Hệ thống cổng từ an ninh hiện đại, an toàn tuyệt đối

Hệ thống cửa từ an ninh góp phần bảo vệ hàng hóa một cách an toàn tuyệt đối và khôn cùng hiệu quả cho các cửa hàng, siêu thị hay trọng tâm thương nghiệp …

Xem thêm : Các sản phẩm cổng kiểm soát lối đi bộ sử dụng cánh gập. của công ty PTH ViNa tại đây.

Trong thời đại của công nghệ như giờ các hành vi ăn trộm ngày một trở lên tinh tướng. Việc các cửa hàng , siêu thị hay trung tâm thương nghiệp lắp đặt những hệ thống thiết bị an ninh nhằm mục đích bảo vệ tài sản hàng hóa ngày một trở lên phổ thông. Thiết bị thân thuộc mà các nhà quản lý hay dùng đó là camera giám sát nhưng nó cũng không thể kiểm soát được hết khi lượng khách quá đông.Vì vậy các cửa hàng, siêu thị, trọng điểm thương nghiệp còn lắp đặt hệ thống cửa từ an ninh nhằm mục đích tăng cường an ninh. Những chiếc cửa này được đặt tại lối ra vào của gian hàng trong trung tâm thương mại hay lối ra vào chính gần quầy tính sổ của siêu thị.

Cấu tạo hệ thống cửa từ an ninh chuyên nghiệp

Trên thị trường hiện này có rất nhiều loại cửa từ an ninh của nhiều hãng sinh sản trong và ngoài nước khác nhau. Tuy nhiên cấu tạo cửa từ an ninh là như nhau. Chúng gồm có hai bộ phận chính bao gồm: Bộ phận phát tín hiệu (tem từ); Bộ phân thu tín hiệu (cửa từ).

– Bộ phận phát tín hiệu đính là những chiếc tem từ được gắn một con chíp điện tử  (lưu trữ thông báo sản phẩm như giá sản phẩm, ngày nhập kho, hãng sinh sản…) Tem từ an ninh có 2 dạng chính là tem từ mềm và tem từ cứng. Những chiếc tem này được dán trực tiếp lên các mặt hàng, sản phẩm bày bán cần được bảo vệ trong không gian của cửa hàng, siêu thị…

– Bộ phận thu tín hiệu chính là chiếc cửa từ (cổng từ) đặt nhất thiết tại các vị trí ra vào cửa hàng, siêu thị, trọng tâm thương nghiệp có bộ phận đảm nhận an ninh hoặc thu ngân nhằm giám sát hoạt động của tem từ. Chiếc cổng từ này sẽ phát ra âm thông báo.

 

Cấu tạo của cửa từ an ninh

Nguyên lý hoạt động hệ thống cửa từ an ninh

– Nguyên lý hoạt động của cử từ an ninh là như nhau. Khi các mặt hàng chưa được khử từ bởi bộ phận chuyên trách (thu ngân) mà tương tác với cửa từ thì tức tốc cửa từ sẽ phát ra tiếng kêu để thông báo cho người đảm đang an ninh.

– Tuy nhiên vẫn còn một số câu hỏi thắc mắc như: Nếu tháo tem ra khỏi hàng hóa rồi mang ra ngoài thì làm thế nào để phát hiện? Câu trả lời là: không có cách nào để gỡ những chiếc tem từ ra khỏi hàng hóa nếu không có thiết bị chuyên dụng còn được gọi là bàn khử từ hoặc bộ gỡ tem từ.

– dù rằng nguyên lý hoạt động của cửa từ an ninh rất đơn giản, nhưng lại  khôn cùng hiệu quả cho các cửa hàng, siêu thị hay trọng điểm thương mại

Hoạt động cửa từ an ninh

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.