Hàng xưởng Quảng Châu là gì? Có tốt hay không?

Quảng Châu được biết đến là thủ phủ của các xưởng chế xuất hàng hóa với đủ loại mô hình lớn nhỏ và đa dạng các mặt hàng như: thời trang, phụ kiện, điện tử, nội thất…..phân phối với đa số sức mua của quý khách hàng và được coi là nguồn hàng nhập khẩu trực tiếp cho các đơn vị kinh doanh. Vậy hàng xưởng Quảng Châu là gì? tốt hay không? chính là những câu hỏi đang nhận được sự quan tâm. Trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên nhé!

1. Hàng xưởng Quảng Châu là gì?

Hàng xưởng Quảng Châu là gì? chắc chắn đang là câu hỏi nhận được sự quan tâm của nhiều người khi đang có ý định kinh doanh hàng Quảng Châu. Theo tò mò của chúng tôi, hàng xưởng Quảng Châu là nguồn hàng được sản xuất và bán ngay tại xưởng mà không phân phối trên các kênh khác trên thị trường, khi mua hàng tại xưởng tức là bạn sẽ được mua với mức ngân sách bán buôn và loại hàng này chỉ xuất kho với số lượng lớn, chủ yếu dành cho các đối tượng kinh doanh, buôn bán.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Đặt hàng 1688 vui lòng liên hệ tại đây.

Đặc biệt, Quảng Châu hiện có nhiều cơ sở sản xuất hàng hóa vì vậy mà nơi đây cũng sẽ tập trung nhiều nguồn hàng xưởng không giống nhau, đáp ứng với mọi nhu cầu của dân buôn khi nhập hàng về bán. Tuy nhiên có một điều bạn có thể lưu ý, hàng xưởng nhưng không có nghĩa là các trang này không bán trên mạng và hầu hết đều các các website bán hàng riêng, bạn có thể tham khảo hình thức mua hàng online để không phải sang trực tiếp để nhập hàng, tiết kiệm một khoản chi phí tốt ưu khi kinh doanh hàng Quảng Châu.

2. Hàng xưởng Quảng Châu có tốt không?

Không thể từ chối được rằng, hàng hóa Quảng Châu hay Trung Quốc đang nhận được sự ưa chuộng của khách hàng Việt. Tuy nhiên, trong khoảng time gần đây với các thông tin không tốt về hàng hóa Trung Quốc kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức mà nhiều người đang dè chừng hơn về các sản phẩm có xuất xứ từ quốc gia này.

Vậy nên, nhiều người đăng băn khoăn không biết hàng xương Quảng Châu có tốt không? Trên thực tế, các loại hàng Quảng Châu không tốt đều đến từ các mẫu sản phẩm nhái, hàng giả còn đối với các loại hàng Quảng Châu nội địa mà đặc biệt là hàng xưởng Quảng Châu thì khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Việc lựa chọn hàng xưởng Quảng Châu, bạn sẽ được theo dõi trực tiếp quy trình sản xuất từ khâu chọn nguyên liệu, đến các bước làm sản phẩm. Từ đó có thể nắm được chất lượng của các lô hàng một cách chính xác. Đặc biệt, hàng xưởng Quảng Châu đều được sản xuấy trên dây chuyển công nghệ hiện đại, đảm bảo các tiêu chí đạt tiêu chuẩn chất lượng của thế giới.

Hơn nữa, vì xưởng là nơi trực tiếp sản xuất và lưu trữ hàng hóa vì thế những sản phẩm chất lượng tốt, đẹp nhất vẫn còn nằm tại đây. Khi mua hàng ở xưởng Quảng Châu, bạn sẽ có cơ hội lựa chọn dòng sản phẩm chất lượng tốt khi sang nhập khẩu hàng trực tiếp về bán, loại bỏ các loại hàng giả, hàng nhái kém chất lượng trà trộn vào thị trường VN.

3. Cách nhận biết hàng xưởng Quảng Châu

Các sản phẩm xưởng Quảng Châu với chất lượng tốt đang ngày càng phổ biến trên thị trường Việt Nam, đáp ứng với mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng. Tuy vậy vẫn có một số loại hàng giả, hàng nhái trà trộn trên thị trường nên người sử dụng cần phải nắm được cách nhận biết hàng xưởng Quảng Châu sau:

Nhãn mác của sản phẩm: Khác với các mẫu sản phẩm nhái, hàng giả thì các loại hàng xưởng Quảng Châu có gắn tem, mác đầy đủ, rõ ràng, mã vạch cũng như thương hiệu được in đúng, đủ. người mua hàng có thể kiểm tra thông tin này để khẳng định xem đó có phải hàng xưởng đến từ Quảng Châu hay không.
 

Mẫu mã và kiểu dáng sản phẩm: Nhìn qua kiểu dáng thì bạn khó có thể nhận biệt được đâu là hàng nhái và hàng xưởng Quảng Châu. Tuy nhiên để ý kỹ một chút thì bạn sẽ thấy được hàng xưởng luôn có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp. Chẳng hạn, các đường kim mũi chỉ, cúc áo đầy đặn và chắc chắn. Còn các mẫu sản phẩm gia dụng có chất liệu tốt, bình giữ nhiệt bền và không gây hại.

kích thước của hàng hóa: Tùy vào từng mẫu sản phẩm, thường có kích cỡ phù hợp với đặc điểm của người tiêu dùng. Chẳng hạn, hàng xuất khẩu đi Châu Âu thường có kích cỡ lớn hơn người Châu Á, thỉnh thoảng bạn sẽ thấy xuất hiện trên thị trường loại hàng có kích cỡ big – sale giá cao, chắc chắn sẽ xuất khẩu đi Châu Âu nên hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi chọn.

=> Dựa vào các tiêu chí trên, chắc chắn bạn sẽ nhận biết được các mặt hàng Quảng Châu chuẩn có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp nhưng rất ít trên thị trường còn các mẫu sản phẩm nhái, hàng giả thì lại tràn lan và đưa ra những lựa chọn hợp lý khi mua hàng hóa tốt nhất có thể đến từ Quảng Châu.

4. Web cung cấp hàng xưởng Quảng Châu

Hàng xưởng Quảng Châu với các điểm mạnh vượt trội về chất lượng, đang trở thành nguồn hàng trực tiếp cho những người kinh doanh đến từ khá nhiều nước khác biệt trên trái đất, trong số đó có Việt Nam. Mặc dù, hình thức sang trực tiếp xưởng nhập hàng giúp bạn kiểm tra chất lượng trực tiếp nhưng chi phí đi lại, ăn ở khá tốn kém thì bạn có thể tham khảo hình thức nhập hàng trên Web hàng xưởng Quảng Châu sau:

4.1. Taobao.com

Taobao chính là webiste order hàng xưởng Quảng Châu đang được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay, vận động nhắm vào thị trường B2C và C2C. Các loại hàng hóa Taobao đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng…..cung ứng với tất cả nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Đặc biệt, Taobao là website giúp đỡ tương tác giữa khách hàng và người bán, giúp cho họ có thể trao đổi với nhau nhằm lựa chọn sản phẩm ưng ý cho các shop của mình. Mặc dù vậy, giao diện này chỉ sử dụng tiếng Trung nên khách hàng sẽ gặp nhiều bất lợi khi nhập hàng.

4.2. 1688.com

1688.com là 1 trong các webiste order hàng xưởng Quảng Châu khác của tập đoàn Alibaba Group, khác với Taobao thì 1688 là website phục vụ cho bán buôn. Tại đât, người bán hàng thường là các xưởng sản xuất hoặc các đơn vị sản xuất lớn nên hàng hóa đa dạng, giá rẻ tận gốc trở thành nguồn hàng lý tưởng cho các cơ quan kinh doanh. Tuy vậy, giống như Taobao trang Thương mại dịch vụ điện tử này cũng chỉ sử dụng tiếng Trung, khó khăn cho người mua hàng.

4.3. Alibaba.com

Thuộc sở hữu của tập đoàn Alibaba, Alibaba.com là website cung cấp hàng xưởng Quảng Châu cho mọi khách hàng trên toàn thị trường quốc tế, hoạt động theo phương thức B2B kết nối các doanh nghiệp với nhau mang đến nguồn hàng khổng lồ. Đặc biệt, website này hỗ trợ tiếng Anh và vận chuyển nước ngoài, giúp quy trình nhập hàng của dân buôn trở nên dễ dàng hơn nhưng bạn sẽ phải đợi hàng khá lâu, trong khoảng 60 ngày.

4.4. Tmall.com

Một cái brand name nữa bạn không thể bỏ qua khi nhập hàng xưởng Quảng Châu đó chính là Tmall. Website này được xem là trang mua hàng Quảng Châu cao cấp, cải tiến và phát triển bởi tập đoàn Alibaba, chuyển động dựa trên mô hình C2C và B2B giống với Taobao. Điểm khác là Tmall mở rộng các nhà cung cấp nước ngoài, đặc biệt là các thương hiệu lớn. Do đó, hàng hóa trên Tmall các loại hàng hiệu 1005, chất lượng cao và mức giá khá đắt nên bạn xem xét thật kỹ trước khi đặt hàng trên website này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.