Gửi tiền thanh toán trên như thế nào ?

Sau khi tạo được nick mua hàng trên website Taobao.com, bạn đã chọn lọc được sản phẩm mình muốn mua rồi thì bước tiếp theo là bạn cần nạp tiền tệ vào Taobao để thanh toán đơn hàng. Việc nạp tệ vào tài khoản Taobao nói một cách xác thực là bạn sẽ nạp tệ vào trương mục Alipay đính kèm và sử dụng tiền trong đó để thanh toán. Alipay đóng vai trò là một ngân hàng ảo giúp bạn thanh toán tiền trên Taobao một cách đơn giản nhất. Để tính sổ được đơn hàng Taobao, bạn có thể dùng các cách sau:

1.     Dùng thẻ ngân hàng liên kết trực tiếp với Taobao

        Bạn dùng thẻ ngân hàng của các ngân hàng có kết liên trực tiếp với Taobao để tương trợ thanh toán đơn hàng, dùng cách này bạn không cần phải chuyển tiền vào Taobao mà vẫn tính sổ được, sẽ giảm bớt rủi ro đóng băng account mà không dùng được số dư trong alipay. Để thanh toán đơn hàng Taobao theo cách này, bạn phải có thẻ của nhà băng Trung Quốc có hỗ trợ Internet Banking.

2.     Nạp tiền vào tài khoản Alipay

       Alipay được coi là một nhà băng ảo có kết liên trực tiếp với Taobao để hỗ trợ tính sổ khi bạn mua hàng trên Taobao. Bạn nạp tệ vào tài khoản Alipay, sau đó dùng số tiền trong Alipay tiến hành thanh toán. Làm theo cách này, bạn cần lưu ý tài khoản Alipay freegiới hạn số tiền giao du. trương mục Alipay của bạn sẽ yêu cầu bạn chính xác account Alipay (nâng hạng trương mục Alipay) khi đạt giới hạn tính sổ.

3.     Nhờ nick Alipay khác tiến hành thanh toán hộ.

        Bạn chưa có trương mục ngân hàng Trung Quốc cũng chưa có một account Alipay, hoặc vì lý do nào đó mà bạn không muốn thanh toán bằng tài khoản Alipay đã có của mình, bạn hoàn toàn vẫn có thể tính sổ các đơn hàng trên Taobao bằng cách nhờ một account Alipay khác tính sổ hộ. Cách dùng này hiện khá phổ quát đối với nick Taobao chưa xác thực, giúp bạn giảm bớt rủi do trong việc nạp tiền vào Alipay.

    Cung cấp các dịch vụ tương trợ tính sổ đối với các khách hàng mua hàng trên Taobao cũng như các trang web TMĐT khác là Tmall.com, 1688.com, alibaba.com … để tạo điều kiện tiện lợi nhất cho khách hàng chọn mua được những sản phẩm mình mong muốn. Với các dịch vụ của chúng tôi nạp tiền Alipay, tính sổ hộ qua Alipay, thanh toán qua ngân hàng Trung Quốc … bạn sẽ có nhiều chọn lọc cách thức tính sổ các đơn hàng đặt mua qua Taobao ăn nhập nhất với khả năng của bạn.

đổi tiền trung quốc ở đâu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.