Đổi mới với những ý tưởng nội thất độc đáo

phong ngu

Phòng khách tinh khôi

>>> rèm vải

Như thường lệ, màu trắng luôn mang lại cho bạn cảm giác tinh khiết và dịu dàng, nhưng nếu chỉ có một mình nó trong phòng sẽ vô hình toát lên sự lạnh lùng và xa cách. Để ngăn chặn điều này, chỉ cần đặt một ghế sofa mới, thêm một vài chậu hoa, hình vẽ đơn giản hoặc một chiếc ghế màu sắc, bấy nhiêu đó thôi là đủ để làm nên nét chấm phá, giúp phòng khách trở nên ấm cúng và gần gũi hơn. Không gian có thể chỉ là một vài chục m2 hoặc nhỏ hơn, nhưng nếu bạn biết cách sắp xếp, thiết kế nội thất phòng khách, lựa chọn màu sắc thích hợp là đủ để tạo nên một căn phòng cá tính và hiện đại.

phong khach

Đừng quên tận dụng ánh sáng tự nhiên từ ban công hoặc cửa sổ nhé. Bình hoa, những tờ tạp chí, gối, tất cả đều có màu sắc rực rỡ, mặc dù hơi lộn xộn nhưng như vậy mới làm nên sự phá cách tinh tế.

Nếu bạn đủ may mắn để sở hữu một phòng khách rộng rãi, đây là ý tưởng thiết kế không thể nào tốt hơn nữa. Khi bạn cần phải thêm một màu nhất định, thì bạn cũng phải đảm bảo sự cân bằng với các màu sắc khác. Ví dụ, bức tường màu đen, ghế màu vàng hay xanh lá cây, bạn có thể sử dụng thảm màu ngà để làm những món đồ này trở nên điều hài hòa hơn.

Thiết kế nội thất hiện đại sẽ luôn luôn không thể thiếu một bức tranh đầy màu sắc. Không cần quá cầu kỳ, chỉ cần đổi mới trong phòng hoặc di động thay thế là được. Trong trường hợp căn hộ quá nhỏ, sau đó kết hợp nhà bếp chung với một bảng phòng ăn và ghế, vì vậy nó sẽ tiết kiệm không gian một, rộng rãi thoáng mát hơn cho căn hộ.

 >>> Mẹo vặt giúp tự trang trí nội thất nhà cửa tuyệt đẹp

Căn bếp rực rỡ

Bạn không nên hạn chế sự sáng tạo của bạn với các vật dụng gia đình hiện đại. Bếp có thể khiêm tốn một chút nhưng chỉ cần các chi tiết nhỏ như chén bát, bồn rửa chén hay bức màn là cũng đủ làm phòng bếp them bắt mắt.

Một căn bếp với những tông màu nằm rải rác, tại sao lại bố trí như vậy, chắc chắn nó đáng để bạn phải suy nghĩ, phải không? Nhưng hãy nhớ là nên trang trí chuyển dần từ màu tối sang trung tính đến màu sáng hơn.

phong ngu

Phòng ngủ ngọt ngào

Đừng quá tham lam về việc sử dụng nhiều màu sắc trong phòng ngủ. Chỉ cần sử dụng các màu sắc êm dịu, một vài bức tranh và vài đồ trang trí nhỏ là đủ để làm cho căn phòng trở nên ít nhàm chán hơn, tạo ra một không gian riêng biệt rồi. Sự lựa chọn được coi là tốt nhất cho phòng ngủ là màu xanh lá cây, như trong màu sắc phong thủy, đây là màu hỗ trợ giấc ngủ hiệu quả, giúp bạn tránh được những cơn ác mộng. Nếu là căn phòng của bé, sử dụng một chiếc giường ngủ nhỏ hoặc giường xếp với giá cả phải chăng nhất.

Phòng tắm tinh nghịch

Phòng tắm luôn là nơi sản sinh ra những ý tưởng điên rồ, vì vậy không có lý do gì để bỏ qua không gian nơi đây mà hãy trang trí cho nó trở nên đầy màu sắc, vui tươi, thành sàn diễn cho bạn bất cứ lúc nào bạn muốn.

Xem thêm: nội thất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.