Chơi với trẻ, làm bánh ngon với bột bánh rán pha sẵn

Nhằm mang đến sự tiện lợi, đồng thời giúp gắn kết trẻ và cha mẹ trong các công việc nhà, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã cho ra đời sản phẩm bột bánh rán pha sẵn.

Cho bé vào bếp giúp mẹ hàng ngày hoặc dạy bé nấu những món ăn đơn giản là một trong những cách tạo hứng thú với việc nhà cho bé, từ đó xây dựng ý thức tự lập từ nhỏ. So với việc nấu các món ăn truyền thống, làm bánh tương đối đơn giản hơn và cũng không sử dụng dao, thớt gây hiểm nguy. Trong đó, bánh rán là một trong những món bánh dễ làm và tạo sự yêu thích cho trẻ.

Dạy trẻ nấu ăn là một trong những cách tạo hứng thú việc nhà cho trẻ.

Vui cùng con, làm bánh ngon với bột bánh rán pha sẵn Ajinomoto.

Là món khoái khẩu của chú mèo máy thông minh đến từ tương lai Doraemon, bánh rán được nhiều thế hệ trẻ thơ cũng như người lớn trên toàn thế giới yêu thích. Bột bánh rán pha sẵn Ajinomoto được sản xuất dựa trên công thức làm bánh rán truyền thống của Nhật Bản, với thành phần chính gồm bột mì, trứng, sữa đã được pha sẵn theo tỷ lệ hợp lý, người dùng không cần tốn công chuẩn bị nguyên vật liệu mà chỉ cần hòa bột với nước, rán trên chảo trong 3 phút là sẽ có ngay những chiếc bánh mềm xốp, thơm ngon, hấp dẫn cho cả gia đình. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể ăn kèm với sữa đặc, mật ong hoặc mứt dâu để gia tăng trải nghiệm, phù hợp với khẩu vị từng thành viên.

 

Bánh có thể dùng kèm với sữa đặc, mứt hay mật ong.

Mang thông điệp “Vui cùng con, làm bánh ngon”, sản phẩm là sự lựa chọn lý tưởng cho người phụ nữ hiện đại, tuy mắc nhưng vẫn luôn đon đả đến hạnh phúc gia đình. Từ nay, mẹ và bé có thể tự tay chế biến món ăn ưa thích của Doraemon, góp phần tăng thêm sự gắn bó của các thành viên trong gia đình. Sản phẩm cũng mang lại sự tiện nghi, tần tiện thời gian và chi phí nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày.

 

 

Bột bánh rán pha sẵn có giá bán hợp lý.

Sản phẩm đã có mặt tại các chợ, cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc từ giữa tháng 7 với giá bán hợp lý chỉ 9.000 đồng cho gói 100 g và 16.000 đồng cho gói 200 g.

BéBiShop

Chuyên :

♦ Quần áo, đồ dùng Sơ Sinh

♦ Đồ chơi nhập khẩu Little Tike

♦Thực phẩm, vitamin, thuốc xách tay

♦ Quần áo thời trang Thái, Cambodia, Quảng Châu

Mời khách đến xem và mua trực tiếp tại :

⇒ 366 Lê Trọng Tấn, Tây Thạnh,Tân Phú, HCM

FB : Bé Bi / Fanpage : Bé Bi Shop

Phone/Skype/Viber/Zalo : 0939110688 / 01219994996

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.