Chọn mua nệm cao su tự nhiên đa vùng liệu có đảm bảo cho trẻ nhỏ hay không?

Nghiệm thu nệm cao su thiên nhiên thực sự có tốt cho trẻ hay không?

Giấc ngủ luôn luôn ảnh hưởng gần như trực tiếp đến sức khỏe và sự lớn mạnh của các trẻ nhỏ. Lúc những trẻ nhỏ ko ngủ được hoặc là khó ngủ sẽ khóc dạ đêm đến cha mẹ, thậm chí còn kén ăn dẫn đến chậm phát triển. Để đứa bé của bạn luôn có được giấc ngủ say, những bậc phụ huynh buộc phải để ý tới việc mua một tấm nệm ưng ý nhất để giúp cho bé được ngủ sâu và ngon hơn.

Nệm cao su thiên nhiên đa vùng giúp nâng niu giấc ngủ của bé

Sản phẩm nệm cao su thiên nhiên sở hữu chất liệu đến từ thiên nhiên 100% từ loại mủ cao su cho nên rất an toàn ko gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. So với những sản phẩm khác, nệm cao su thiên nhiên mang lại cảm giác êm nhẹ lúc nằm ngủ. Và điểm đặc thù là thành phẩm cao su thiên nhiên đã được xử lý bằng khoa học hiện đại vì thế mà nệm cao su đã được khử mùi và không cất chất tẩy trắng nhằm mang lại sự đảm bảo an toàn nhất cho làn da ko chỉ của người lớn mà còn cho cả trẻ nữa.

nem-cao-su-cho-be

Một giấc ngủ ngon giấc sẽ giúp cho bé sở hữu được 1 sức khỏe tốt nhất để đẩy lùi được các căn bệnh tiềm ẩn có thể xảy đến.

Giấc ngủ vô cùng quan trọng đối với bé

Theo các nghiên cứu gần đây ở tại Mỹ, giấc ngủ cực kỳ quan trọng với các trẻ nhỏ vì sẽ tăng cường cho bé với 1 sức khỏe tốt nhất phòng chống được những căn bệnh có thể xảy ra. ví như bé ngủ sau nửa đêm thì tỉ lệ mắc bệnh trầm cảm sẽ cao hơn 24% so có những bé ngủ đúng hẹn. các bé ngủ ít chưa đến 5 tiếng mỗi đêm sẽ sở hữu nguy cơ bị trầm cảm cao hơn tới 71% so có bé khác.

Không chỉ thế, trong mỗi giấc ngủ, não bộ của trẻ nhỏ liên tục điều chỉnh để có thể thích nghi được với thế giới vật chất xung quanh. các hình thức ngủ của bé sơ sinh, bé bắt đầu đi học, người trưởng thành cũng khác nhau. những bé sơ sinh thường chủ động nhiều hơn trong giấc ngủ và nhịp tim nhịp thở của bé cũng luôn thay đổi khá nhanh. Như vậy có thể nói giấc ngủ rất quan trọng đố với những trẻ nhỏ để đảm bảo cho sức khỏe tốt nhất, lớn mạnh trọn vẹn nhất. Những bậc cha mẹ phải chú ý nhiều hơn để có thể chăm lo giấc ngủ cho các bé.

nem-cao-su-cho-be-02

Bề mặt của mẫu nem cao su được thiết kế với những lỗ thông hơi nhỏ cho nên giúp ko khí được lưu thông khá tốt, bé ngủ cả đêm trên nệm mà không lo bị hầm nóng lưng, rôm sảy hay ngứa ngáy trên cơ thể. Được thiết kế bởi một lớp vỏ cotton bên ngoài với hoạt tính hút ẩm, hút mồ hôi khá tốt cần trẻ em có thể thoải mái ngủ thật ngon mà ko sợ cơ thể tiết mồ hôi trộm làm cho ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé. Đối với những bé còn sở hữu thói quen tiểu dạ(tiểu lúc đêm) thì cấu trúc bọt hở sẽ cho phép nước tiểu của trẻ chảy thấm xuyên qua nệm chứ ko ko lan ngang gây ướt lưng hay ướt đầu cho bé.

Với khả năng đàn hồi của nệm cực kì tốt cũng không hề phát ra âm thanh khi đàn hồi, chẳng hề xảy ra sự rung động lan truyền lúc bé chạy nhảy, hay bò lăn trên nệm cao su. Trong giấc ngủ dù bé với xoay chuyển đủ những tư thế thì giấc ngủ của bé vẫn không hề bị chi phối nhiều do chấn động rung.

Chất liệu cao su từ tự nhiên ko gây hại đến cho làn da của bé

Bên cạnh đấy thì sản phẩm nệm cao su thiên nhiên cũng có công dụng kháng côn trùng, ko cho côn trùng sinh sôi làm tổ sinh sống. các bà mẹ có thể hoàn toàn yên tâm hơn ko có chuyện côn trùng bò, cắn, đốt nên sẽ bảo đảm giấc ngủ ngon cho bé cũng như hoàn toàn ngăn chặn các căn bệnh do côn trùng cắn sang bé.

Tập đoàn Liên Á hiện nay chiếm 98% tỷ trọng xuất khẩu nệm cao su sang thị trường Mỹ. Thị trường này đòi hỏi khắc khe về những hợp thức về chứng chỉ chứng chỉ đạt chất lượng quốc tế như LGA, ECO còn phài đạt những tiêu chuẩn ổn định khác từ Mỹ.

Xem thêm: Sản phẩm Nệm Liên Á sử dụng dễ chịu cho côt sống lưng không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.