Điểm danh 5 app vay tiền online cực tốt lúc này

App vay tiền online là một trong những sự lựa chọn rất tốt nếu bạn đang cần một số ít tiền ít trong vài ngày để phục vụ công việc của mình. Hãy xem thêm bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top những app vay tiền đơn giản, giải ngân nhanh chỉ 15 phút.

App vay tiền online là gì?

App vay tiền online là một ứng dụng cho phép bạn dễ dàng thực hiện vay tiền bằng chứng minh nhân với thời gian giải ngân nhanh chóng. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng app vay tiền hay website vay tiền online đều được.

Hiện giờ có rất nhiều app vay tiền xuất hiện

Hiện nay có khá nhiều app vay tiền online dành cho bạn lựa chọn (chi tiết chúng tôi sẽ tổng hợp ở vị trí dưới đây). ưu thế của ứng dụng vay tiền là giúp bạn vay tiền nhanh dễ dàng nhanh chóng online dù đang ở bất cứ đâu.

Ứng dụng công nghệ 4.0 giúp cho việc vay tiền trở nên dễ dàng. Tuy nhiên, tôi lưu ý cùng bạn rằng vay tiền theo cách này sẽ phải chịu phần lãi suất khá cao. Vì vậy chỉ phù hợp với những bạn cần số tiền trong tiến trình ngắn, tức là vay tiền nóng.

Nếu vay tiền lâu dài, bạn nên tìm đến ngân hàng hoặc các công ty tài chính. Ở đó lãi suất sẽ thấp hơn và cũng đảm bảo an toàn hơn.

Quý khách hàng có nhu cầu vay tiền nhanh nhanh nhất. Không gặp mặt, không thẩm định, nhận tiền qua ngân hàng trong 15 phút!. Liên hệ vay ngay!

Top 5 app vay tiền online lãi suất hấp dẫn giải ngân nhanh chóng

Có rất nhiều app vay tiền khác nhau mà bạn có thể chọn. Dưới đó là danh sách 5 app vay tiền tốt nhất có thể dành cho bạn. Hãy tham khảo để biết những ưu nhược điểm của mỗi ứng dụng cho vay tiền này nhé.

Tima

Tima là một trong những những ứng dụng cho vay tiền online tín chấp tại Việt Nam. Tima cho phép bạn vay tiền với thủ tục rất dễ. Để dễ dàng nắm bắt, bạn có thể hiểu đúng bản chất Tima như một ứng dụng vay tiền giúp bạn kết nối với người cho vay một cách nhanh nhất.

Ưu điểm: lãi suất cạnh tranh nhất thị phần, không giữ tài sản (vay tín chấp), bảo mật, uy tín và thân thiện.

Ngoài hình thức vay tín chấp, bạn còn có thể vay bằng giấy đăng ký xe ô tô, xe máy; vay tín chấp theo lương; vay tín chấp theo sổ hộ khẩu; vay thế chấp sổ đỏ; vay theo bảo hiểm nhân thọ.

Tamo

Tamo là một giải pháp cho vay hiện đại. Bạn có thể sử dụng app vay tiền Tamo để vay bất cứ bao giờ, là giải pháp tài chính 24/7 cho mọi vụ việc tài chính một cách nhanh nhất.

Ưu thế khi thực hiện vay tại Tamo:

  • Vay nhanh chóng, dễ dàng 24/7
  • Bạn có thể vay từ 250.000đ đến 5 triệu (khách mới) và tối đa 15 triệu (khách hàng cũ)
  • Vay linh hoạt từ 7 đến 30 ngày
  • Duyệt hồ sơ vay của bạn nhanh chóng chỉ trong khoảng 3 phút
  • Bạn không cần chứng minh thu nhập

Mặc mặc dù có khá nhiều ưu điểm, song việc vay tại Tamo được coi là chỉ cần thiết khi bạn không còn sự lựa chọn. Bởi lãi suất khá cao có thể khiến bạn do dự. Cũng dễ nắm bắt, bởi lãi suất cao do rủi ro nợ xấu từ người vay theo phương thức này rất cao.

MoneyCat

MoneyCat là công ty hỗ trợ tư vấn tài chính hoạt động trực tuyến giúp bạn dễ dàng vay tiền. Đặc biệt, tại MoneyCat, bạn có thể dùng app vay tiền với lãi suất 0% (đối với người đăng ký mới – miễn phí 10 ngày).

Ưu thế khi thực hiện vay tiền tại MoneyCat:

  • Hồ sơ vay được xét duyệt nhanh chỉ 5 phút
  • Thời gian giải ngân nhanh chóng (trong ngày)
  • Bạn có thể dễ dàng vay từ 500 nghìn đến 3 triệu đồng
  • Không có chi phí phát sinh, hợp đồng vay rõ ràng

DoctorDong

DoctorDong là dịch vụ tư vấn tài chính cho khoản vay từ 1 đến 10 triệu. Bạn có thể chọn thời hạn cho vay từ 10 đến 30 ngày. Khi thực hiện vay tiền qua app vay tiền DoctorDong, bạn hoàn toàn yên tâm vì các thủ tục rất đơn giản và được giải ngân ngay lập tức.

Nếu bạn chỉ có CMND/CCCD để đăng ký vay thì có thể. Bởi tại DoctorDong chỉ cần bạn có CMND là đã có thể vay tiền dễ dàng rồi. Trong trường hợp bạn không thể trả đúng hạn, DoctorDong sẽ trợ giúp bạn gia hạn khoản vay.

Trường hợp bạn có nợ xấu tại các tổ chức tín dụng khác như: VPBank, Home Credit,… đều có thể vay được tại DoctorDong.

FE Credit

FE Credit là công ty tín dụng tiêu dùng trực thuộc ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng. Hoạt động hơn 8 năm, hiện FE Credit đang là 1 trong số các công ty tài chính đi đầu Thị Trường nước ta với mạng lưới các chi nhánh trải dài trên khắp toàn quốc.

Điều kiện để bạn có thể vay tại Fe Credit:

  • Khách hàng đi vay phải nằm từ 20 đến 60 tuổi
  • Hiện đang cư trú, làm việc tại nơi có chi nhánh hỗ trợ của FE Credit
  • Đảm bảo lương tháng tối thiểu 3 triệu VND/ tháng

Ngoài ra, nếu bạn có nợ xấu, FE Credit hoàn toàn có thể chấp nhận và xét duyệt khoản vay mà bạn không cần quá lo lắng.

Cách vay tiền trên app vay tiền dễ dàng và đơn giản nhất

Để giúp bạn dễ dàng trong quá trình vay tiền trên app vay tiền, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một số bước và giấy tờ cần chuẩn bị khi đăng ký app vay tiền. Thông thường, các trang đăng ký đều giống hệt và không có sự khác biệt không ít. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể áp dụng được

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.