Có nên dùng dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc không?

Các cách thức tự mua hàng Trung Quốc nghe chừng có vẻ rẻ nhưng lại tồn đọng tương đối nhiều giảm gây bất lợi, đặc biệt với người mới bắt đầu. Vậy nếu sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc của đơn vị trung gian thì hữu ích ích về chi phí hơn không? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn nắm rõ từng khúc mắc!

1. Dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc là gì?

Dịch vụ của đơn vị trung gian xóa bỏ những tinh giảm của các cách thức mua hàng hiện có

Để mua được hàng bên Trung Quốc, bạn có thể áp dụng các cách thức là: Sang tận Trung Quốc đánh hàng, mua hàng tại các chợ đầu mối tại VN, tự đặt đơn hàng trên các trang dịch vụ thương mại điện tử, hoặc sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc của các bên trung gian.

Mỗi một phương thức mua hàng đều tồn đọng những hạn chế riêng mà chỉ khi thử thực hiện, bạn mới thấy có những phương pháp khiến bạn mất nhiều hơn được.

  • Tự sang Trung Quốc mua hàng: Bạn bảo đảm được chất lượng hàng hóa, trực tiếp thương lượng giá gốc với nhà cung cấp. Tuy nhiên, chi phí để sang Trung Quốc lại quá cao. Cách này chỉ phù hợp với người có vốn dày và đã có đầu ra cho sản phẩm sẵn rồi.
  • Mua hàng tại chợ đầu mối: Bạn bảo đảm được chất lượng hàng hóa, nhưng không thể nhập được hàng với cái giá gốc. Việc đi lại cũng không hẳn dễ dàng nếu bạn đang ở những khu vực cách xa chợ đầu mối, chợ cửa khẩu.
  • Tự đặt hàng trên trang TMĐT: Bạn sẽ mua được hàng với mức giá gốc, nhưng không thể đảm bảo chất lượng hàng hóa. thanh toán, vận chuyển cũng khó khăn vì chi phí cao và thủ tục rườm rà. Chỉ khi bạn đã có kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc, biết tiếng Trung Quốc và có hiểu biết về các thủ tục pháp lý thì mới nên chọn cách thức này.

Khi đối mặt với các khó khăn này, không ít người đã từ bỏ ước mơ kinh doanh hàng Trung Quốc. Hoặc bạn rất thích một món đồ nào đó nhưng chỉ có thể chờ đợi người khác nhập hàng về Việt Nam để mua với giá cao cắt cổ. Khi đó, dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc có mặt để giúp bạn giải quyết các khó khăn.

Mua hộ hàng Trung Quốc là dịch vụ của một đơn vị trung gian có đầy đủ điều kiện pháp lý, có kinh nghiệm dày trong việc nhập hàng Trung Quốc và có kho bãi rộng lớn cả ở Trung, cả ở Việt. Họ giúp bạn đặt mua các hàng hóa theo ý thích của bạn, thanh toán giao dịch tiền hàng một cách minh bạch và vận chuyển hàng hóa về tận tay khách hàng trong thời gian nhanh chóng nhất.

Xem thêm:Đặt hàng hộ trên Pinduoduo tại web nhanshiphang.vn. Nhanshiphang chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về VN. Dịch vụ đổi tiền Hàn Quốc. Dịch vụ nạp tiền Alipay….

2. Những lợi ích của dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc

Dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng

Khi sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc, bạn sẽ cần chi trả một khoản phí cho đơn vị trung gian. Bù lại, bạn nhận được nhiều lợi ích hơn:

  • Đặt hàng nhanh chóng với nguồn hàng chất lượng, giá rẻ: Khi chưa có kinh nghiệm, bạn khó có thể tự tìm ra nguồn hàng giá rẻ với chất lượng tốt. Đơn vị trung gian sẽ giúp bạn tìm ra nguồn hàng chất lượng cao, thương lượng với nhà cung cấp giúp bạn mua được nguồn hàng với giá rẻ nhất.
  • Thanh toán tiền hàng với chi phí chênh lệch thấp: Nếu bạn tự thanh toán tiền hàng bằng tiền mặt hoặc qua các thẻ thanh toán quốc tế thì phí thanh toán đội lên rất cao. Chỉ khi thanh toán bằng thẻ nội địa Trung Quốc hoặc ví Alipay thì tiền hàng của bạn mới được bảo toàn. Nhưng bạn không thể đăng ký được 2 tài khoản thanh toán đó khi không có hộ chiếu Trung Quốc. Khi đó, đơn vị trung gian sẽ giúp bạn thanh toán một cách minh bạch, dễ dàng.
  • Hàng hóa được bảo vệ an toàn trong suốt quá trình vận chuyển: Trên đường về Việt Nam, không tránh khỏi những lúc hàng hóa vị va đập, méo móp, hỏng hóc. Nếu bạn tự tìm đơn vị vận chuyển bên ngoài thì khó có thể được bảo hiểm khi có rủi ro về hàng hóa xảy ra. Nhưng khi dùng dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc, khi có bất cứ vấn đề gì phát sinh, bạn sẽ được bồi thường theo đúng chính sách đã thỏa thuận ban đầu.
  • Hàng vận chuyển về nhanh chóng trong khoảng thời gian ngắn: Nếu bạn tự đưa hàng về nước, chắc chắn sẽ gặp phải khó khăn trong thủ tục thông quan. Khi bạn không có kiến thức gì về pháp lý, bạn chỉ có thể bỏ ra không ít tiền để đưa được hàng về nước. Nhưng với dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc thì đây không còn là nỗi lo của bạn.

3. Những hạn chế của dịch vụ order hàng Trung Quốc

Không thể phủ nhận dịch vụ non yếu của các đơn vị thiếu uy tín

Dù sử dụng dịch vụ của đơn vị trung gian đem lại cho bạn nhiều ích lợi, nhưng không thể phủ nhận những hạn chế khi bạn chọn lựa phải đơn vị làm việc thiếu uy tín, trách nhiệm:

  • Thời gian vận chuyển chậm: Với những đơn vị làm việc có trách nhiệm, chỉ mất 3 – 5 ngày để hàng về tay của bạn. Nhưng với những đơn vị mới, chưa có nhiều kinh nghiệm thì có thể đưa hàng về trễ hơn dự kiến đến cả chục ngày.
  • Không có chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng: Những đơn vị uy tín luôn có chính sách đền bù thiệt hại, hoàn tiền trả hàng nếu xảy ra sự cố không mong muốn. Nhưng nếu bạn chọn phải những đơn vị thiếu trách nhiệm thì có khả năng gặp phải rủi ro hàng hóa mà không được đền bù gì cả.
  • Không biết tư vấn nguồn hàng chất lượng: Đơn vị càng lâu năm thì càng biết nhiều nhà cung cấp chất lượng với giá rẻ. Còn những đơn vị non trẻ thì chưa chắc đã linh hoạt trong việc tìm kiếm nguồn hàng, khó có thể hỗ trợ tư vấn cho bạn nguồn hàng tốt nhất có thể như mong muốn.
  • Không linh hoạt khi xử lý các vấn đề phát sinh: Có rất nhiều vấn đề phát sinh giữa khách hàng và nhà cung cấp. Chỉ những đơn vị có tuổi nghề mới biết cách xử lý làm thế nào cho khéo léo và bảo vệ được quyền lợi cho khách hàng.

4. Cách chọn lựa đơn vị mua hộ hàng Trung Quốc uy tín

lưu ý các yếu tố khi chọn lựa đơn vị cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc

Có thể thấy, dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, nhưng điều đó chỉ xảy ra khi bạn chọn lựa đúng đơn vị trung gian uy tín mà thôi. Để sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc một cách thuận lợi, suôn sẻ nhất, bạn nên lưu ý những yếu tố sau trong chọn lựa đơn vị trung gian:

  • Công ty trung gian có tên tuổi, kinh nghiệm lâu năm.
  • Công ty trung gian có kho bãi rộng lớn cả ở Trung Quốc và Việt Nam.
  • Đơn vị có hệ thống đánh giá công khai và khách quan của các khách hàng cũ.
  • Đơn vị có quá trình làm việc chuyên nghiệp.
  • Có hệ thống quản lý đơn hàng khoa học, thông minh.
  • Có báo giá chi tiết, chi tiết.
  • Có chính sách khách hàng, cam kết rõ ràng.

Tốt hơn hết, bạn nên liên hệ đến nhiều đơn vị trung gian để được tư vấn cùng lúc. Bởi bây giờ cũng có nhiều đơn vị uy tín như Thương Đô, Nhập hàng China, Hải Tàu,… khó có thể đưa lên bàn cân để so sánh được. Vì thế, bạn cũng nên trực tiếp liên hệ đến những đơn vị đó để xem phong cách làm việc của đội ngũ tư vấn có hợp với mình hay không.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.