Gợi ý các kiểu tóc phù hợp dành cho chị em trong năm 2022

Nếu bạn định đổi kiểu tóc nhưng còn băn khoăn chưa biết kiểu tóc nào hot trong  năm mới 2022 này thì hãy thử tham khảo những kiểu tóc như: Kiểu cắt nhiều lớp, thắt bím, tóc đuôi ngựa buộc cao, Cornrows phức hợp, kiểu bện chặt ở giữa,…như bài viết mà Khuyenmai4M chia sẻ dưới đây nhé.

Cắt nhiều lớp

Sau đại dịch, nhiều người có xu hướng “bung xõa” với những kiểu tóc tinh vi. Tuy vậy, một số lại muốn có cảm giác dễ chịu và thoải mái hơn với kiểu tóc đơn giản. nhà tạo mẫu tóc Kamara Brown nói với Allure kiểu cắt nhiều lớp vẫn “trụ vững” những năm 2022 dù nó đã nổi lên từ hai năm trước. Jung Ho Yeon – nữ chính Squid Game – mới gần đây khoe kiểu tóc mới này. Với những lớp tóc được cắt tỉa, nó có thể giúp khuôn mặt bạn trông thon gọn hơn. Brown cũng nhấn mạnh kiểu này không cần tốn nhiều công quan tâm. Ảnh: Jennychohair.

Thắt bím

Từ Zoe Kravitz-esque, Zendaya đến Rosé (BlackPink), những ngôi sao này đã đóng góp thêm phần giúp kiểu tóc vốn cổ điển trở nên sành điệu. Ngoài quý phái thanh lịch, nhẹ nhàng, nó còn hợp với những ai muốn phối đồ theo hướng cá tính. Ảnh: P, Rosé.

Tóc đuôi ngựa buộc cao

“Đa số người đang tìm kiếm thứ gì đó có cấu tạo khác biệt hơn. Và kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao với phần dưới mềm mượt có thể cung cấp điều ấy mà không cần phải chỉnh sửa cầu kỳ”, Chris Appleton – người tạo mẫu của Kim Kardashian và Jennifer Lopez – chia sẻ. Bí quyết Appleton gợi ý là dùng keo xịt tóc và bàn chải đánh răng để thu gọn những phần tóc chỉa ra. Ảnh: Todd Williamson.

Cornrows phức hợp

Không như thắt bím, kiểu tóc này mang lại vẻ ngoài mạnh mẽ hơn, phù hợp với những cô gái yêu thích chất hip hop. trong năm tới, nhà tạo mẫu Courtney cho rằng nó sẽ trở nên tân tiến với đủ loại hình dạng, kiểu dáng và màu sắc. Rihanna đã đưa ra một gợi ý khi cô chọn kiểu được ví như mê cung. Ảnh: Vogue.

Kiểu bện chặt ở giữa

Khi xu hướng thắt bím kiểu boho lộn xộn bặt tăm, đây là thời điểm cho bím tóc bóng bẩy, kéo ra sau, như Kim Kardashian. Nó tạo được hình thức bề ngoài sang trọng. Tuy nhiên, nếu không muốn bị đau đầu, bạn chỉ nên để kiểu này trong giây phút. Ảnh: G.

Những lọn tóc của rất nhiều năm 1980

Năm 2022 sẽ chứng kiến sự phục hồi của mái tóc Taylor Dayne-esque, các người thiết kế nhấn mạnh. còn nếu muốn có mái tóc bồng bềnh như Sarah Hyland, bạn nên cân nhắc việc nối khi nó không đủ dài. Violet Teriti nói với Allure về cách cô tạo thành kiểu tóc của Hyland : “Tôi đã áp dụng kiểu tóc xoăn của người Nga. đó là kỹ thuật không gây tổn hại, không sử dụng nhiệt hoặc keo. Nó có thể được giữ đến ba tháng. Sau khi gội và để khô trong không khí, tóc sẽ xoăn tự nhiên”. Ảnh: Inquisit.

Bông lơi hai cọng phía trước

Không chỉ dành cho phái đẹp những năm 1990, nó đã phát triển thành kiểu bện, thẳng hoặc hơi gợn sóng li ty, phù hợp để che đi khuôn mặt to. Ảnh: G.

Nguồn:

Gợi ý những kiểu tóc phù hợp cho chị em trong năm 2022

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.