Dỡ bỏ hàng loạt rào chắn lối đi chính giữa Hà Nội

Lưu bản nháp tự động

 

Sáng 21/9, ngày đầu thành phố Hà Nội thực hiện Chỉ thị 21, điều chỉnh một số ít biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Nhiều tuyến phố, khu dân cư có rào chắn được dần dỡ bỏ.

Lưu bản nháp tự động

Sáng 21/9, ngày đầu thành phố Hà Nội thực hiện Chỉ thị 21, điều chỉnh một số biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Nhiều tuyến phố, khu cư dân có rào chắn được dần dỡ bỏ.
 

 

 Các hàng rào cứng này được dựng lên cách đây 2 tháng để hạn chế lối đi lại nhằm dễ dàng kiểm soát người ra vào.

Các hàng rào cứng này được dựng lên cách đây 2 tháng để giảm bớt lối đi lại nhằm dễ dàng kiểm soát và điều hành người ra vào.
 

 

 Những chốt rào cứng sau khi tháo dỡ chưa kịp vận chuyển đi đã được xếp gọn vào lề đường tạo điều kiện cho việc đi lại, buôn bán của người dân xung quanh.

Những chốt rào cứng sau khi tháo dỡ chưa kịp vận chuyển đi đã được xếp gọn vào lề đường tạo điều kiện cho việc đi lại, buôn bán của người dân xung quanh.
 

 

 Phố Cửa Đông (quận Hoàn Kiếm) trước và sau khi tháo bỏ rào chắnPhố Cửa Đông (quận Hoàn Kiếm) trước và sau khi tháo bỏ rào chắn

   

Phố Cửa Đông (quận Hoàn Kiếm) trước và sau khi tháo bỏ rào chắn

 khu vực chợ Đồng Xuân và chợ Bắc Qua, 2 tháng trước phải tạm đóng cửa gần 2.000 gian hàng để phòng, chống dịch thì nay ban đầu buôn bán nhộn nhịp trở lại.nơi chợ Đồng Xuân và chợ Bắc Qua, 2 tháng trước phải tạm đóng cửa gần 2.000 gian hàng để phòng, chống dịch thì nay bắt đầu buôn bán nhộn nhịp quay trở về.

   

khu vực chợ Đồng Xuân và chợ Bắc Qua, 2 tháng trước phải tạm đóng cửa gần 2.000 gian hàng để phòng, chống dịch thì nay bắt đầu buôn bán nhộn nhịp quay lại.

 Phố Đinh Liệt nối với phố Tạ Hiện, địa điểm sầm uất và thu hút nhiều du khách du lịch nhất thủ đô cũng đã được tháo bỏ rào cứng. Các hoạt động kinh doanh ăn uống ở đây vẫn chỉ được phép bán mang về.Phố Đinh Liệt nối với phố Tạ Hiện, địa điểm sầm uất và thu hút nhiều khách du lịch du lịch nhất thủ đô cũng đã được tháo bỏ rào cứng. Các hoạt động kinh doanh ăn uống tại đây vẫn chỉ được phép bán mang về.

   

Phố Đinh Liệt nối với phố Tạ Hiện, địa điểm sầm uất và thu hút nhiều khách du lịch nhất thủ đô cũng đã được tháo bỏ rào cứng. Các hoạt động kinh doanh ăn uống tại chỗ này vẫn chỉ được phép bán mang về.

 Quang cảnh tại ngã tư Chả Cá – Lãn Ông trước và sau khi nới lỏng giãn cách.Quang cảnh tại ngã tư Chả Cá – Lãn Ông trước và sau khi nới lỏng giãn cách.

   

Quang cảnh tại ngã tư Chả Cá – Lãn Ông trước và sau khi nới lỏng giãn cách.

 Các con ngõ nhỏ tại khoanh vùng trung tâm phố cổ đã được tháo dần rào chắn để hở lối đi lại sáng 21/9. Khi có xe vận chuyển, các dụng cụ này sẽ được chở đi cất giữ.Các con ngõ nhỏ tại nơi trung tâm phố cổ đã được tháo dần rào chắn để hở lối đi lại sáng 21/9. Khi có xe vận chuyển, các dụng cụ này sẽ được chở đi cất giữ.

   

Các con ngõ nhỏ tại khoanh vùng trung tâm phố cổ đã được tháo dần rào chắn để hở lối đi lại sáng 21/9. Khi có xe vận chuyển, các dụng cụ này sẽ được chở đi cất giữ.

 Chốt kiểm soát của phường Hàng Bồ trên đường Hàng Vải đã được dỡ bỏ. Tuy nhiên hoạt động buôn bán trên con đường này vẫn chưa sống động trở lại trong ngày đầu.Chốt điều hành và kiểm soát của phường Hàng Bồ trên tuyến phố Hàng Vải đã được dỡ bỏ. Tuy nhiên hoạt động buôn bán trên con phố này vẫn chưa sôi động trở lại trong ngày đầu.

   

Chốt kiểm soát của phường Hàng Bồ trên đường Hàng Vải đã được dỡ bỏ. Tuy nhiên hoạt động buôn bán trên con đường này vẫn chưa sôi động trở lại trong ngày đầu.

 Một người dân sinh sống tại phố Lò Rèn cho biết việc dỡ bỏ các rào chắn này là cần thiết và cần làm nhanh ở nhiều khu dân cư để cuộc sống sớm được trở lại bình thường.Một người dân sinh sống trong phố Lò Rèn cho biết việc dỡ bỏ các rào chắn này là cần thiết và cần làm nhanh ở nhiều khu dân cư để cuộc sống sớm được quay trở về bình thường.

   

Một người dân sinh sinh sống trong phố Lò Rèn cho biết việc dỡ bỏ các rào chắn này là cần thiết và cần làm nhanh ở nhiều khu dân cư để cuộc sống sớm được quay trở lại bình thường.

 Ngã 3 Lương Văn Can – Hàng Quạt sau khi được tháo rào, số lượng người đi lại chưa đông. Một vài cửa hàng bán đồ chơi trên đường Lương Văn Can bắt đầu mở cửa phục vụ trẻ em vui chơi giải trí Tết Trung thu.Ngã 3 Lương Văn Can – Hàng Quạt sau khi được tháo rào, rất nhiều người đi lại chưa đông. Một vài cửa hàng bán đồ chơi trên phố Lương Văn Can ban đầu mở cửa phục vụ trẻ em vui chơi Tết Trung thu.

   

Ngã 3 Lương Văn Can – Hàng Quạt sau khi được tháo rào, rất nhiều người đi lại chưa đông. Một vài cửa hàng bán đồ chơi trên tuyến phố Lương Văn Can ban đầu mở cửa phục vụ trẻ em giải trí Tết Trung thu.

 Phố Ô Quan Chưởng từng bị phong tỏa hơn một tháng do có ca mắc Covid-19 từng đến mua bán tại chợ Thanh Hà. Mới vài ngày trước, nơi này thành địa điểm dừng đỗ ôtô tạm thời của người nào đó.Phố Ô Quan Chưởng từng bị phong tỏa hơn một tháng do có ca mắc Covid-19 từng đến mua bán tại chợ Thanh Hà. Mới vài ngày trước, nơi này thành địa điểm dừng đỗ ôtô tạm thời của người nào đó.

   

Phố Ô Quan Chưởng từng bị phong tỏa hơn một tháng do có ca mắc Covid-19 từng đến mua bán tại chợ Thanh Hà. Mới vài ngày trước, nơi này thành địa điểm dừng đỗ ôtô không ổn định của người nào đó.

 Phố Thuốc Bắc đóng cửa im lìm suốt gần 2 tháng. Sáng 21/9, sau khi được tháo rào, hoạt động kinh doanh buôn bán bắt đầu nhộn nhịp trở lại.Phố Thuốc Bắc đóng cửa im lìm suốt gần 2 tháng. Sáng 21/9, sau khi được tháo rào, hoạt động kinh doanh buôn bán bắt đầu nhộn nhịp trở lại.

   

Phố Thuốc Bắc đóng cửa im lìm suốt gần 2 tháng. Sáng 21/9, sau khi được tháo rào, hoạt động kinh doanh buôn bán bước đầu nhộn nhịp trở lại.

 Các chốt chặn trên nơi phố cổ sẽ dần dần được lực lượng chức năng tháo dỡ trong ngày 21/9.Các chốt chặn trên khoanh vùng phố cổ sẽ dần dần được lực lượng chức năng tháo dỡ trong ngày 21/9.

   

Các chốt chặn trên khoanh vùng phố cổ sẽ dần dần được lực lượng chức năng tháo dỡ trong ngày 21/9.
 

_______________________

 

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: barie tự động thông minh chi tiết và miễn phí
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.