Cách thức thi công và lựa chọn sàn giả gỗ ngoài trời thích hợp

Lưu bản nháp tự động

Xu hướng xây dựng với vật liệu gỗ vẫn đang rất thịnh hành và được không ít người yêu thích khi lựa chọn để xây dựng. Tấm cemboard vân gỗ DURAwood đã dần thay thế gỗ thật với khá nhiều ưu điểm nổi bật. Bên cạnh đó, khi sử dụng tấm vân gỗ sẽ giúp bảo vệ môi trường, phù hợp với Xu hướng sống hiện đại. Hãy cùng tham khảo cách thi công và lựa chọn sàn giả gỗ cân xứng từng khu vực qua bài viết này nhé!

TẤM VÂN GỖ DURAWOOD

Không giống như gỗ nhựa, tấm vân gỗ DURAwood được ứng dụng làm vật liệu gỗ ngoài trời cho sàn một cách trọn vẹn hơn. Sản phẩm ván sàn công nghiệp này được cấu tạo từ tấm xi măng DURAflex có khả năng chống ẩm, nước, cháy và đẹp tự nhiên tựa như những loại gỗ cổ truyền. Chính vì như vậy, đây được xem là sản phẩm mới được không ít người tin tưởng sử dụng.

HƯỚNG DẪN THI CÔNG SÀN GỖ NGOÀI TRỜI

Thi công sàn gỗ là yếu tố cực kỳ quan trọng để đảm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mỹ và làm đẹp của công trình (nhà container, nhà tiền chế…). Tuy vậy, không phải bất kỳ người nào cũng nắm rõ điều này. Dưới đây là quá trình thi công sàn ngoài trời (thi công sàn nhựa giả gỗ ngoài trời, gỗ tự nhiên…) đúng chuẩn mực phù hợp cho mọi loại sàn bạn có thể áp dụng

Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại gỗ ghép. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Lưu bản nháp tự động

Nắm rõ các bước thi công giúp công trình bền vững lâu dài và chuẩn hơn

BƯỚC 1: XỬ LÝ MẶT PHẲNG LÓT SÀN

Mặt nền nhà cần đảm bảo ba yếu tố sau trước khi lót gỗ ngoài trời:

  • Thứ nhất, bề mặt sàn cần được vệ sinh sạch sẽ.
  • Thứ hai, bạn cần xử lý bề mặt lót sàn thật phẳng. Điều này giúp sàn gỗ ngoài trời không bị vênh, chênh khi lắp đặt.
  • Thứ ba, mặt nền cần khô ráo còn nếu không dễ ảnh hướng đến chất lượng công trình.

BƯỚC 2: TRẢI LỚP LÓT SÀN GỖ NGOÀI TRỜI

Lớp lót sàn có công dụng giúp chống ẩm mốc và giảm tiếng ồn sau khi lắp đặt sàn gỗ. Bạn có thể sử dụng các sản phẩm như xốp nilon, xốp tráng bạc, cao su non, tấm nhựa lót sàn ngoài trời để làm tấm lót sàn.

BƯỚC 3: LẮP ĐẶT SÀN GỖ

Một để ý trong bước này là lắp sàn gỗ ngoài trời theo chiều ánh sáng để gia công nổi bật vân gỗ.

BƯỚC 4: LẮP PHỤ KIỆN SÀN

Sau khi hoàn thành việc lắp đặt các ván gỗ ngoài trời khít nhau thì tiến hành lắp phụ kiện. Các loại phụ kiến gồm” phào, nẹp…

BƯỚC 5: KẾT THÚC SÀN

Sử dụng nẹp để kết thúc tiến độ thi công sàn gỗ ngoài trời với tấm ghép cuối cùng.

HƯỚNG DẪN CHỌN SÀN GỖ NGOÀI TRỜI PHÙ HỢP VỚI TỪNG KHÔNG GIAN

Nhiều mẫu sàn gỗ đẹp thổi hồn cho không gian sống của bạn

Với từng phong cách và mục đích mà gia chủ có thể lựa chọn các loại vân và màu sắc không giống nhau cho từng không gian.

  • Tấm vân đá: thường được sơn màu xám hoặc kem với tạo hình khổ vuông hoặc sole các thanh, đem lại vẻ đơn giản và tự nhiên.
  • Tấm vân gỗ sồi: đẳng cấp cổ điển, mô phỏng gỗ tự nhiên và thoải mái với màu nâu chủ đạo phối sáng tối thay thế gỗ ngoài trời tự nhiên.
  • Tấm vân gỗ thông và vân tần bì: Phong cách sang trọng và hoành tráng, tinh tế, thường được sơn các màu đơn sắc như: xám khói, xanh thổ, trắng kem… mang đến vẻ đẹp rất “Tây” cho không gian. Tấm vân phẳng xước: Phong cách gỗ ngoài trời độc đáo, phá cách, đơn sắc với màu nóng, phối nhất cá tính như đỏ đô, nâu…

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.