Camera hành trình sứ mạng đóng góp xã hội – phòng chống trộm cướp

Auto Draft

Camera hành trình không phải là điều mới lạ đối với dân chơi xe, nhưng không phải ai cũng biết được công dụng đóng góp từng lớp tích cực của nó đối với việc phòng chống tội nhân, bảo vệ an toàn tầng lớp.

Xem thêm: Quý khách có nhu cầu lắp đặt : Camera hành trình liên hệ tại đây.

 Camera hành trình được biết đến là thiết bị hỗ trợ quay hình và tiếng trong quá trình hoạt động của xe. hiện thời, nhờ công nghệ kỹ thuật hiện đại, camera hành trình được bổ trợ thêm nhiều tính năng và là công cụ tương trợ đắc lực trong việc phòng chống tù nhân, giữ giàng trật tự xã hội.

1. Phòng chống tầy ăn cắp, phá hoại

Người dùng xe hơi ai cũng có một nỗi lo chung về vấn đề đánh cắp phụ kiện và phá hoại xe. Lắp đặt camera hành trình là việc làm cần thiết và hữu hiệu nhất. Với khả năng quay hình 24/24, các dòng camera hành trình hiện đại giúp ghi lại chứng cớ, nhận diện khuôn mặt giúp cho chủ xe dễ dàng ứng phó với các đối tượng xấu có ý định trộm cắp, phá hoại xe.

Auto Draft

2. Tương trợ phá án, cung cấp chứng cứ điều tra

Rất nhiều vụ án trên thế giới được triệt tiêu nhanh chóng nhờ sự tương trợ của camera hành trình. Có thể coi camera hành trình là một sự đóng góp tầng lớp to lớn. Nhờ các hình ảnh vô tình ghi lại trong quá trình lưu thông, camera hành trình tương trợ hăng hái cho cảnh sát trong việc cung cấp chứng cớ, lần ra dấu tích tù nhân.

3. Hạn chế tình trạng móc túi

Trong tất tật các siêu thị, khu vui chơi, mua sắm…đều được lắp đặt camera để theo dõi. Đây cũng là một biện pháp hạn chế hoạt động của tội nhân. Camera hành trình được lắp đặt trên xe là một thiết bị quay hình di động, có thể hoạt động ở khắp mọi nơi. Ở đâu có xe được lắp đặt camera, kiên cố rằng tội phạm sẽ được hạn chế. Đây là một đóng góp không nhỏ của camera hành trình trong công cuộc giữa gìn thứ tự từng lớp.


 
Hiện nayBây giờ,Blackvue là địa chỉ uy tín hàng đầu TPHCM phân phối và lắp đặt các dòng camera hành trình cao cấp chính hãng, chất lượng cao. Ngoài các dòng camera tốt bây chừ: Blackvue, VietMap, HP, Polaroid, Gnet…AKauto còn cung cấp dòng Eyeclon L3POP bán chạy số 1 Hàn Quốc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.