Có thân hình tròn trịa nên mix đồ như thế nào để che những khuyết điểm?

Lưu bản nháp tự động

Không giống với những người thanh mảnh và có tỉ lệ chuẩn, đối với những bạn nữ có thân hình tròn trịa, mũm mĩm thì việc chọn trang phục với chất liệu, thiết kế, màu sắc rất cần được hợp lý điều này sẽ giúp che đi những khuyết điểm của bản thân và giúp bạn có gu ăn mặc sang chảnh, thanh lịch hơn. Hãy đọc để có thêm nhiều ý tưởng mặc đồ nhé các chị em mũm mĩm ơi.

Đồ đơn sắc là ‘bạn tốt’

Sự nhất quán về gam màu tạo cảm giác thân hình gọn gàng hơn. Không nhất định phải là sắc đen, nàng có thể mặc các tone khác nếu thích, quan trọng là chất liệu và kiểu dáng tương xứng.

Ưu tiên kẻ sọc

Không chỉ kẻ sọc, các mẫu hoa văn theo chiều dọc đều giúp người mặc trông cao và nhỏ nhắn hơn. Nhưng phái đẹp cũng cần chú ý về kích thước họa tiết, bởi đường kẻ quá to có thể gây tác dụng ngược, khiến bạn trở nên đồ sộ hơn.

Lưu bản nháp tự động

Chọn đầm thắt eo cao, dài qua gối một chút

Kiểu dáng như vậy sẽ tạo nên bố cục hợp lý, kéo dài cơ thể, đồng thời che được phần hông và đùi quá khổ. Nàng cũng đừng quên mang giày cao gót – “vũ khí” tuyệt vời nhất để cải thiện vóc dáng.

Hạn chế mặc đồ bó sát

Những thiết kế ôm khít càng khiến nhược điểm dễ bị lộ ra. Bạn nên chọn lựa váy áo có độ rộng vừa phải hoặc mix layer nhẹ nhàng.

Với áo thun: hơi rộng, độ dài ngang hông

Đây là gợi nhắc hiệu quả nếu nàng không muốn để lộ vòng bụng ngấn mỡ. Tuy nhiên, đừng chọn áo quá rộng, nó chỉ khiến bạn thêm nặng nề.

Theo quy tắc phối đồ, hãy mix kèm quần ôm vừa vặn. Bên cạnh đó, một chiếc áo khoác ngắn cũng giúp hoàn thiện tổng thể hài hòa.

Lưu ý khi diện chân váy

Thiết kế vạt đắp ôm nhẹ với cấu tạo từ chất dày dặn, màu tối, kết hợp cùng giày cao gót mũi nhọn chính là bí quyết làm nên sự gợi cảm cho nàng mũm mĩm. Trong lúc ấy, chân váy chữ A đem về nét trẻ trung.

Nhấn mạnh điểm hấp dẫn của cơ thể

Bất cứ ai cũng có điểm gợi cảm riêng. Với các cô gái plus-size, đó có thể là khuôn ngực đầy đặn, vòng ba hút mắt… Đừng ngần ngại khoe khéo lợi thế của mình qua chi tiết xẻ cổ sâu, trễ vai hay cắt khoét hợp lý.

Mặc quần cạp cao

Dù chọn quần dáng ôm hay suông rộng, thiết kế cạp cao luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu để giấu bụng và kéo dài đôi chân.

Tránh xa thắt lưng to bản

Món phụ kiện bản lớn sẽ phân khúc cơ thể và thu hút để ý vào vòng hai không mấy thon gọn. Ngược lại, thắt lưng nhỏ nhắn sẽ khởi tạo tỷ lệ thăng bằng.

Tô điểm phong cách với gile hoặc áo choàng mỏng dáng dài

Cách mix layer cân xứng sẽ tăng vẻ thướt tha và giúp chủ nhân làm mới hình ảnh, không gò bó trong số những set đồ đơn điệu.

 Nguồn: Có thân hình tròn trịa nên mix đồ sao để che khuyết điểm?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.