Chuẩn mực cho căn hộ có gác lửng siêu độc đáo dành cho hội chị em độc thân, đảm bảo một lần ngắm là cả đời mê

Auto Draft

 

Auto Draft
Độc thân không đáng sợ nếu chị em sở hữu cho mình một căn hộ siêu chất tuy đơn giản và dễ dàng nhưng tràn ngập hơi thở hiện đại mà ai ai cũng ao ước.
 

Sống độc thân đang trở thành khuynh hướng của khá nhiều người trẻ. Thông thường, những người sống độc thân sẽ có xu hướng chọn căn hộ có diện tích nhỏ, dao động từ 25 – 45m².

Nhu cầu sử dụng không gian trong căn nhà của những người này không rất nhiều, không giống như những hạnh phúc gia đình có từ 2 – 4 người trở lên.

Chính vì thế, việc thiết kế kiến thiết thế nào cho tối ưu hóa được không gian của các căn hộ mini đang được hàng chục ngàn người quan tâm. Làm thế nào có thể cải thiện một không gian hẹp cho phù hợp với nhu cầu sinh hoạt hàng ngày nhưng vẫn giữ được các tiện ích và sự hiện đại cần có.

Vậy thì chị em hãy cùng tham khảo ngay không gian sống dưới đây để xem cách trang trí chuẩn mực của một căn hộ độc thân có gác xép là như thế nào.

 


Căn hộ có view cảnh đêm nhìn ra toàn thành phố tuyệt đẹp. Khung cửa số bằng kính được thắp thêm ngọn đèn vàng chiếu sáng khiến góc làm việc bên cạnh trở nên thơ mộng và trữ tình ngay lập tức.

Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Gỗ ghép cao su tại quận 3. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.


Vì là môi trường sống độc thân nên chủ nhân chỉ sử dụng các nội thất dễ dàng, kích thước nhỏ phù hợp như sofa, ghế ngồi và bàn trà có thể gấp gọn.


Kế phòng khách chính là khoảng bếp nhỏ xinh được đặt cùng với máy giặt. Các không gian bên dưới gầm cầu thang được tận dụng để lưu trữ giày dẹp, đồ theo mùa chưa cần dùng tới.


Không gian phòng khách nhìn từ trên cao. Đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng, rộng rãi hợp lý.


Bàn tiếp khách cũng sẽ trở thành bàn làm việc để tiết kiệm diện tích sinh hoạt chung. Thêm một vài chậu cây xanh trang trí là không gian đã mát mẻ và thoải mái hơn rất nhiều.


Một bàn ăn gỗ bên cửa sổ với những bữa cơm ấm áp.


Cảnh đêm thu gọn trong khoảng mắt.


Gác xép với giường ngủ đơn giản nhưng ấm cúng.

 


Không gian phòng tắm hiện đại đủ chill khi cần thiết.

 Theo k.sina

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.