Điểm danh tám mẫu cổng lùa có motor hay sử dụng rộng rãi

Cổng lùa có motor hay nói một cách khác là cổng lùa tự động, đây là một những loại cửa được sử dụng phổ biến và được nhiều gia chủ ưa chuộng. Bởi chúng không chỉ đem đến sự an toàn, tính năng hiện đại mà còn làm ra sang trọng, tiện. Hầu hết những mẫu cổng lùa có motor này rất phù hợp cho những ngôi nhà có thiết kế hiện đại, sang trọng. Nội dung bài viết sau sẽ giúp bạn điểm danh 8 mẫu cổng lùa có motor được sử dụng phổ biến và nhiều gia chủ ưa chuộng bây giờ.

Sử dụng cổng lùa tự động có những ưu điểm gì?

Trước khi đi vào khám phá sâu về 8 mẫu cổng lùa có motor được sử dụng phổ biến bây giờ. Chúng ta hãy cùng điểm qua 1 số ưu điểm nhấn của cổng lùa tự động là gì nhé!

Giúp tiết kiệm được tối đa diện tích

Trong số những lợi ích lớn nhất khi sử dụng cổng lùa có motor đó là giúp bạn có thể tiết kiệm diện tích một cách đáng kể. Bởi loại cổng này chỉ trượt theo chiều ngang nên chúng sẽ không làm mất diện tích phần cánh cổng quét ra 2 phía xung quanh.

Cổng lùa có motor có khả năng tiết kiệm diện tích tối ưu

Đối với đặc điểm này đã để cho cửa trượt được ưa chuộng và chúng thực sự phù hợp với những gia đình hoặc công trình có diện tích bị hạn chế. điều đó sẽ giảm tối đa sự vướng víu ở trong quy trình đóng hay mở cổng. Bên cạnh đó, bạn chỉ cần thao tác một nút bấm hay điều khiển từ xa mà không cần phải đẩy trực tiếp hay dọn dẹp tốn công sức và thời gian.

Cổng lùa có motor giúp bạn tiết kiệm điện năng

Có phải bạn luôn lo lắng rằng không biết sử dụng cổng tự động có tốn nhiều điện năng hay không? Theo đó, cơ chế hoạt động vui chơi của cổng lùa là nhờ vào hệ thống con lăn mà từ đó sẽ giảm đi tối thiểu lực ma sát tác động ảnh hưởng khi đóng/ mở. Chính vì thế lượng điện năng cần cung cấp đến cho motor được giảm đi một cách đáng kể. Từ đó sẽ đem đến khả năng tiết kiệm điện một cách tối ưu.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cổng xếp inox chi tiết và miễn phí

Khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội của cổng lùa motor

Hoạt động bình thường khi mất điện

Đa số cổng tự động được thiết kế và được chế tạo bởi từ các chất liệu chắc chắn và vô cùng kiên cố, tất cả đều khiến cho cửa trở nên vô cùng nặng nề khi bị mất điện. Mặc dù vậy, đối với cổng lùa trượt tự động và hệ thống con lăn sẽ giảm được tối đa lực ma sát khi đóng/mở cổng. Cùng với đó là hệ thống bôi trơn sẽ được sử dụng giúp cho người dùng có thể đẩy kéo một cách dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, không tốn nhiều công sức.

Điểm danh những mẫu cổng lùa motor

Cùng với việc sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật chính vì như vậy loại cửa này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khá nhiều công trình hay là gia đình. Theo đó, chúng ta có thể điểm qua 8 mẫu cổng lùa có motor được sử dụng phổ biến giờ đây.

Bộ cồng lùa 2 cánh 

Hầu hết những bộ cửa cổng lùa 2 cánh thường sử dụng những thanh song đứng dọc đính khuy. Loại cổng này thường được kết hợp cùng với hàng rào sắt tạo nên một lớp liên kết vững chắc, chắc chắn và tạo được tính thẩm mỹ và làm đẹp cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, với thiết kế của bộ cửa này sẽ phù hợp với tất cả hầu hết không gian khác nhau nên gia chủ có thể lựa chọn sử dụng một cách dễ dàng.

Bộ cổng lùa motor 4 cánh 

Hầu hết những bộ cổng lùa motor 4 cánh được làm từ nhiều gia công bằng chất liệu khác biệt từ dày cho đến mỏng. Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện tài chính mà có thể lựa chọn sao để cho phù hợp nhất. Cổng lùa 4 cánh được dùng nhiều ở trong các công trình công cộng hay là nơi có diện tích rộng lớn.

Bộ cổng lùa motor 4 cánh được sử dụng phổ biến

Cổng lùa có motor chất liệu nhôm 

Đối với cổng lùa có motor được thiết kế chất liệu nhôm mang lại độ bền hoàn hảo cũng như tính thẩm mỹ cho cả không gian. Điều đó sẽ đem lại sản phẩm tuổi thọ cao và không rất cần phải bảo dưỡng hay bảo trì quá nhiều nhưng cổng vẫn luôn như mới.

Cổng lùa có motor nhôm được đúc sơn tĩnh điện 

Lớp sơn tĩnh điện giúp tạo thêm tính thẩm mỹ cho cả tất cả cổng và mang đến màu sắc sáng chóe, trang nhã. Đối với cổng motor này có khả năng chống mọi va đập mạnh, bề mặt láng mịn giúp cho chúng ta tiện nghi trong việc vệ sinh lau chùi. Bên cạnh đó, trong quá trình sản xuất bạn có thể tận dụng được nguồn vật liệu này để tiết kiệm được không ít chi phí.

Bộ cổng lùa có lớp sơn tĩnh điện mang đến khả năng bền bỉ vượt trội

Bên cạnh những loại cổng lùa có motor vừa được nhắc tới ở bên trên chúng ta có thể tham khảo thêm một số ít mẫu cổng lùa cũng được ưa chuộng sử dụng, đó là:

Như vậy, nội dung bài viết trên đã giúp bạn đọc tổng hợp 8 mẫu cổng lùa có motor được nhiều gia chủ ưu tiên lựa chọn. Hy vọng với những tìm hiểu trên đã giúp gia chủ có thể chọn được mẫu cửa phù hợp. Nếu như bạn đang có nhu cầu lắp đặt và thiết kế cổng tự động thì hãy liên hệ ngay để được support và giải đáp mọi thắc mắc nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.