Căn hộ chung cư cũ sau khi cải tạo khiến người nào cũng mê vì đẹp như trong phim và cực đẹp

Lưu bản nháp tự động

Thay đổi một chút trong không gian căn hộ, không ai còn nhận ra căn hộ cũ nát ngày nào nữa. Chúng đã biến thành không gian lãng mạn, ngọt ngào và rất chill.

 
Chàng trai cải tạo căn hộ gần 90m2

Chàng trai Bùi Đạt (Sinh năm 1994 – Hà Nội) đã tự tay cải tạo căn hộ rộng gần 90m2 của mình khiến mọi cô nàng nhìn vào đều phải xiêu lòng vì không gian quá lãng mạn.

 

Lưu bản nháp tự động

 

 

 
Theo Bùi Đạt chia sẻ, anh thích phòng cách trẻ trung kiểu Hàn Quốc vì vậy đã décor căn hộ theo phong cách này. Đồ đạc trong nhà được anh sắm dần nên phải sau mấy tháng mới có thể hoàn thành xong.

Căn hộ trước và sau cải tạo mang màu sắc hoàn toàn khác biệt. Công năng, tiện ích được bố trí lại phải chăng hơn. Tổng chi phí cải tạo căn hộ khoảng 300 triệu đ.

 

Bùi Đạt chọn tông màu trắng làm chủ đạo cho các mặt hàng nội thất. Anh cho biết với tông màu này cần siêng năng dọn dẹp, vệ sinh, hút bụi thường xuyên.

 

 

 

 

Là người yêu thích làm bánh nên nơi bếp là nơi mà Bùi Đạt rất thích. Anh sử dụng bếp từ tích hợp lò nướng, phần bàn ăn có thể dùng làm nơi sơ chế thực phẩm. Ngoài ban công đặt máy giặt, máy sấy giúp tiết kiệm diện tích.

 

Tủ giày và kệ tivi dùng thiết kế mây mộc màu gỗ sáng làm TH-NC căn hộ màu trắng.

Đầu tư 1 tỉ cải tạo nhà ở cũ cho bố mẹ dưỡng già

Căn hộ của bố mẹ chị Nguyễn Huyền có diện tích 120m2, nằm trong một khu căn hộ cao cấp cũ. Căn hộ có view thoáng và rộng, đón được nhiều ánh sáng. Nhưng kiến thiết bên phía trong đã lỗi thời và nhiều phần bị xuống cấp. Việc phân chia nhiều vách ngăn cũng khiến không gian khá tù túng và chật hẹp.

 

 

Vì căn hộ có người lớn tuổi sinh sống nên chị Huyền muốn nơi này mang lại sự thư giãn, bình yên đồng thời cũng đem về sự thoải mái, thuận lợi như đi nghỉ dưỡng tại khách sạn.

 

 

Chị Huyền cho thay mới tổng thể phần thô, đi lại đường điện nước, di chuyển vị trí điều hòa – cục nóng. Vách ngăn được đập bỏ để mở rộng không gian và lấy ánh sáng. Những đường cong trong thiết kế mang đến sự mềm mại, giảm bớt sự gò có vốn có của các Căn hộ chung cư.

 

 

Căn hộ sử dụng tông màu trắng và gỗ chủ đạo. Tông gỗ trầm phù hợp với người lớn tuổi. Màu trắng tạo cảm giác hiện đại cho không gian căn hộ. Một chút màu ghi điểm xuyên giúp cân bằng 2 màu trắng – gỗ và giúp tổng thể và toàn diện được hài hòa hơn.

 

 

Đặc biệt, không gian sinh hoạt chung có diện tích rất cao phục vụ cho những buổi con cháu về quây quần với ông bà. Dải ghế băng đặt sát tương nên dù đông khách vẫn ngồi dễ chịu và thoải mái.
 

 

Để đáp ứng nhu cầu thị trường Nguyên Gỗ phát triển gia công Chi tiết gỗ cam kết hàng đẹp chuẩn xuất khẩu. Gọi ngay: 0901 455 726.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.