Camera hành trình ô tô Vico Marcus 2: tiêu chuẩn chọn lựa

Auto Draft

Camera hành trình VicoVation Marcus 2 có độ phân giải Full HD, nhiều tính năng hữu ích được tích hợp như cảnh báo vận tốc, hiển thị gia tốc, chế độ đỗ xe…với mức giá 3tr750 thực sự là lựa chọn camera hành trình tốt.

Xem thêm: Quý khách có nhu cầu lắp đặt : Camera hanh trinh Blackvue liên hệ tại đây.

Hãng camera hành trình VicoVation ra mắt Thị Phần VN với 2 model sản phẩm Marcus 4 với độ phân giải 2K và Marcus 2 với độ phân giải Full HD. Dòng camera hành trình Vico Marcus 4 nổi bật với độ phân giải 2K. tuy vậy, nếu như cần tìm một chiếc camera hành trình tốt và giá hợp lý thì Vico Marcus 2 là một lựa chọn camera hành trình tốt.

Auto Draft
Camera hành trình Vico Marcus 2 với độ phân giải Full HD, nhiều tính năng hữu ích
 

Chất lượng Tấm hình tốt

Chuẩn quay Full HD hiện nay vẫn luôn là chất lượng tiêu chuẩn cho video camera hành trình tốt. hình ảnh sắc nét, tươi tắn kết hợp với công nghệ HDR và ống kính tiêu cự F/1.8 cho chất lượng video buổi tối đẹp.
 
Video so sánh Vico Marcus 2 và Marcus 4 ở cùng độ phân giải Full HD
 
(Chỉnh độ phân giải HD để xem được chất lượng cực tốt)
Qua video so sánh, rất có thể thấy rằng không có sự khác biệt về chất lượng Marcus 2 và Marcus 4 khi ở cùng độ phân giải Full HD. Video camera hành trình Marcus 2 hoàn toàn đáp ứng tốt được yêu cầu giám sát hành trình trong mọi điều kiện.

Tính năng hữu ích

Tất cả các tính năng rất tốt trên camera hành trình Vico Marcus 4 đều được trang bị trên camera hành trình Vico Marcus 2.

Ngân sách hấp dẫn

Bộ sản phẩm Vico Marcus 2 có giá là 3.750.000 đ
 

Là phiên bản ra trước Vico Marcus 4, camera hành trình VicoVation Marcus 2 có giá bán rẻ hơn đến 550.000 VNĐ. Đây là mức giá thành khá phù hợp cho những khách hàng cần một chiếc camera hành trình tốt, cung ứng tốt nhu cầu về chất lượng Tấm hình, tính năng hữu ích và sử dụng đơn giản.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.