Điện thoại thông minh Samsung lạ mắt với màn hình gập

Mẫu concept smartphone Samsung màn hình gập được đánh giá là sáng tạo và trội giữa ngành công nghiệp smartphone hiện.

Thị trường smartphone dần bão hòa, các thiết kế di động chỉ nâng cấp tham số kỹ thuật chứ không hề tạo ra sự đổi thay mang tính cách mệnh. Thời gian gần đây, trừ chiếc Mi Mix của Xiaomi gây được tiếng vang lớn khi bạo dạn loại bỏ viền màn hình, không có mẫu smartphone nào thực sự để lại ấn tượng.

Trong cảnh ngộ này, Samsung vừa hé lộ về thiết kế smartphone màn hình có thể gập lại được và mở ra. Nhờ đó, khi sử dụng thường ngày, người dùng vẫn sẽ có một chiếc smartphone màn hình nhỏ, song song có thể mở rộng màn hình thành một chiếc tablet 7 inch.

Mẫu smartphone Samsung màn hình gập ngày mai. Ảnh: BGR.

cố nhiên, ý tưởng này vẫn cần thêm thời kì để trở thành hiện thực. Nhiều khó khăn như vấn đề về độ dày, thiết kế các bản lề của màn hình gập hay các linh kiện ở bên trong vẫn chưa thể giải quyết ngay thức thì. Chưa kể, làm thế nào để biến concept này thành sản phẩm thực sự với tham số kỹ thuật cao cũng là việc cần bàn đến.

Thiết bị vẫn được trang bị bút S-Pen. Ảnh: BGR.

Theo BGR, mẫu smartphone này có màn hình kích tấc 7 inch, có khả năng gập làm 3 để trở nên smartphone màn hình nhỏ, song song được trang bị bút S-Pen có thể kết nối với bàn phím để làm việc khi ở chế độ tablet.
Xem thêm: cách kết nối điện thoại android với tivi tại đây

Samsung đang nạm để tạo ra nhiều thiết kế độc đáo giữa thị trường smartphone hiện giờ. Ảnh:BGR.

Theo Koreaherald, Samsung có thể sẽ tung ra hơn 100.000 thiết bị màn hình gập như thế này vào quý III năm nay. Bên cạnh đó, 2017 hứa sẽ là năm sôi động của thị trường smartphone khi LG cũng được cho sẽ giới thiệu thiết bị màn hình gập vào quý IV.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.