Charm Group mạnh tay chi tới 2 tỷ USD vào bất động sản nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm

Mới đây, Charm Group đã chia sẻ cụ thể về dự án Charm Resort Hồ Tràm với báo chí. Đây là dự án bất động sản cực lớn, có quy mô 50ha được định hướng theo mô hình all-in-one. Không chỉ có vị trí đắc địa, khu nghỉ dưỡng này còn có dạng dịch vụ đáp ứng nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng – giải trí – trị liệu sức khỏe của đông đảo khách hàng.

Charm Group cho biết tổng mức đầu tư cho tổ hợp nghỉ dưỡng Charm Resort Hồ Tràm ở Bà Rịa – Vũng Tàu vào khoảng hai tỷ USD. Dự án này vừa được nâng quy mô từ 40 ha lên 50 ha, đường bờ biển kéo dài từ 3 km lên 4 km với định hướng theo mô hình “all-in-one”.

Theo chủ đầu tư, các tổ hợp nghỉ dưỡng xây dựng theo mô hình một điểm đến với loại hình dịch vụ, giải trí đa dạng đang là xu hướng của ngành du lịch thế giới như tổ hợp Sentosa (Singapore), Genting (Malaysia)… Tại Việt Nam, nhiều dự án cũng bắt nhịp với xu hướng này như Sun World (Phú Quốc), Bà Nà Hill (Đà Nẵng)…

“Nhìn từ bài học của các quốc gia trên thế giới, Hồ Tràm đang cần những tổ hợp nghỉ dưỡng quy mô xứng tầm để trở thành trung tâm du lịch nội địa và quốc tế. Vì vậy đầu tư hai tỷ USD vào Charm Resort Hồ Tràm là chiến lược của chúng tôi đưa nơi đây thành biểu tượng nghỉ dưỡng – giải trí – trị liệu sức khỏe hàng đầu”, đại diện Charm Group chia sẻ.

Dự án Charm Resort Hồ Tràm sở hữu hệ sinh thái dịch vụ đa tiện ích với chuỗi 20 hồ bơi trên không thiết kế đáy kính. Bên cạnh đó, du khách còn được trải nghiệm trung tâm các trò chơi mạo hiểm, lướt ván, đua thuyền buồm, lặn biển tại trung tâm thể thao biển chuẩn quốc tế. Tổ hợp cũng sở hữu bến du thuyền, nơi hội tụ của giới thượng lưu trong nước và thế giới.

Đặc biệt, tuyến phố thương mại dài một km tại Charm Resort Hồ Tràm sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm của du khách. Đây cũng là không gian tổ chức các lễ hội với lợi thế liền kề khu chợ đêm, phố đi bộ, phố ẩm thực công cộng quy mô 10 ha. Bên cạnh đó trung tâm hội nghị – triển lãm sự kiện của tổ hợp được định hướng trở thành điểm du lịch MICE quy mô quốc tế.

Chủ đầu tư cho biết tổ hợp sẽ phát triển theo nhiều phân kỳ và mỗi giai đoạn là câu chuyện riêng mang tính biểu tượng. Trong đó phân kỳ đầu tiên BWP Charm Resort Hồ Tràm với quy mô 7,2 ha sẽ đầu tư chuyên sâu cho trị liệu sức khỏe theo mô hình wellness chuẩn quốc tế.

Ngoài ra, Charm Resort Hồ Tràm còn có ưu thế là tổ hợp nghỉ dưỡng sở hữu đường bờ biển 4 km không đá ngầm. Chủ đầu tư đưa ra chiến lược hút khách quay trở lại trên hai lần bằng chuỗi hoạt động du lịch nghỉ dưỡng kéo dài xuyên suốt ngày và đêm tại tổ hợp 50 ha.

Đặc biệt, Charm Resort Hồ Tràm có sự tham gia vận hành của Goco Hospitality – tập đoàn chuyên quản lý, vận hành mảng sức khỏe cho các khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất thế giới. Chủ đầu tư kỳ vọng sự góp mặt của Goco Hospitality sẽ đưa Charm Resort Hồ Tràm trở thành biểu tượng của ngành chăm sóc sức khỏe Việt đồng thời đưa wellness resort nội địa chuẩn hóa vươn tầm quốc tế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.