Cấu tạo làm nên điểm mạnh của gỗ ván sàn công nghiệp

Có thể nói lát nền bằng gỗ ván sàn đã và đang được dùng rất nhiều trong các công trình kiến trúc khác nhau bây chừ. Trên thị trường có 2 dòng ván gỗ chính là ván công nghiệp và ván tự nhiên nhưng xét thị trường chung ván gỗ công nghiệp được sử dụng nhiều hơn cả. Lợi thế về sự đa dạng màu sắc, giá cả hợp lý và độ bền ổn định là điểm vấn lớn với thị hiếu khách hàng khi có nhu cầu. Tham khảo bài viết dưới đây để biết được cấu tạo chi tiết của ván gỗ công nghiệp khi dùng.

Xem thêm: Các sản phẩm Phôi ghép gỗ cao su thuộc công ty Hưng Thịnh tại đây.


 

Chất liệu làm nên gỗ ván sàn công nghiệp

Những tấm gỗ ván sàn thì chất liệu tạo nên chúng được nhiều khách hàng quan tâm nhất khi quyết định chọn mua. Thường chất liệu của chúng được làm từ chất trong suốt, có khả năng chống chịu nước, ẩm cũng như ảnh hưởng của môi trường như ăn mòn của mối mọt tốt. Không chỉ vật các dòng ván gỗ công nghiệp có sức chịu va đập và chống xước rất tốt, màu sắc ít bị phai màu theo thời gian điều đó làm ưng nhiều khách hàng khi đã sử dụng. Chất liệu tạo ván công nghiệp dễ dàng trong công đoạn lau chùi từ các vết bẩn thường thấy hay dính bẩn do hóa chất gây nên.
 

Cấu tạo lớp phim của vân gỗ

Phần lớp phim này được lấy từ màu của các vân gỗ tự nhiên nên mang lại sự gần gũi khi lát nền lên. Ưu điểm khác của ván gỗ công nghiệp là màu sắc vô cùng phong phú, đa dạng của vân gỗ nên dễ làm bằng lòng khách hàng cũng như mang lại sự chọn lựa thoải mái hơn cho họ khi có nhu cầu. Lớp phim vân gỗ này luôn được bảo vệ bởi lớp thứ 1 nên không sợ bị phai màu mau chóng, màu sắc luôn được giữ như lúc mới lát nền.

Đặc điểm lớp lõi trong gỗ

Chất liệu lớp lõi này được lấy từ 80 đến 85% gỗ thiên nhiên và phần trăm còn lại được làm từ các chất phụ gia kèm theo tạo nên độ cứng cũng như chất kết dính cho ván gỗ khi lát. Nếu bạn tuyển lựa địa điểm cung cấp ván sàn gỗ uy tín như công ty Hà Thành chúng tôi đảm bảo chất lượng, lõi gỗ luôn được làm với tiêu chuẩn HDF đạt E1 hoàn toàn an toàn về độ cứng, độ bền  và không hề ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Có hai gam màu chính là màu xanh và màu trắng nên bạn có thể thoải mái lựa chọn, màu sắc lõi gỗ không ảnh hưởng tới chất lượng gỗ tổng thể.

Đặc điểm lớp tráng cuối của tấm ván gỗ công nghiệp

Đây được coi là phần khá quan yếu trong tổng thể cấu tạo của ván gỗ sàn công nghiệp. Chúng được làm cốt tử bằng chất liệu tổng hợp đảm bảo được sự ổn định ở bề mặt dưới ván, khả năng chống mối mọt tốt, hạn chế được tình trạng ván gỗ bị cong vênh hay bị ngấm nước. Loại chất liệu này trước khi đưa vào sản xuất đều qua kiểm duyệt chặt đẹp và đảm bảo chất lượng an toàn với môi trường.

Cấu tạo của gỗ ván sàn công nghiệp tạo nên được chất lượng mà chúng mang lại trong từng căn hộ. nhòm với thông tin chia sẻ trên giúp bạn hiểu hơn khi lựa chọn gỗ ván công nghiệp hay gỗ ván tự nhiên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.