Đèn chùm “tự chế” từ gỗ độc đáo, đảm bảo “không đụng hàng”

Bạn có thể mua được bất kỳ một chiếc đèn nào, chỉ việc chọn lựa và thanh toán. Nhưng chắc chắn chiếc đèn của bạn sẽ “nhạt nhẽo” và trông không khác gì những chiếc đèn thông thường khác. Ý tưởng “tự chế” đèn chùm từ gỗ trong bài viết dưới đây sẽ giúp ích bạn rất nhiều trong việc trang trí nội thất cho ngôi nhà của mình. Bạn sẽ sỡ hữu một chiếc đèn độc đáo, bảo đảm “không đụng hàng”.

Chiếc đèn gỗ này thực chất được làm từ 1 nhánh cây khô, cộng thêm vài chiếc bóng đèn và vài đoạn dây điện thôi. Bạn chỉ cần nối bóng đèn vào dây điện, sau đó cuốn dây điện vào các nhánh cây tùy ý, dùng dây thép định vị những sợi dây điện vào nhánh cây. Tiếp theo là treo nhánh cây lên trần nhà. Thế là bạn đã có một chiếc đèn “chùm” siêu hay ho cho phòng khách nhà bạn rồi đó!

Ý tưởng này khá đơn giản và dễ thực hiện, bạn cũng sẽ tiết kiệm được kha khá cho ngôi nhà của mình nữa đấy.

Những thanh gỗ nhỏ như que củi được đóng so le nhau theo dạng hình khối xung quanh một tấm gỗ vuông có gắn bóng đèn đã giúp chiếc đèn trở nên đẹp mắt y hệt như một chiếc đèn lồng gỗ hay ho vậy. 

Bạn có thể tận dụng thanh gỗ thừa để thiết kế một giá đèn độc đáo gồm nhiều chiếc đèn như thế này. Ngôi nhà của bạn sẽ được nhân đôi cả về ánh sáng và độ độc đáo đấy.

Chiếc đèn chùm này được làm cẩn thận và tỉ mỉ hơn bởi người làm có thể khéo léo tạo ra nét hoa văn đơn giản cho những thanh gỗ đều tăm tắp. Chiếc đèn trông khá đơn giản và gần gũi, nếu được đặt ở phòng ăn hay phòng ngủ sẽ ấm cúng đấy.

Một chiếc đèn độc đáo khác được đóng thành hình khối từ các thành gỗ nhỏ bao quanh bóng đèn được treo ở giữa. Chiếc bóng đèn này thực chất không có quy luật gì cả, bạn chỉ cần đóng các thanh gỗ nối từ góc này đến góc kia thôi.

Mẫu đèn này có thiết kế khá tinh xảo, đây sẽ là những chiếc đèn lý tưởng cho góc hiên nhà hay góc uống cafe của gia đình bạn

 Không chỉ sử dụng những đoạn gỗ nhỏ làm đui đèn, bạn có thể tận dụng những chiếc cốc giấy để gia công tấm che cho đèn như thế này. Thân gỗ được sơn 1 lớp giúp màu gỗ đồng điệu với màu của những chiếc tấm che đèn. Những ánh đèn vàng hắt xuống sẽ tạo nên cảm giác vô cùng ấm áp cho căn phòng nhà bạn.

Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Ván ghép cao su tại Vũng Tàu. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: (028) 44 55 8586.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.