Cầu Vĩnh Tuy bị chắn đường dẫn, hàng trăm ngàn phương tiện ùn ứ kéo dài

Đường dẫn lên cầu Vĩnh Tuy (hướng Minh Khai sang Long Biên) lập rào kiến tạo cầu Vĩnh Tuy 2, thu hẹp lòng đường từ 3 làn chuyển sang 1 làn. Giờ cao điểm, hàng ngàn phương tiện ùn ứ kéo dài tại đây.


Cầu Vĩnh Tuy nối 2 quận Long Biên và Hai Bà Trưng trong thời gian cách đây không lâu xảy ra tình trạng ùn tắc thường xuyên khiến người dân gặp khó khăn trong việc di chuyển.

Nguyên nhân chủ yếu do đường dẫn lên cầu (hướng Minh Khai sang Long Biên) lập rào thi công cầu Vĩnh Tuy 2 làm thu hẹp lòng đường khiến đoạn cầu này từ 3 làn chuyển sang một làn.

Lượng xe quá đông mà các làn đường bị thu hẹp khiến đoạn đường dẫn lên cầu luôn trong nguy cơ ùn tắc, đặc biệt là giờ cao điểm.

Hàng dài các phương tiện ô tô, xe máy nối đuôi nhau chờ lên cầu.

Các phương tiện xe máy len lỏi vào từng chỗ trống để tìm đường di chuyển nhanh nhất.

Trong khi đó, lối đi lên cầu (hạ lưu) từ đê Nguyễn Khoái đã bị đóng lại, các phương tiện muốn lên cầu phải dồn về phía đường vòng xuyến (thượng lưu).

Hàng ngàn phương tiện nối đuôi nhau di chuyển tại vòng xuyến lên cầu Vĩnh Tuy.

Vào giờ cao điểm, đặc biệt là những ngày có mưa, các phương tiện thường phải "chôn chân" nhiều tiếng đồng hồ, rất khó khăn để có thể di chuyển để qua cầu. Vượt qua được điểm "nóng" ùn tắc lên cầu, các phương tiện tiếp tục di chuyển dễ dàng như trước đây.

____________________

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cổng xếp inox chi tiết và miễn phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.