Hàng Quảng Châu là gì? Một vài bật mí về hàng Quảng châu có thể bạn chưa biết?

Hiện nay, chuyển động nhập hàng từ Quảng Châu, Trung Quốc về Việt Nam kinh doanh ngày càng sôi động và phát triển. Tuy vậy, với công nghệ sản xuất hiện thêm đại, nhiều người vẫn chưa phân biệt và nhận biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng nhái và đang phân vân hàng Quảng Châu có thật sự tốt không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nguồn hàng này, giúp bạn nhận biết hàng Quảng Châu theo từng loại khá nhau. Hãy theo dõi nhé!

I. Hàng Quảng Châu là gì?

Hàng Quảng Châu là ở đâu? Hàng Quảng Châu là gì? Đang là mối quan tâm đặc biệt của đa số người khi mới bước đầu kinh doanh và lựa chọn nguồn hàng này. Vậy hàng Quảng Châu là ở đâu, là loại hàng được sản xuất và gia công trực tiếp ở các công xưởng tại Quảng Châu – giữa những thủ phủ lớn của Trung Quốc. Đây là thành phố được mệnh danh là trung tâm thương mại, trung tâm giao dịch buôn bán lớn của Trung Quốc và thế giới. Nơi đây nổi tiếng với các công xưởng lớn, với kho hàng rộng rãi, chứa tất cả các loại sản phẩm cần thiết cho con người với chất lượng đỉnh, mẫu mã xu hướng trái đất từ hàng thời trang, gia dụng cho đến đồ công nghệ điện tử…Mọi hàng hóa đều có thể tìm thấy tại nơi đây.  Đặc biệt với mức giá thành buôn sỉ rẻ ưu đãi, thì hàng Quảng Châu cao cấp đang là nguồn hàng chính cung ứng cho thị trường Việt.

Hàng Quảng Châu được chia ra thành 3 loại chính là hàng cao cấp, hàng loại 1, hàng loại 2. Mỗi một loại đều có những đặc điểm khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu, về tiền vốn mà kinh doanh nhỏ có thể lựa chọn mẫu sản phẩm Quảng Châu phù hợp. Vậy 3 loại hàng trên có đặc điểm gì?

II. Hàng Quảng Châu cao cấp là gì?

Hàng Quảng Châu cao cấp là những sản phẩm hàng được gia công nhái những thương hiệu nổi tiếng trên nhân loại, với chất lượng, thiết kế không hề kém hàng thật nhưng có giá rẻ hơn tương đối nhiều. Những sản phẩm hàng Quảng Châu cao cấp nổi tiếng với chất liệu giống với sản phẩm chính hãng, được sản xuất trên công nghệ hiện đại, chỉ khác biệt ở thương hiệu mà thôi. Khi bạn mua loại hàng Quảng Châu này bạn sẽ bị kinh ngạc bởi mức độ tinh xảo của sản phẩm. Gần như chúng không khác gì với hàng hiệu thật từ nhưng chi tiết bé nhất. Vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và mẫu mã của các loại hàng có xuất xứ từ Quảng Châu.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Dat hang quang chau vui lòng liên hệ tại đây.

III. Hàng Quảng Châu loại 1 là gì?

Những mặt hàng Quảng Châu loại 1 là hàng Quảng Châu cao cấp, là mội hàng hiếm hoi khi bị lỗi hoặc lỗi với số lượng ít. Là nguồn hàng giới hạn, có chất lượng cực tốt, có mẫu mã đa dạng, cung cấp thị yếu của người tiêu dùng ở khắp trên trái đất. Những mẫu hàng Quảng Châu loại 1 là hàng sản xuất theo dây truyền hiện đại, là hàng mẫu, hàng hải quan, hàng rở hợp đồng nên thông thường có số lượng ít. Để mua được dòng sản phẩm này rất cần được “ săn” hàng hoặc nhờ người trong công ty sản xuất mua cho.

Về độ hoàn hảo, hàng Quảng châu loại 1 chuẩn đến từng chi tiết nhỏ, có tem mác thể hiện nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, khá nhiều và rõ ràng thông tin, mã vạch cũng như thương hiệu được in đúng, đủ. Các chủ kinh doanh có thể kiểm tra tem mác qua việc đọc thông tin sản phẩm chính hãng trên mạng để kiểm định.

Về mẫu mã: Đối với những dòng sản phẩm thời trang thì có nét may chắc chắn, đường kim mũi chỉ rõ nét, không xù xì hay mắc phải lỗi cơ bản như thiếu khóa, thiếu cúc. Hàng gia dụng có gia công bằng chất liệu tốt, bình giữ nhiệt có chất giữ nhiệt bền, không gây nguy hiểm và an toàn với sức khỏe con người. Linh kiện điện tử là dòng sản phẩm khó kiểm tra nhất

Về chi phí: Hàng Quảng châu loại 1 sẽ có mức giá chênh lệch hơn nhiều so với hàng quảng châu fake. Tuy nhiên hàng Quảng châu loại 1 vẫn rẻ hơn nhiều so với những mặt hàng có thương hiệu.

IV. Hàng Quảng Châu loại 2 là gì?

Hàng Quảng Châu phổ biến không chỉ là hàng cao cấp, hàng loại 1, hàng giá thấp mà còn có những sản phẩm thuộc loại 2. đó là những mặt hàng có chất lượng không bằng hàng loại 1 nhưng lại nhỉnh hơn hàng giá bèo và được sản xuất nhiều, số lượng lớn. Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm những mẫu sản phẩm thuộc loại 2 trên thị trường.

Về chất liệu sản xuất: hàng Quảng châu giá tốt thì sử dụng những gia công bằng chất liệu rẻ để hạ giá thành sản phẩm xuống. Những gia công bằng chất liệu đó không tốt được tiêu chuẩn về sự an toàn đối với người sử dụng, tuổi thọ của sản phẩm cũng giống như đảm bảo an toàn chất lượng cực tốt.

Về túi tiền: Do là hàng loại, sử dụng những làm từ chất liệu rẻ nên Chi phí của hàng quảng châu loại 2 cũng rẻ hơn nhiều so với các mặt hàng chất lượng loại 1. Khi mua phải những loại hàng hóa này nhiều lúc bạn phải giật mình thảng thốt vì chúng quá rẻ

Về kiểu dáng, mẫu mã: Hàng Quảng châu loại 2 được sản xuất với số lượng lớn nên kiểu dáng và mẫu mã cũng đa dạng, đa dạng hơn nhiều so với hàng loại 1 bị giới hạn về số lượng

V. Hàng Quảng Châu có tốt không?

Trong tiến trình lựa chọn hàng China và hàng Quảng Châu có tương đối nhiều người đang run sợ về chất lượng của những loại sản phẩm có xuất xứ từ China. Bởi có nhiều trường hợp mua được hàng giá thấp nhưng chất lượng, mẫu mã rất kém. Vì vậy vấn đề hàng Quảng Châu có tốt không đang được rất nhiều người bàn luận. Có nhiều nguồn phân phối hàng Quảng Châu khác biệt, nhiều đơn vị sản xuất không giống nhau nên không thể đánh đồng mọi thứ không chất lượng.

  Hàng Quảng Châu nội địa tất nhiên cũng có loại xịn như 3 loại trên và cũng có loại dởm tùy theo sự lựa chọn và mức ngân sách mà bạn bỏ ra. Và đặc biệt, những loại hàng hóa được sản xuất ở đơn vị uy tín, được khách hàng đánh giá cao sẽ được bảo đảm về chất lượng. Vây nên câu trả lời cho vụ việc hàng Quảng Châu có tốt không là có nhưng phải biết cách chọn hàng ở địa chỉ đáng tin cậy.

Kinh nghiệm để mua được hàng Quảng Châu tốt là bạn phải đi khảo sát thị trường, thượng lượng về giá cả, tìm hiểu rõ đơn vị nhập hàng, có đôi khi sẽ lựa được nơi vừa có hàng đẹp lại rẻ, còn những nơi hàng đắt chất lượng lại không ra gì. Nên kiểm tra hàng thật kĩ lưỡng trước khi chọn mua để tránh mua phải hàng lỗi, hàng kém chất lượng.

VI. Cách nhận biết hàng Quảng Châu chất lượng tốt nhất

Các dòng sản phẩm Quảng Châu và hàng Trung Quốc nội địa đang được nhập khẩu tương đối nhiều về thị trường Việt Nam, đang làm loạn trên thị trường trong thời hạn gần đây. Mặc dù vậy, không phải mặt hàng nào cũng tốt, bạn cần biết các cách nhận biết dưới đây để tránh những rủi ro khủng hoảng không cần thiết.
 

 – Nhãn mác, logo sản phẩm: Là hàng được nhập khẩu chính hãng thì phải có tem mác, mã vạch, thông tin về thương hiệu, logo được in rõ ràng và thẻ chứng nhận tiêu chuẩn của công ty.Tem mác không bị phai mờ, logo rõ nét. Các chủ kinh doanh có thể kiểm tra qua việc đọc thông tin của sản phẩm chính hãng để kiểm định, so sánh.

Kích cỡ sản phẩm: Tùy vào thị trường mà sản phẩm được xuất khẩu thì mỗi một đơn hàng sẽ có kích thước khác nhau. Một loại hàng Quảng Châu chất lượng tốt phải có kích thước phân phối với đặc điểm của quý khách nước nhập khẩu. Ví dụ như giày xuất khẩu sang Châu Âu sẽ lớn hơn giày xuất khẩu sang Việt Nam.

Mẫu mã bên ngoài của sản phẩm: Mới ban đầu khi nhìn vào sản phẩm bạn rất khó có thể phân biệt đâu là hàng tốt, đâu là hàng kém nhưng nếu quan sát kĩ bạn sẽ phân biệt nhiều điều biệt lập. Đối với hàng thời điểm, nét may, cúc khóa phải đầy đủ, chắc chắc, tinh tế và sắc sảo. Đối với hàng gia dụng chất lượng tốt, không có thành phần gây nguy hại, phải an toàn với con người.

Hàng Quảng Châu hiện đại, giá rẻ rất nổi tiếng nên có khá nhiều nơi làm nhái, vậy nên nếu như muốn có được những hàng hóa đúng chất lượng thì bạn nên biết những phương pháp nhận biết hàng Quảng Châu chính hãng ở trên nhé!

VII. Nhập hàng Quảng Châu ở đâu để kinh doanh?

Từ sự đa dạng trong các loại hàng, từ chất lượng và mẫu mã mà các sản phẩm đang sở hữu, những mẫu sản phẩm Quảng Châu đang được không ít tổ chức, cá nhân nhập về để kinh doanh. Tuy nhiên, với một người mới kinh doanh, người không có kinh nghiệm thì sự việc nhập hàng Quảng Châu ở đâu đang làm khó không ít người dân. Dưới đây chính là nhưng nơi mà bạn có thể nhập hàng Quảng Châu để kinh doanh.

Nhập hàng Quảng Châu từ các chợ đầu mối, cửa khẩu ở VN

Nguồn hàng Quảng Châu rất phong phú và đa dạng, nếu bạn muốn nhập hàng về bán cũng không quá khó khăn. Nếu bạn là người kinh doanh, muốn mua số lượng hàng lớn, giá sỉ ưu đãi thì bạn có thể đến các chợ đầu mối lớn hay chợ cửa khẩu ở Việt Nam.

Các chợ đầu mối như chợ Ninh Hiệp, chợ Đồng Xuân, chợ An Đông, chợ Tân Bình, chợ Bà Chiểu,…là những nơi nhập hàng có tiếng nổi tiếng từ lâu. Tuy nhiên, khi nhập hàng ở đây bạn sẽ phải chịu mức giá cao hơn vì phải qua trung gian.

Nhập hàng Quảng Châu trực tiếp tại Trung Quốc

Nếu bạn muốn trực tiếp xem hàng, lựa chọn và đánh giá sản phẩm, được mua hàng với khoảng giá bèo thì bạn có thể trực tiếp đi sang Quảng Châu để nhập hàng. Việc này sẽ đảm bảo về chất lượng, mẫu mã sản phẩm nhưng lại tốn không hề ít chi phí. Bao gồm các chi phí về ăn ở, đi lại, thuê phiên dịch, làm thủ tục hải quan và vận chuyển. Vì vậy, nếu muốn nhập hàng trực tiếp từ Quảng Châu thì bạn cần chuẩn bị số vốn liếng lớn.

Nhập hàng Quảng Châu Online

Với sự đi lên của công nghệ internet cùng với việc đáp ứng nhập hàng Quảng Châu chất lượng của nhiều người dân kinh doanh, người tiêu dùng không có thời gian, chi phí đánh hàng trực tiếp thì tại Trung Quốc đã xuất hiện nhiều web thương mại điện từ lớn. Các website này cho phép nhà sản xuất có thể đăng kí shop bán hàng Online với nguồn hàng đa dạng mẫu mã để mọi khách hàng đều có thể mua sắm và chọn lựa nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng. Chỉ cần đăng kí tài khoán, lựa chọn hàng và thanh toán là bạn đã có thể có được các mặt hàng Quảng Châu cao cấp, hạng 1 hay hạng 2 rồi.  

Tuy nhiên, như mọi người đã biết, mua sắm chọn lựa qua mạng nhanh chóng nhưng do không được xem hàng trực tiếp nên có thể có rất nhiều khủng hoảng rủi ro. Vậy nên còn nếu muốn nhập hàng Quảng Châu Online bạn hãy thuê ngoài dịch vụ order tại Đại Việt. Với kinh nghiệm chuyển động lâu năm trong lĩnh vực order và vận chuyển hàng Trung Hoa về Việt Nam, chúng tôi cam đoan hàng về đúng chất lượng, đủ số lượng với mức giá dịch vụ ưu đãi, an toàn nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.