Công dụng của đá bóc vàng hiện giờ

  Đá bóc vàng làm một loại đá thoải mái và tự nhiên mang vẻ đẹp sang trọng, được sử dụng nhiều trong trang trí nội ngoại thất.
Đá bóc vàng là gì?

Đá bóc vàng là một trong những loại đá dùng để trang trí nội thất hoặc ngoại thất, làm tranh đá, ốp tường rào, đá trang trí, đá ốp sân vườn,… Loại đá này được khai thác từ 1 số vùng núi ở Nghệ An, Thanh Hóa có nguồn gốc từ thoải mái và tự nhiên với màu vàng đặc trưng.

 

 

 

 

Đặc điểm đá bóc vàng

– Đá bóc vàng rất cứng và có tác dụng hút nước ít, không bị đóng rong rêu,thích hợp sử dụng cho những khu vực ngoài trời.

 

– Loại đá này có gam màu vàng nhạt pha với ánh kim trắng, vân đá, màu sắc không đồng nhất bề mặt gồ ghề mấp mô, giữ được vẻ đẹp tự nhiên và thoải mái.

– Về kích thước, loại đá chẻ tự nhiên này được cắt theo quy cách 10×20, 10×30,15×30, 7,5×20, 5×20 cm với độ dày khoảng 1,5 – 2cm tùy vào nhu cầu của khách hàng.

Ứng dụng đá bóc vàng

Đá bóc vàng thường được dùng để ốp trụ cổng, mặt tiền, tường rào hoặc kết hợp với các loại đá khác tạo nên một bức tường đá trang trí mang quý phái riêng của chủ nhà.

 

 

Đá bóc vàng được sử dụng trang trí tường rào tiểu cảnh mang đến một phong cách riêng cho ngôi nhà của bạn.

 

 

Đá bóc vàng còn được sử dụng làm biển quảng cáo.

 

 

Trụ cổng được trang trí bằng đá bóc vàng.

 

 

Đá bóc vàng được sử dụng để trang trí tiểu cảnh tạo nên một bức tranh vô cùng ấn tượng.

 

 

Bức tường được ốp đá bóc vàng tạo nên sự khác biệt cho không gian sống.

 ___________________________________

Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại go ghep. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.



 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.