Dịch vụ đảm bảo khách sạn chuyên nghiệp

0
69
Auto Draft

Nhân viên bảo vệ tại khách sạn cần được đặc biệt giảng dạy kỹ năng giao tiếp và làm việc với khách hàng vì họ là hình ảnh đại diện của khách sạn, là người đầu tiên khách hàng tiếp xúc khi đến khách sạn.

Xem thêm: Cong ty bao ve o quan binh tan tại đây.

Auto Draft

Nhân viên bảo vệ

1. Chức năng của nhân viên bảo vệ khách sạn.

Nhân viên bảo vệ khách sạn có nhiệm vụ trực tại sảnh. Khi có khách hàng đến, nhân viên bảo vệ thực hiện mở cửa cho khách và chào khách.

Nhân viên bảo vệ khách sạn phải luôn có thái độ ân cần, niềm nở khi gặp khách hàng.

Sẵn sàng tiếp nhận công việc được giao từ quản lý khách sạn.

Bảo đảm tài sản của khách hàng và tài sản của khách sạn.

Cai trị, đo lường và tính toán nhân viên ra, vào khách sạn.

Nhân viên bảo vệ khách sạn có trách nhiệm vận chuyển hành lý của khách hàng đến và rời khách sạn.

Hỗ trợ nhân viên lễ tân trong quá trình làm việc.

2. Nhiệm vụ chi tiết của nhân viên đảm bảo khách sạn.

Nhân viên bảo vệ khách sạn thực hiện tuần tra tại các khoanh vùng trong khuôn viên khách sạn như: sảnh khách sạn, hành lang, tầng khách ở và các khoanh vùng công cộng khác.

Đảm bảo an toàn công tác an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy trong ca trực.

Xử lý các trường hợp xảy ra cãi cõ, thương tích trong khách sạn và kịp thời báo cáo tình hình cho cấp trên.

Trong một số trường hợp khẩn cấp Hỗ trợ cai trị khách sạn xử lý tình trạng.

Và một số công việc khác theo sự quản lý và điều hành của cấp trên.

Trên đây là một số chức năng và nhiệm vụ của nhân viên bảo đảm khách sạn. Tùy theo điều kiện bảo đảm an ninh, an toàn của từng khách sạn sẽ có sự tăng giảm các nhiệm vụ cụ thể chi tiết.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.