Đâu phải lúc nào cũng mặc vest là khô khan đâu nha!

Chỉ bằng những gợi ý đơn giản dễ dàng, bạn vẫn có thể diện vest với rất nhiều loại trang phục cực đẹp và dễ mix đồ. Nhân ngày mát trời với gió thu nhẹ nhàng, bạn hãy làm mới phong cách của mình bằng những chiếc áo vest nữ thật đẹp và thời trang nhé!

Thanh lịch cùng áo vest nữ và quần jeans skinny

Thanh lịch, năng động và cực kì lịch sự, bộ đôi áo vest nữ và quần jeans skinny có thể theo bạn từ công sở tới trường học, dạo phố hoặc đi chơi hay gặp gỡ và hẹn hò. Dù bạn là ai, làm những gì và bao nhiêu tuổi thì style này dường như vẫn luôn phù hợp với bạn.

Chỉ cần một chiếc áo một chiếc áo thun hoặc áo hai dây mix cùng áo vest và quần jeans, bạn đã có một bộ trang phục tuyệt vời cho ngày hè mát trời này.

Hè năm nay những gam màu pastel như hồng phấn, tím nhạt, xanh bạc hà đang rất hot. Vì vậy, bạn hãy chọn áo vest mang những gam màu này để thật thời trang và sành điệu nhé!

Kiểu áo vest lửng mix cùng áo sơ mi sơ vin với quần jeans giúp những bạn gái nhỏ nhắn tự tin hơn vào vóc dáng của mình.

Hè năm nay hai gam màu đen và trắng đang tạo ra cơn sốt mạnh mẽ. Nếu yêu thích sự mới mẻ và cập nhật xu thế thời trang liên tực, bạn đừng bỏ qua cách mix trang phục đen trắng cho những chiếc áo vest và quần jeans của mình nhé!

Cá tính với áo vest và quần soóc

Sành điệu mà vẫn thoải mái nhất là trong số những ngày hè này, áo vest và quần soóc thực sự là style vừa hợp thời trang lại vừa hợp thời tiết.

Bạn có thể chọn cả bộ vest đồng màu quần soóc và áo vest như thế này để đi làm hoặc đi chơi để thật sành điệu mà vẫn giữ được nét cá tính của riêng mình. Màu đỏ rực rỡ giúp bạn thật nổi bật và bắt mắt.

Nếu yêu thích họa tiết in hoa lãng mạn và nữ tính, bạn có thể sử dụng bộ vest in hoa điệu đà như thế này.

Hoặc chiếc áo vest bằng gia công bằng chất liệu ren màu xanh lơ đồng màu với quần soóc kẻ sọc giúp bạn tôn lên nước da trắng ngần và vóc dáng chuẩn.

Nếu như không thích mặc vest bộ, bạn có thể mix riêng rẽ áo vest và quần soóc với màu sác, chất liệu và kiểu dáng khác nhau.

Xì tin với áo vest mix cùng jumpsuit hoặc chân váy

Một cách để ban mặc áo vest đẹp trong mùa hè đó là mix nó cùng những bộ jumpsuit hoặc chân váy.

Những bộ jumpsuit sẽ trở nên lịch sự và thời trang hơn không ít khi bạn khoác thêm bên ngoài một chiếc áo vest nhẹ nhàng.

Áo vest trắng hài hòa khi mix cùng bộ jumpsuit in hoa trắng nền đen. Clutch cầm tay và giày đen đi kèm giúp bạn chứng minh gu thời trang cực kì tinh tế.

Sử dụng họa tiết in hoa mix cùng họa tiết kẻ sọc trên nền hai màu đen trắng cũng là cách giúp bạn tỏa sáng.

Có rất nhiều cách để bạn diện áo vest mùa hè thật đẹp đúng không. Để ý bạn nên chọn những chiếc áo vest có thất liệu nhẹ nhàng và thoải mái để phù hợp với thời tiết mùa hè. Ngoài ra, bạn có thể chọn những chiếc áo vest cộc tay, không tay, tay lỡ hoặc đơn giản là xắn tay áo vest lên để vừa đpẹ lại vừa thoải mái nhé!

Theo >>>

Không phải cứ mặc vest là khô khan đâu nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.