Chỉ dẫn tự mua hàng trên Amazon và Ship về nước ta

Auto Draft

Amazon đã cung cấp dịch vụ chuyển hàng đến hầu hết các đất nước và vùng lãnh thổ trên quả đât. Tuy nhiên, số lượng mặt hàng bạn có thể mua trên Amazon mà chuyển được về Việt Nam thì chưa nhiều.

Xem thêm: Các dịch vụ và các sản phẩm Dat hang 1688 của Nhanshiphang.vn tại đây.

Ưu thế của Amazon nằm ở chất lượng hàng hóa, dịch vụ trợ giúp khách hàng nhanh chóng khiến họ trở thành mô hình thương mại điện tử mà các Website trong nước như Tiki, Lazada hay Adayroi đều đang đang học theo.

Amazon Giảm ngay cuối năm

Hàng năm, cứ vào dịp cuối năm là ở Amazon tràn ngập các chương trình giảm giá, Tặng Kèm. tiếp tục từ Black Friday Deals Week, đến Cyber Monday và rồi là dịp áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá Giáng sinh cũng như chào đón năm mới.

Trong suốt mùa mua sắm chọn lựa cuối năm này, ở Amazon có một danh mục “Lighting Deals” bao gồm hàng ngàn SP Giảm ngay nhưng thường cháy hàng rất nhanh. Nếu bạn cảm thấy sản phẩm nào ưng ý và được giá thì nên mua luôn nhé.

Auto Draft

Những dịp khuyến mãi này, Amazon cũng ưu đãi giảm giá đồng loạt các sản phẩm do họ sản xuất. Các sản phẩm như máy đọc sách Kindle, Kindle Tablet, Amazon Echo Dot là những sản phẩm luôn nằm trong Top những món quà giáng sinh bán chạy nhất hàng năm ở Mỹ trong mấy năm gần đây.

Đặc biệt là với mặt hàng Kindle thì Amazon có hỗ trợ Ship thẳng về VN luôn. Phí vận chuyển US -> VN chỉ 400.000đ thôi.

Mua hàng trên Amazon và Ship về Việt Nam

Nếu bạn đang quan tâm việc mua hàng trên Amazon và ship Việt Nam hãy đọc hết bài viết này. Đó là những kinh nghiệm của mình sau một thời gian dài mình nghiên cứu, tò mò về việc mua hàng trên Amazon.

Những dịp khuyến mại lớn như Black Friday, Cyber Monday và lễ hội mua hàng Giáng sinh hàng năm sẽ là những thời điểm rất tốt để săn hàng giảm giá trên Amazon.

Lúc Này, số lượng các loại sản phẩm Ship thẳng được từ Amazon về Việt Nam chưa nhiều. Nếu bạn không tìm kiếm được sản phẩm ưng ý trên Amazon hoặc sản phẩm bạn cần mua không trợ giúp Ship về nước ta thì hãy xem thêm ở Ebay.com nhé.

Bên Ebay có hàng chục nghìn mặt hàng hỗ trợ Ship về Việt Nam miễn phí hoặc phí ship cũng khá rẻ. Nếu bạn chưa mua hàng trên Ebay bao giờ thì tham khảo bài Hướng dẫn mua hàng trên Ebay nhé.

Bạn xem xét thêm là Amazon có khá nhiều Coupon giảm giá. Bạn đừng quên kiểm tra danh mục Amazon Coupon để dùng khi mua hàng nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.