với smartphone thông thường.

Chụp thiếu sáng là thử thách lớn đối với hồ hết smartphone. Các hãng điện thoại dùng nhiều cách để cải thiện chất lượng ảnh chụp thiếu sáng như tăng kích tấc cảm biến, tăng khẩu độ, chống rung, các thuật toán xử lý nhiễu… Tuy nhiên, những cách này thường chỉ vận dụng trên các smartphone cao cấp. phần đông mẫu di động tầm trung thường biểu hiện điểm yếu camera khi chụp thiếu sáng hay chụp đêm. Khác với các đối thủ, Galaxy J7 Prime được Samsung trang bị camera chính 13 MP và khẩu độ lớn f/1.9, giúp thu sáng nhiều hơn vào cảm biến.

>>> Nguồn: cáp sạc usb 3 trong 1




Chi tiết ở vùng tối và vùng sáng có sự tương phản tốt và rõ nét. Những giây phút bình dị của đời thường trở nên ấn tượng hơn khi chụp ảnh bằng Samsung Galaxy J7 Prime.

Máy chụp thiếu sáng khá tốt, làm chủ được các nguồn sáng. Tính năng hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng giúp Samsung Galaxy J7 Prime ghi lại những bức hình ấn tượng không kém các máy ảnh chuyên dụng.

Người dùng có thể dùng tính năng chạm để đo sáng đúng vào chủ thể cần chụp, sau đó tăng hoặc giảm độ bù trừ sáng để làm trội chủ thế. Cũng nên, bức hình có bố cục tinh tế hơn.

Ảnh chụp trong nhà của Galaxy J7 Prime khá ổn, các chi tiết rõ nét, màu sắc thăng bằng. Ống kính 28 mm không quá rộng, hiệp với chụp ảnh đường phố, cảnh quan và chân dung.

Camera của J7 Prime có khả năng thăng bằng trắng và đo sáng tự động. Người dùng có thể kích hoạt nhanh camera bằng cách nhấp đúp phím home.

>>> Liên hệ mua sản phẩm: den doc sach ban dem tại đây.




Trong điều kiện ánh sáng hổ lốn, máy vẫn cho ảnh chi tiết và hạn chế hiện tượng nhiễu hạt. Một chiếc smartphone chụp ảnh tốt sẽ trở thành phụ kiện chẳng thể thiếu cho mỗi chuyến đi để lưu giữ những hình ảnh đẹp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.