Địa ốc phía Nam cạnh tranh bằng sự khác biệt

0
67
dia oc viet

Gần đây, với tốc độ gần như bùng nổ của thị trường bất động sản (BĐS) phía Nam, nhiều nhà đầu tư đã cố gắng để làm cho một sự khác biệt với khả năng cạnh tranh trong bối cảnh nguồn cung dồn dập hiện nay.
Dự án Tối ưu hóa chất lượng
Gần đây, Công ty Khang Phúc chấp nhận thêm 120 tỷ (chiếm gần 10% của chi phí xây dựng) để biến dự án bất động sản thành dự án chung cư kim cương Lotus trong tiêu chuẩn xanh đầu tiên của Việt Nam trong những Xanh Mỹ (LEED) cho thấy các nhà đầu tư đang cố gắng để tạo ra một điểm nhấn trong nhiều dự án căn hộ đã và đang sắp tung ra thị trường.

Hoặc qua, Hưng Thịnh Corp đã đưa ra dự án còn nằm liền kề Vũng Tàu Melody sau những bãi biển đông đúc nhất của trung tâm thành phố. Vũng Tàu cũng đã tạo ra hiệu ứng tích cực cho thị trường bất động sản ở đây.

dia oc viet

Được biết, vào ngày 10/10 tới đây, Công ty South Sea sẽ chính thức khởi động dự án đô thị khu vực biển thành phố Marine City tại Cửa Lấp, Vũng Tàu với tổng vốn đầu tư lên đến 2 tỷ đồng. Dự án này được coi là một trong những dự án lớn nhất tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Đặc biệt, một cái tên khá nổi trong thị trường bất động sản là Novaland gần đây cũng đang sở hữu 25 dự án với một vị trí đắc địa ở quận trung tâm thành phố. Như chúng ta kỷ niệm 23 năm thành lập, vừa Novaland chính thức ra mắt 7 dự án mới với tổng nguồn cung lên đến hàng ngàn căn hộ ehome 3 từ trung cấp đến cao cấp. Nhóm này nói rằng sự khác biệt của dự án về cơ sở hạ tầng gần như hoàn hảo, nằm ở vị trí chiến lược, đáp ứng các yêu cầu của công việc và của người dân.

Bên cạnh sự tiện lợi về vị trí, cơ sở hạ tầng, nhiều nhà đầu tư cũng tung ra các dòng sản phẩm đầy đủ nội thất cao cấp, với mục đích giúp khách hàng sau khi về nhà có thể di chuyển ngay lập tức. Chẳng hạn như dự án Florita (quận 7), Sky Center (Tân Bình) … đang đi theo xu hướng này.

dia oc phia nam
Về chiến lược mới của các doanh nghiệp bất động sản, các chuyên gia cho biết, trước khi thiết lập thị trường bất động sản đang bùng nổ và sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt hiện nay, việc lựa chọn một căn hộ tốt và phù hợp với túi tiền đã được thuận lợi, dễ dàng hơn rất nhiều so với trước. Vì vậy, các chủ dự án để tối ưu hóa đến mức tối đa của dòng sản phẩm của mình với hy vọng để làm cho một sự khác biệt giữa “dự án rừng” trên thị trường hiện nay.

Số tiền này được “đổ” vào bất động sản
Tổng công ty Khang Phúc Sự kiện tích cực đổ lên tới 1.268 tỷ đồng cho một dự án căn hộ cho lần đầu tiên tham gia vào phân khúc cao cấp bất động sản cho thấy phân khúc đặc biệt hấp dẫn của các nhà “bạc tỷ” này. Theo quan sát, các nhà đầu tư bất động sản lượng mạnh dạn lớn tiền để đầu tư vào các dự án căn hộ ehome , họ đã tính toán rất cẩn thận và gần như chắc chắn lợi nhuận thu được.

Riêng tại thị trường Tp.HCM có một loạt các dự án “nghìn tỷ” đã, đang và sẽ được kêu gọi đầu tư hoặc khởi động. Các studio hiện nay, Ủy ban nhân dân thành phố đang có kế hoạch tam giác Trần Hưng Đạo – Phạm Ngũ Lão – Nguyễn Thái Học (quận 1) để gọi cho phức tạp xúc tiến đầu tư của các tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại và căn hộ Apartment. The Golden Land có vị trí đắc địa nổi bật nhất TP.HCM nằm tiếp giáp với chợ Bến Thành và Công viên 23/9 được coi là thủ nhà đầu tư bất động sản.

Trước đây, TP HCM đã giao Sở Kế hoạch – kế hoạch tái định cư Kiến trúc nghiên cứu và TP Cảng Nhà Rồng phức hợp – Khánh Hội (quận 4) để nhường chỗ cho các dự án bất động sản. Đây là vùng đất có bề mặt tiếp giáp với sông Sài Gòn, một mặt giáp đường Nguyễn Tất Thành. Đất được coi là một vị trí chiến lược cho các tòa nhà văn phòng và các điểm nhấn cảnh quan khu dân cư tạo ra các khu vực Bờ Tây sông Sài Gòn, quận liền kề 1.

Kể từ khi các biện pháp này có thể được nhìn thấy, thị trường BĐS phía Nam, đặc biệt là tại thành phố Hồ Chí Minh và các vùng lân cận đã bước ra mạnh mẽ.

Các chuyên gia đánh giá đây là giai đoạn đầu tiên của chu kỳ phục hồi tài sản, và sẽ dần dần ổn định theo hướng phát triển. Trên quá trình chuyển đổi từ nay đến cuối năm, các nhà quan sát cho rằng, quý IV thường là thời gian tốt nhất trong năm đối với các nhà đầu tư, “bung” với chiến lược dòng sản phẩm. Đây cũng là cao điểm thu hút tiền vào bất động sản.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.