Gợi ý một số món quà ý nghĩa gửi tặng chị em dịp 8/3

Bữa ăn tối lãng mạn, đi xem phim, một món quà nhỏ, gói trông nom sắc hay cùng đi mua sắm sẽ mang đến cho nàng những trải nghiệm đặc biệt.

Xem thêm: Qua tang ngay 8-3 tại đây.

Cùng nàng ăn một bữa tối thật lãng mạn

phần đông đàn bà đều thích những điều nhẹ nhàng, lãng mạn. Ngày thường, nàng và bạn có thể không quá cầu kỳ trong việc chọn lựa chỗ ăn. Tuy nhiên, vào ngày 8/3, hãy dành chút thời kì, lên mạng ngần vài địa điểm ăn uống có không gian đẹp và cùng thưởng thức.

Đừng nghĩ phải có nến hoặc rượu chát như trong phim mới làm nàng vui. Sự quan tâm đúng dịp này kiên cố sẽ khiến nàng dành thêm cho bạn một điểm cộng.

Cùng đi xem phim và tặng nàng một món quà nhỏ

Những ngày hẹn hò, bạn và nàng có thể đi xem phim mà không cần dịp hay lý do nào. Tuy nhiên, trong ngày dành cho nàng, bạn nên có một món quà nhỏ để nó trở nên đặc biệt hơn. Không cần phải là món quà có giá trị vật chất lớn, chỉ cần một bó hoa nhỏ hay một chiếc đầm xinh sẽ khiến nàng như cảm thấy được yêu hơn.

Tặng nàng một gói chăm nom dung nhan

Là phụ nữ, ai cũng thích làm đẹp. Bạn có thể nắm bắt tâm lý này và mua tặng nàng một gói coi ngó sắc đẹp. Hãy chú ý đến các thẩm mỹ viện hoặc các spa vì trong dịp này sẽ có nhiều những gói khuyến mãi và combo quyến rũ.

 

Tràng Tiền Plaza có nhiều chương trình ưu đãi quyến rũ cho khách hàng dịp 8/3.
 

Cùng nàng đi mua sắm

Mua sắm là không chỉ là sở thích mà còn là thú vui của nữ giới. Có một sự thực là đa phần chị em đều thích mua sắm cùng người đàn ông của mình. Vào dịp này, bạn có thể dẫn nàng đến những trọng tâm thương nghiệp hoặc cửa hàng thời trang để nàng chọn lọc những món đồ ưng ý.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.