Công ty Lắp đặt kệ kho hàng cho mọi không gian

Lắp đặt kệ kho hàng cho mọi không gian

 

 
Cùng với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của thị trường bán lẻ, vài năm gần đây rất nhiều hệ thống siêu thị, cửa hàng tự chọn mọc lên trên khắp cả nước. Nhằm đáp ứng sức mua lớn thì việc trang bị, lắp đặt kệ kho để hàng cho các siêu thị, cửa hàng là điều cấp thiết.

Tuy nhiên, kệ kho hàng cũng có rất nhiều loại khác nhau như: Kệ tải trọng nặng, kệ trung tải, kệ sắt V lỗ,… Do đó, tùy vào nhu cầu, không gian và chủng loại hàng hóa cần lưu trữ mà quý khách hàng nên chọn những mẫu kệ kho khác nhau.

Kệ trọng tải nặng

Những mẫu kệ kho hàng nặng được thiết kế chắc chắn dành riêng cho các kho hàng lớn và những loại hàng hóa có tải trọng nặng, khoảng trên 500kg.

Loại kệ này được cấu tạo từ thép không gỉ được phun sơn tĩnh điện dày, đảm bảo không bị võng, xệ hoặc xê dịch khi chứa hàng hóa. Đặc biệt, chân trụ của kệ kho hàng trọng tải nặng do PTH Vina cung cấp rất kiên cố, được lắp đặt hai tấm đợt tôn rất dày song song có sự tương trợ của các thanh beam do đó quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi dùng.
 

 

 

 

 

Kệ kho hàng trung tải

Loại kệ kho hàng này được rất nhiều kho chứa cao tầng tuyển lựa bởi thiết kế rất ăn nhập cho việc xây dựng những hệ thống kho cao tầng, có lối đi hẹp hoặc dùng các loại thiết bị xếp dỡ hàng tự động.

Mỗi sàn của kệ kho hàng trung tải có khả năng chứa được các loại hàng hóa nặng khoảng 150kg-500kg/sàn.

Kệ sắt V lỗ

Kệ sắt V lỗ hiện được nhiều thư viện, nhà sách dùng để lưu trữ các loại hồ sơ, giấy tờ, sách báo. Ngoài ra, kệ sắt V lỗ còn được dùng để lưu trữ các đồ dùng trái mùa, những món đồ lưu liệm hoặc vali xống áo, đồ chơi con trẻ,…

Sản phẩm có 2 màu là màu ghi và trắng với các tầng chứa hàng có sức chứa tầm 150kg/sàn. Sản phẩm được nhiều văn phòng, cơ quan, doanh nghiệp,… sử dụng để lưu trữ các loại tài liệu nên còn có tên gọi khác là kệ kho văn phòng.

Bên cạnh đó, nhiều hộ gia đình cũng sử dụng để lưu trữ những món đồ ít sử dụng.

Với đa dạng mẫu mã, kích tấc và chủng loại khác nhau, kệ kho luôn là lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian của quý khách. Còm phân vân gì mà không nhấc máy ngay lên và gọi cho PTH Vina qua số hotline: 0962 218 547 để được chúng tôi tham vấn miễn phí về các mẫu kệ kho hàng chất lượng.

Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên quan:

Công ty TNHH PTH Vina

41/2 đường số 35, KP 7, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Điện Thoại: 0962 218 547      

Email: ngocdung@techkd.com   

Website: http://techkd.com/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.