Độc đáo với căn hộ có nội thất tông cam của anh chàng độc thân

Sống một mình, Vi Thủy chọn mua căn hộ với diện tích nhỏ, chỉ 43 m2. Để căn hộ nhỏ nhưng cá tính, không đơn điệu, Thủy chọn tông màu nổi bật với sắc cam chủ đạo.


thiết kế gia chủ độc thân chọn khá đơn giản, đủ tiện nghi nhưng vẫn có không gian thoáng để tạo cảm giác dễ chịu. Không quá cầu kỳ nhưng Thủy vẫn muốn căn hộ có khá nhiều cảm xúc cho mình khi làm việc ở nhà.

Mấy năm quay trở lại đây, không hề ít bạn trẻ chọn họa tiết thiết kế nội thất color block với sắc màu nổi bật làm chủ đạo.

Theo khái niệm trong kiến thiết nội thất, color block là một xu hướng kiến thiết áp dụng quy tắc kết hợp từ hai đến nhiều khối màu lại với nhau trong cùng một không gian nội thất hoặc trên cùng một trang thiết bị nội thất.

Những không gian theo kiểu thiết kế kiến thiết này sử dụng những khối hình họa với khá nhiều màu trẻ trung và tràn trề sức khỏe từ những gam sắc tương phản để đem về hiệu ứng mạnh cho thị giác, đem đến sự tươi trẻ, tràn đầy năng lượng.

quý phái nội thất color block không phải là sự hòa hợp giữa các màu sắc cùng tone mà chuộng sự tách biệt đối lập mang cá tính mạnh.

Do vậy, khi thiết kế kiến thiết nhà ở theo quý phái này bạn nhất định phải phân chia các khu vực trong nhà thành các khu rõ ràng không chồng chéo lên nhau.

 

Ảnh: NVCC (Dân trí)

 ________________________

Để đáp ứng nhu cầu thị trường Nguyên Gỗ phát triển gia công Chân ghế cam kết hàng đẹp chuẩn xuất khẩu. Gọi ngay: 0901 455 726.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.