Dịch vụ bảo vệ bãi giữ xe siêu thị chuyên nghiệp và bài bản

Auto Draft

Đáp ứng nhu cầu đang đặt ra bây giờ, Công ty đảm bảo Việt Dũng cung cấp dịch vụ thuê bảo đảm siêu thị có nhu cầu cần đảm bảo bãi giữ xe bài bản và chuyên nghiệp, có nhiệm vụ và tận tụy trong việc.

Xem thêm: Cong ty bao ve o quan tan phu tại đây.

Siêu thịlà nơi thu hút một lượng lớn người dân hằng ngày với nhiều phương tiện giao thông được gửi tại các hầm giữ xe. Có thể nói, việc gửi xe trong ẩm thực đem về độ an tâm cao hơn cho khách hàng so với các cửa tiệm, bách hóa,… Tuy nhiên, tình trạng trộm cắp diễn ra ngày càng nhiều, nên việc đảm bảo bãi giữ xe trong siêu thị là rất cần thiết.

Bảo vệ soát vé đảm bảo an toàn uy tín

Hiện nay, tại các siêu thị nhà hàng, việc soát vé ra, vào bằng hệ thống quẹt thẻ, cùng với việc lắp camera theo dõi đã hình thành sự an tâm, tin tưởng của khách hàng khi gửi xe tại đây.

Tuy vậy, vẫn có một số ít trường hợp qua mặt nhân viên đảm bảo bằng nhiều lí do, hình thức khác nhau, dẫn đến tình trạng mất cắp xe máy, xe đạp ngay tại nhà hàng ăn uống.

Auto Draft

Để tránh được tình trạng trên, công ty bảo vệ Việt Dũng đã đào tạo một đội ngũ đảm bảo bài bản tạo uy tín cho khách hàng. Đối với nhân viên đảm bảo soát vé ra, vào, cần yêu cầu:

– Hòa nhã, thân thiện với khách hàng.
– Theo dõi cẩn thận camera, đề phòng trường hợp kẻ gian dắt xe ra khỏi siêu thị.
– Trường hợp bị mất vé, yêu cầu xuất trình giấy tờ cá nhân, có thông báo với cấp trên để có biện pháp xử lí nhanh nhất.
– Với trường hợp có người khai báo mất chìa khóa xe, yêu cầu xác nhận giấy tờ tùy thân, không cho dắt xe ra bên ngoài đồng thời thông báo với cấp trên để có biện pháp xác thực đó là xe của khách.

Bảo đảm trông giữ xe có nhiệm vụ

Ngoài các nhân viên soát vé, trong mỗi bãi giữ xe bảo vệ siêu thị thường có thêm bảo vệ trực tiếp trông giữ, bảo đảm tài sản của khách hàng.

Việc trông giữ xe trong ẩm thực ăn uống được coi là rất an toàn, nhưng vẫn có khá nhiều trường hợp trộm cắp tài sản một cách tinh vi mà không phải camera hay nhân viên rất có khả năng dễ dàng nhìn ra, như việc trộm mũ bảo hiểm, kính,… mà khách quên không cất giữ.

Với đội ngũ bảo đảm có nhiệm vụ, nguồn nhân lực lớn, công ty bảo vệ Việt Dũng luôn tự hào sẽ mang tới cho khách hàng sự hài lòng và tin yêu. Nhân viên của công ty khi làm nhiệm vụ bảo vệ bãi giữ xe, rất cần được thực hiện một số nhiệm vụ sau:

– Thân thiện, niềm nở với khách hàng, giúp đỡ khách hàng trong việc đỗ xe
– Luôn để ý chuyển dịch, quan sát, nếu thấy có đối tượng khả nghi, phải có báo cáo với cấp trên.
– Có qui định không hút thuốc lá; nếu có trường hợp phạm luật, lập tức nhắc nhở để tránh gây cháy nổ trong bãi giữ xe.
– Luôn nhắc nhở khách hàng cũng như chính bản thân nhân viên phải giữ gìn về sinh chung sạch sẽ, tạo sự dễ chịu, dễ chịu cho khách.

Bạn đang cần người để bảo vệ tài sản cho khách hàng của mình, bạn đang tìm đội ngũ đảm bảo uy tín, làm việc lâu dài hơn? Chúng tôi sẽ Đáp ứng mọi yêu cầu của bạn, hãy liên lạc để được support dịch vụ cân xứng nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.