Có gì trong biệt thự siêu sang Phoenix Legend Hạ Long?

Với vị trí đắc địa tọa sơn hướng thủy, thiết kế siêu sang, nhiều tiện ích hiện đại hệ thống Phoenix Legend Villas Hạ Long đang thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân và các nhà đầu tư.

Phoenix Legend Villas nằm trong khu phức hợp khách sạn, căn hộ và biệt thự cao cấp dòng sang trọng Phoenix Legend Ha Long Bay Hotel & Residences tọa lạc trên đỉnh đồi 1, phía Tây cầu Bãi Cháy – một trong những khu đất đồi hiếm hoi còn lại của thành phố Hạ Long.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, với địa thế “tọa sơn – hướng thủy”, Phoenix Legend với 26 căn biệt thự tượng trưng cho 26 quả trứng vàng, biểu trưng cho sự sinh nôi nảy nở của vạn vật, nguồn gốc của sự sống.

Các căn biệt thự này được đặt tên theo 26 hòn đảo nổi tiếng của vịnh Hạ Long như Bái Tử Long, Quan Lạn, Tuần Châu, Cô Tô… thể hiện sự đặc trưng của địa phương cũng như mang đến giá trị độc bản cho gia chủ.

Đặc biệt, theo chủ đầu tư, các căn biệt thự được thiết kế với 26 mặt bằng kiến trúc riêng, được đội ngũ kiến trúc sư tính toán nhằm mang lại cảm giác sang trọng, khơi nguồn cảm hứng và khám phá nét mới mẻ. Mỗi không gian biệt thự Phoenix Legend là một công trình duy nhất, thể hiện những giá trị riêng tư và dấu ấn cá nhân của chủ sở hữu.

Giá trị đẳng cấp của dòng sản phẩm siêu sang này có được thể hiện ở mặt vị trí, sự thông thoáng về tầm nhìn, sự yên tĩnh và riêng tư. Ngoài ra, chất lượng sống của gia chủ cũng như những tiện ích đặc quyền kèm theo cũng được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng như hầm rượu vang, câu lạc bộ cigars, dịch vụ quản gia, không gian sân vườn lên tới 1.800m2 cùng nhiều tiện ích hạng sang.

Không chỉ trở thành nơi an cư, Phoenix Legend còn có giá trị đầu tư. Đại diện chủ đầu tư cho biết, dự án có pháp lý đảm bảo, có giá trị đầu tư truyền đời qua nhiều thế hệ.

“Với việc tập trung vào tiêu chuẩn sống cao cấp cùng những dịch vụ đẳng cấp kết hợp với những lợi thế phát triển sẵn có của Quảng Ninh, sự xuất hiện của Phoenix Legend đã khoác áo mới cho bất động sản đồi cũng như tạo sự bứt phá cho du lịch Hạ Long, tạo ra những trải nghiệm phong cách sống xa xỉ”, chủ đầu tư cho biết.

Ngày 3/4, chủ đầu tư Thuận Phát sẽ tổ chức sự kiện lễ mở bán dự án tại khách sạn Mường Thanh Luxury Hạ Long. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được trực tiếp tham quan dự án với những căn biệt thự đỉnh đồi. Ngoài ra chủ đầu tư cũng dành nhiều ưu đãi cho những khách hàng giao dịch thành công tại sự kiện.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.