Dân Trung Quốc tiêu xài 840 tỷ NDT trong dịp Tết Nguyên đán năm 2017

Người dân Trung Quốc chi tiêu 840 tỷ quần chúng tệ trong dịp Tết Nguyên đán năm 2017

Theo Tân Hoa xã: Trong tuần lễ vàng Tết Nguyên Đán năm 2017, doanh thu của các cửa hàng bán lẻ và nhà hàng cung cấp dịch vụ ăn uống của Trung Quốc đạt 840 tỷ quần chúng tệ, tăng 11,4% so với cùng kỳ năm ngoái.

Xem thêm: Nạp tiền ngân hàng trung quốc tại đây.

Vậy thì, khoản tiền “khủng” này đã chi vào đâu?

 

 

1. Mua gì?

Nhiều hình thức khuyến mãi phục vụ người dân mua sắm Tết.

thời kì này, khắp các trung tâm thương mại, siêu thị nhỏ và các nhà bán lẻ tại địa phương đã tổ chức nhiều hoạt động kích cầu với hình thức đa dạng, làm “nóng” thị trường tiêu dùng ngày lễ tết, để tạo không khí giúp thị trường sôi động người dân ăn Tết vui vẻ hơn.

Một số công ty thương mại điện tử đồng loạt đưa ra các hoạt động như mua sắm Tết như mua sắm trực tuyến, kinh dinh 24/24 giờ trong kỳ nghỉ Tết, v.v., với nhiều hình thức trong đó hình thức giao hàng tận nơi đã trở thành mô hình kinh tế mới được hình thành và phát triển và dần trở nên một thiên hướng chung.

 

 

 

 

2. Dùng gì?

Sản phẩm điện tử sáng ý và thực phẩm sạch đã dấy lên cơn sốt từ người tiêu dùng, mặt hàng này giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng.

Trong dịp Tết Nguyên đán, các sản phẩm truyền thống phục vụ Tết, thực phẩm sạch, thời trang theo mùa, trang sức vàng bạc, đá quý, đồ điện gia dụng tiết kiệm điện sáng ý, sản phẩm điện tử kỹ thuật số mới, v.v. là mặt hàng bán chạy.

 

 

 

 

3. Ăn gì?

Bình dân, phù hợp túi tiền người dân, có đặc sắc riêng, kèm dịch vụ đặt món qua mạng tiện lợi cho người tiêu dùng.

Bữa cơm đoàn tụ gia đình, gặp mặt người thân và bạn bè chiếm vị trí chủ đạo trên thị trường dịch vụ ăn uống trong dịp Tết Nguyên Đán, nhiều người đặt bàn trước cho bữa cơm đêm Giao thừa gắn kết tình cảm gia đình tại các nhà hàng. Đặt bàn trước cho bữa cơm đêm Giao thừa tại các nhà hàng thương hiệu nổi tiếng lâu năm như Toàn Tụ Đức, Tiện Nghi Phường, Cẩu Bất Lý, v.v. rất khó, trong đó doanh thu của nhà hàng Đồng Khánh Lầu ở tỉnh An Huy tăng gần 50%.

Dịch vụ ăn uống bình dân, đặc sắc, phù hợp túi tiền người dân được người tiêu dùng ưa thích.

 

 

 

 

4. Chơi gì?

Xem phim, đi du lịch, trẩy hội xuân, các hoạt động thư giãn văn hóa mang đậm hương vị Tết.

Xem phim, xem kịch nói, tìm hiểu phong tục dân gian, trẩy hội xuân, chơi các môn thể thao băng tuyết, v.v. đã trở thành những sự lựa chọn “nóng” của người dân khi đón Tết Nguyên đán.

Số liệu thống kê cho thấy, trong 4 ngày đầu đợt nghỉ Tết Nguyên đán, doanh thu phòng vé trên thị trường điện ảnh cả nước Trung Quốc đã lên tới hơn 2,4 tỷ quần chúng tệ, vượt con số cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, doanh thu phòng vé trong mồng 1 Tết đã lập mức cao mới về doanh thu phòng vé trong một ngày. Bắc Kinh cả thảy tổ chức 19 lễ hội và 21 triển lãm nghệ thuật hấp dẫn, trong 5 ngày đầu Tết Nguyên đán, lễ hội diễn ra ở Công viên Địa Đàn và Công viên Long Đàm cả thảy đón tiếp 1 triệu 610 nghìn lượt du khách.

Văn phòng giao dịch
Nhận ship hàng hân hạnh được phục vụ quý khách tại:
Cửa hàng: 140 Đặng Văn Ngữ (vào hẻm chạy thẳng 100 mét nhìn bên tay trái thấy bảng đèn Phukiengiasi.vn, P 14, Q Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh.
Thứ 2 đến thứ 7 : 9:00 sáng – 20:00 tối.
Chủ nhật: 9:00 sáng – 18:00 tối.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.