Chiến lược ship hàng mang lợi nhuận cao

0
19
3-chien-luoc-ship-hang-hieu-qua-dem-lai-loi-nhuan-cao-1

Dịch vụ là một con tàu mỗi giai đoạn chính của kinh doanh trực tuyến để mang lại sự tiện lợi cho người tiêu dùng khi mua sắm trực tuyến. Nhưng làm thế nào để tìm thấy một cách để nhanh chóng gửi hàng hóa để lựa chọn và hiệu quả luôn là một câu hỏi mà mỗi chủ cửa hàng nên tìm câu trả lời thích hợp. Khi bạn cung cấp thông tin sản phẩm lên trang web, phù hợp với sở thích tìm kiếm khách hàng mục, điều đầu tiên họ nhận thấy giá cả, nhưng giá của sản phẩm đội lên khá nhiều nếu chúng ta thêm tất cả đi xe giá tàu. Nó sẽ làm cho một quyết định chi tiêu ảnh hưởng lớn của những người mua sắm trực tuyến.

dịch vụ giao hàng tận nhà

Trong cuộc khảo sát của Cục Điện tử và thương mại CNTT cuối năm 2013 qua những trở ngại khi mua sắm trực tuyến với người dân Việt Nam, 40% số người được hỏi có quan tâm về giá cao và 38% các vấn đề cung cấp dịch vụ.

3-chien-luoc-ship-hang-hieu-qua-dem-lai-loi-nhuan-cao-1

Rào cản đối với mua sắm trực tuyến ở Việt Nam

Vậy làm thế nào để giữ khách hàng chọn bạn như là một địa chỉ tin cậy để mua sắm? Cần lựa chọn hình thức và giá vốn hàng như tàu cho phù hợp. Chúng ta hãy xem xét một vài cách Bizweb hàng tàu hiệu quả mà bạn có thể sử dụng bán hàng khi trực tuyến.

Lựa chọn 1: Miễn phí hàng tàu

Miễn phí giao hàng luôn luôn là một chiến lược khách hàng là vô cùng hiệu quả nhưng đầy thu hút sự liều lĩnh trong kinh doanh.

Đầu tiên, các cụm từ trên trang web như miễn phí vận chuyển sẽ khách hàng cảm thấy yên tâm bởi các ký tự tiếng Việt rất hạnh phúc. Cho dù trang web của bạn với các sản phẩm chỉ có 1000 đồng so với các đơn vị khác cũng cho khách hàng cảm thấy khó chịu, thậm chí từ bỏ việc thanh toán. Bên cạnh đó, giao hàng miễn phí sẽ là một trở ngại cho đối thủ martketing thể, giúp bạn nổi bật khi họ thất bại trong việc cung cấp dịch vụ này thuận tiện. Hiện nay, các công ty thương mại điện tử tại Việt Nam là rất lớn Lazada Tiki hoặc chính sách Zalora tàu miễn phí một vài đơn đặt hàng và tự hào thông báo với khách hàng rằng “mức giá niêm yết trên sản phẩm là tất cả số tiền bạn phải trả khi bạn mua sắm trên trang web của chúng tôi. Bạn sẽ không phải lo lắng về bất kỳ khoản phí nào khác. “

Nhưng, như đã nói, các chính sách giao hàng miễn phí đề xuất là một việc lớn. Và nó thường chỉ áp dụng cho các đơn vị lớn thương mại điện tử, với một hàng hóa tàu chi phí vốn lớn có ảnh hưởng nhất định đến lợi nhuận. Khi quyết định giao hàng miễn phí, bạn sẽ phải xem xét nâng giá hàng hóa / dịch vụ để có thể trang trải chi phí của họ hoặc chấp nhận lợi nhuận ít hơn để có thể cạnh tranh một lần nữa. Tuy nhiên, nếu bạn giá của sản phẩm mà khách hàng đôi khi bị xúc phạm bởi họ hạn “Free tàu” sẽ cảm thấy thu thập là một sự lừa dối.

Rao vặt

Vì vậy, để áp dụng phương pháp “Miễn phí giao hàng”, bạn phải nghiên cứu và tính toán một vài điều quan trọng như chi phí của mỗi con tàu sản phẩm là bao nhiêu đối thủ cạnh tranh của bạn đã làm hàng miễn tàu hay không và bạn cũng nên tính toán lợi nhuận đủ dịch vụ.

Ví dụ: Đối với các cửa hàng kinh doanh nhỏ, bạn có thể nhận được dịch vụ giao hàng miễn phí với một số lượng đặt hàng tối thiểu hoặc tối thiểu số lượng hàng hóa nhất định và bạn phải vận chuyển khoảng cách giới hạn (ví dụ như giao hàng miễn phí trong phạm vi 10km, tại Hà Nội, …).

Cách 2: Thông tin phải trả toàn bộ chi phí cho khách

Các chủ cửa hàng nhỏ mất, thường áp dụng chiến lược này trong kinh doanh trực tuyến. Họ sẽ cho phép khách hàng lựa chọn địa điểm nhận hàng và bàn với chi phí bổ sung. Hoặc nếu các chủ cửa hàng thuê hộ gia đình đơn vị giao hàng, họ sẽ báo cáo lại cho khách hàng biết chi phí là bao nhiêu và tàu hàng để quyết định có chọn gợi ý đơn vị hoặc cửa hàng cho người mua? Hoặc chọn một đơn vị khác nhau.

3-chien-luoc-ship-hang-hieu-qua-dem-lai-loi-nhuan-cao-3

Giá gửi thông báo đến khách hàng

Mặc dù phương pháp này là không hấp dẫn như một con tàu lớn đầu tiên miễn phí nhưng nó cho ấn tượng của niềm tin với khách hàng. Họ nghĩ rằng giá cả các sản phẩm của họ sẽ đẩy lên một cách không minh bạch và đúng cách biết được giá trị thực tế của sản phẩm. Ưu điểm của phương pháp này là bạn không cần phải tốn bất kỳ hàng hóa tàu giúp đỡ bán mặc không bị ảnh hưởng.

Phương pháp 3: Đưa ra một giá tỷ lệ tàu cố định

Đây là phương thức vận chuyển bạn một khoản phí cố định, tính theo phần trăm của từng gói hoặc dựa trên trọng lượng của tổng số đơn đặt hàng. Cách tiếp cận này đảm bảo rằng khách hàng của mình không phải là quá cao hoặc quá thấp phí cho họ.

Ví dụ, ngày hôm nay tại trung tâm thành phố Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh cửa hàng nhỏ thường phù hợp với một đồng 20.000 – 30.000 đồng cho một số huyện trong thành phố. Hoặc Lazada với các đơn đặt hàng của hơn 100 kg trọng lượng, chi phí vận chuyển sẽ khác nhau giữa 100.000-300.000VND tùy thuộc vào các bộ phận của đất nước.

Trọng tâm chính trong việc thành lập các giá make tỷ lệ cố định tàu của nó là chi phí thấp nhất có thể và nhận được sự ủng hộ của khách hàng. Vì vậy, bạn cần một kết hợp mức giá cố định để tính toán cửa hàng của mình và cung cấp hiệu quả nhất có thể.

Chọn một con tàu mỗi chiến lược hợp lý không phải là một vấn đề dễ dàng trong kinh doanh trực tuyến ngày nay. Bạn nên hiểu rằng khách hàng của chúng tôi vận chuyển hàng hóa chính sách để mang lại sự thoải mái cho bản thân, không để tăng lợi nhuận. Nếu bạn không chắc chắn về bất kỳ phương pháp giao thông công cộng, tôi khuyên bạn nên cố gắng áp dụng tất cả và chọn giải pháp tốt nhất cho cửa hàng của bạn

Xem thêm: Thời gian ship hàng từ Mỹ về Việt Nam

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.