Công ty Dịch vụ Thiết kế website bất động sản

Dịch vụ thiết kế web bất động sản

Bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản (BĐS) và có nhu cầu thiết kế website bất động sản? Nhanhweb là ADD kiến tạo web tuyệt vời nhất để bạn tạo ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên khi tiếp cận với các sản phẩm BĐS của mình. Bên cạnh việc cung cấp những nội dung cần thiết để gây ấn tượng tốt cho khách hàng thì chúng tôi còn giúp bạn cung cấp những thông tin chi tiết về sản phẩm BĐS đang kinh doanh trên website đảm bảo bạn có một kênh tin tức, bán hàng chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu :Cần Thiết kế trang web bất động sản vui lòng liên hệ tại nhanhweb.com tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Có 3 loại website cơ bản trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản như sau:

Website của một dự án bất động sản

Website của một dự án bất động sản là kiểu website mà tổ chức dùng để giới thiệu về một dự án bất động sản đang xong xuôi và chuẩn bị mở bán. Thông thường, kiểu website này được thuyết trình theo kiểu landing page và đặc biệt chú trọng vào yếu tố hình ảnh, chi tiết của cục bộ dự án đó nhằm tạo ấn tượng cho khách hàng.

 
Website môi giới bất động sản

Đây là kiểu giao diện của website được nhiều đơn vị bất động sản sử dụng. Website dạng này bao gồm sự tổng hợp nội dung tin tức từ nhiều nguồn khác nhau và rất đa dạng thể loại từ tin vè các BĐS lẻ như căn hộ, đất đai, mua bán hoặc cho thuê nhà đất… cho đến những dự án BĐS đang và sắp hoàn thành.

Website của chủ đầu tư bất động sản
Các chủ đầu tư BĐS dùng loại website này để nói về công ty của mình, gồm những thông tin chủ công về tập đoàn, công ty, liên hệ, các dự án BĐS hiện có hoặc sắp khởi công xây dựng,…

Chức năng cơ bản của một website bất động sản chuyên nghiệp 

– Đa giao diện: Một website BĐS được Reviews là chuyên nghiệp khi nó có thể đáp ứng đầy đủ đa nền tảng, giao diện phù hợp với nhiều thiết bị từ máy tính đến dế yêu và máy tính bảng đồng thời mang lại trải nghiệm mượt mà và hiệu quả.

– Thêm/bớt và quản lí các dự án BĐS: Với chức năng này, các admin có quyền thêm rất nhiều dự án BĐS. Mỗi dự án được thêm vào thì hệ thống sẽ tự động hóa cập nhật tên dự án đó vào bộ lọc tìm kiếm BĐS để khách hàng tiện tra cứu khi vào website của bạn.

– Điều hành và quản lý các sản phẩm BĐS: Đây là chức năng cho phép thêm/sửa/xóa các sản phẩm BĐS. Admin cũng có thể dễ dàng phân loại hoặc bổ sung thông tin như giá cả, các chương trình giám giá cho mỗi sản phẩm đang cung cấp.

– Phân loại các sản phẩm: Dựa vào các mã ngắn hay giao diện tùy chỉnh bạn có thể dễ dàng phân loại các dự án BĐS dựa trên các danh mục, thành phố, khu vực dựa trên các mã hoặc các giao diện trang tùy chỉnh.

– Các sản phẩm con: Ở mỗi sản phẩm BĐS chính bạn có thể thêm vào các sản phẩm con của nó. Khi tìm kiếm nâng cấp các sản phẩm con này sẽ hiển thị.

– Đa ngôn ngữ: Trang web có tích hợp nhiều ngôn ngữ do đó quý khách hàng có thể thêm hoặc bớt hoặc chỉnh sửa ngôn ngữ theo ý muốn của mình.

– Responsive design: Có khả năng cân xứng với mọi thiết bị như PC, laptop, tablet, mobile, Responsive design được xem như là tiêu chuẩn cần có trên mọi website mà Nhanhweb thiết kế.

– Tích hợp Google Maps: Giúp khách hàng tìm kiếm tiện lợi hơn dựa vào vị trí trên Google Maps.

– Tùy chọn đăng kí/đăng nhập: Với tính năng này, bạn có thể điều chỉnh cho phép vô số thành viên trợ giúp tham gia điều hành website của mình.

– Điều hành phân quyền: Admin có thể set quyền điều hành trang cho các thành viên tùy ý dựa vào tính năng này.

– Tìm kiếm: Giúp khách hàng tìm thấy những sản phẩm, dự án BĐS dựa vào những từ khóa liên quan.

– Chức năng tìm kiếm nâng cấp: Cho phép tìm kiếm không giới hạn, bao gồm cấu hình thiết lập của riêng bạn, có thể mang lại kết quả ngay tức thì nhờ tích hợp công nghệ ajax.

– Các sản phẩm tác động: Hiển thị các sản phẩm BĐS liên quan (cùng thị trấn, khu vực, giá cả,…) để khách hàng tiện chọn lựa.

– Chỉnh sửa giao diện: Giao diện dễ thay đổi Color, font chữ,….

– Cơ chế maintenance (bảo trì website): Tránh khách truy cập khi bạn đang chỉnh sửa, tạo sự bài bản cho website.

– Quản trị nội dung: Chức năng quản lý thêm bớt bài viết, chuyên mục, soạn thảo bài viết.

– Chú tâm khách hàng trực tuyến: Khách hàng có thể tương tác trực tiếp với người dùng ưng chuẩn website.

– Backup & Restore: Khả năng sao lưu,  khôi phục dữ liệu nhanh chóng, chỉ trong vài giây.

– Bộ lọc sản phẩm: Giúp lọc sản phẩm nhanh chóng dựa trên: Các dự án, nhà, căn hộ, các loại BĐS…

– Đa tiền tệ: Đa dạng loại tiền tệ và phương thức thanh toán.

– Email newsletter: Chức năng gửi Bản tin đến danh sách khách hàng đăng kí nhận Bản tin – Khách hàng thân thiết. Admin có thể tùy chỉnh nội dung và giới hạn phân khúc khách hàng muôn gửi Bản tin.

– Google sitemap: hỗ trợ SEO

– Tin tức: Tổng hợp các tin tức về BĐS

– Tối ưu hóa tốc độ: Với hosting tốt, chất lượng quá trình mua hàng của khách sẽ được đảm bảo xuyên suốt và đảm bảo, khách hàng sẽ được trải nghiệm tốc độ load chỉ 0.5 giây.

– Nhiều kênh giao tiếp với khách hàng: Các kênh này bao gồm: Tương tác qua mạng xã hội – Comment, bình luận sản phẩm – Hỏi đáp).

– Liên hệ và form đăng kí: Tạo thông tin công tin của tổ chức và form tương tác sẽ chuyển thẳng đến  email của bạn.

Quy trình giao nhận website Bất động sản tại NhanhWeb :

Sau khi liên hệ với tư vấn viên Bạn sẽ được tư vấn tận tình về nội dung website cũng tương tự tính năng kèm theo, sau đó sẽ lên lịch để gặp trực tiếp quý khách để có nhưng trao  đổi cụ thể hơn.

Giai đoạn 1: NHANHWEB giúp đỡ quý khách lựa chọn và tư vấn gói thiết kế web hợp lí tùy theo nhu cầu sử dụng.
Bước 1 : Đội ngũ nhân viên của NHANHWEB nhận yêu cầu từ khách hàng, tư vấn và gửi bảng báo giá chi tiết. Khách hàng xem và chọn lựa gói giá cả tương xứng.
Bước 2 : NHANHWEB gửi hợp đồng mẫu, khách hàng kiểm tra nội dung hợp đồng. Hai bên thực hiện ký hòa hợp đồng. Khách hàng chuyển 40% tổng giá trị hợp đồng.
Bước 3 : Khách hàng cung cấp thông tin, hình ảnh, nội dung dựa trên file yêu cầu xây đắp web do NHANHWEB cung cấp.

Giai đoạn 2: thiết kế giao diện webiste

 
Bước 1: NHANHWEB khởi tạo dự án cho khách hàng dựa vào những thông tin thu thập được, bước đầu xây dựng giao diện bằng hình ảnh và gửi cho khách hàng (3-5 ngày)
Bước 2: NHANHWEB gửi giao diện lần 1 cho khách hàng. Khách hàng xem và gửi lại yêu cầu điều chỉnh (nếu có).
Bước 3: Dựa vào yêu cầu điều chỉnh của khách hàng, NHANHWEB điều chỉnh lần 2 – tối đa 2 lần (3 ngày)
Bước 4: Hai bên chốt giao diện cuối cùng.

Giai đoạn 3: Lập trình website và chức năng.

 

 
Bước 1: NHANHWEB thực hiện hoàn thiện website (7 ngày-10 ngày), Kế tiếp cho chạy trên Internet.
Bước 2: Khách hàng chỉnh sửa và góp ý phê chuẩn nhân viên tư vấn. (tối đa 2 lần, mỗi lần 1 ngày)
Bước 3: Dựa trên các yêu cầu, NHANHWEB tiến hành hoàn thiện website. (3 ngày)
Bước 4: Khách hàng xem xét và cho chạy thử trên tên miền chính. (1 ngày)

Giai đoạn 4: hoàn thành sản phẩm

Khách hàng thanh toán 60% còn lại tổng giá trị hợp đồng.

*Chú ý: Các tính năng trên có thể thay đổi theo yêu cầu cuả khách hàng, các bạn muốn biết thêm chi tiết có thể liên hệ qua số di động: 0939 019 762 – 0937 554 008 để gặp chuyên viên tư vấn xây dựng website bán hàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.