Chọn quà 8-3 gì cho mẹ chồng bây giờ?

nuoc hoa

Chọn một món quà cho mẹ chồng khác với chọn quà cho mẹ đẻ bởi vì bạn có thể không hiểu được sở thích của mẹ chồng. Dưới đây là một số gợi ý quà tặng cho mẹ ngày 8/3 ý nghĩa nhất.

  1. Hoa tươi

Hoa tươi là món quà không bao giờ cũ hay lỗi thời, nếu bạn biết cách để lựa chọn hoa phù hợp với tuổi và sở thích của người nhận. Món quà này có thể được tặng nhiều trong ngày lễ đặc biệt dành cho nhiều đối tượng, bao gồm cả người mẹ. Vào ngày 8/3, chọn mua một bó hoa rất tươi, có thể là hoa hồng, hoa lan hoặc hoa huệ. Những bông hoa không chỉ thể hiện sự tôn trọng mà còn có mùi thơm nhẹ, rất tốt với những người lớn tuổi.

Bạn có thể tham khảo ý kiến ​​cha chồng, chồng, con của mình để biết sở thích của người mẹ như thế nào. Sau đó, chọn một giỏ hoa hay bó hoa dài cho phù hợp với độ tuổi của người mẹ. Thay vì viết một tấm thiệp nhỏ như một món quà cho bạn bè của bạn, bạn nên nói chuyện trực tiếp với mẹ mong để tạo sự gần gũi và thân mật. Chắc chắn với món quà này, mẹ của bạn sẽ vô cùng xúc động.

  1. Trang sức

Phụ nữ ai cũng muốn mang trên mình những đồ trang sức, và với mẹ chồng của bạn cũng vậy, mặc dù lớn tuổi nhưng họ vẫn muốn nữ trang giúp mình trẻ lại. Đây là món quà cực kỳ sang trọng mà bạn sẽ luôn luôn nhận được sự đánh giá cao của mẹ chồng sau khi tặng.

Phù hợp với độ tuổi của người mẹ, bạn có thể chọn trang sức đính kèm ngọc trai. Món quà này phải vừa tinh tế vừa sự sang trọng khi mẹ chồng của bạn mang nó trên người. Nếu bạn không tốt về tài chính, bạn có thể chọn các sản phẩm ngọc trai đi kèm đá ngọc nạm bạc, vừa lung linh vừa có nhiều mẫu mã đẹp. Bạn có thể yêu cầu người bán hàng để họ tư vấn trang sức phù hợp nhất với sở thích và tuổi của mẹ chồng bạn.

nuoc hoa

  1. Nước hoa

Nước hoa là một món quà thích hợp cho những người trung niên. Vì vậy, bạn hãy mua món quà này để tặng mẹ dịp 8/3. Nước hoa cho nhóm tuổi này thường có mùi hương rất nhẹ, tinh tế và sang trọng. Có một số loại hương thơm để lựa chọn như E.Arden White Diamond, Chanel No19 hoặc Lancome Tresor…

  1. Đồ dùng nhà bếp

Nếu mẹ bạn nấu sở thích hay chỉ đơn giản là thường xuyên nấu ăn cho gia đình của còn thiếu thứ gì và mua chúng. Đây món quà thực tế chắc chắn sẽ làm cho mẹ hạnh phúc và cảm kích.

>>> hoa tang 8-3

  1. Túi xách da

Nếu mẹ của bạn là một tín đồ thời trang, bạn có thể chọn một món quà là túi xách cho mẹ ngày 8/3. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mặt hàng đa dạng về màu sắc, phong phú về kiểu dáng để lựa chọn. Bạn nên tìm hiểu sở thích của mẹ để lựa chọn cho bà một chiếc túi phù hợp nhất. Túi màu tối như đen, tím, nâu … nói chung là phù hợp với người cao tuổi và rất sang trọng, lịch sự.

  1. Bữa ăn tối ấm cúng

Có lẽ với người phụ nữ nào cũng như vậy, bữa ăn tối ấm cúng với gia đình là món quà lớn nhất. Do đó, vào ngày 8/3, bạn nên đi vào nhà bếp và làm những món ăn ngon và hợp khẩu vị với mẹ chồng của bạn. Bạn có thể chuẩn bị một bữa ăn với chồng và con cái của bạn. Một bữa ăn tối ấm cúng với những nụ cười và nói chuyện vui vẻ với nhau chắc chắn sẽ là một món quà vô giá cho mẹ chồng.

 Xem thêm: Săn lùng quà Tết “độc, lạ” trong năm Bính Thân 2016

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.