Cách thiết lập trang web mua bán qua mạng giản đơn nhất

Ngày nay internet đã và đang rất phát triển, do đó, xu hướng thảo luận mua bán các mặt hàng qua mạng cũng khá phát triển trong thời kì gần đây. Muốn tiếp cận với nhiều khách hàng hơn nữa, chủ đầu tư cần phải tạo website bán hàng trực tuyến. Bây chừ có rất nhiều nơi cho phép bạn sở hữu website cá nhân hoàn toàn. Bài viết này xin giới thiệu những cách tạo web bán hàng online đơn giản nhất.

cách tạo web bán hàng trực tuyến

 Để tạo một website đơn giản thì bạn có thể dùng một trong 3 loại hình sau:

Sử dụng dịch vụ blogger của Google:

Để tạo một blog đơn giản dạng tenmiencuaban.blogspot.com hoặc sau khi tạo một blog như thế này rồi bạn có thể mua một tên miền đẹp như tenmiencuaban.com để trỏ về blogspot trên. Cách này được khá nhiều người sử dụng khi tạo web bán hàng online vì blogger là sản phẩm của google nên khá là được google ưu ái trong việc xếp hạng kiếm trên phương tiện kiếm google.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Thiết kế web site bán hàng vui lòng liên hệ tại đây.

Dùng dịch vụ của wordpress.com:

Cái này cũng khá giống với Blogger ở trên nhưng tên miền của bạn sẽ có dạng tenmiencuaban.wordpress.com nhưng dịch vụ này ít được người dùng hơn dịch vụ tạo blogger.

Tạo một website với tên miền của riêng bạn:

2 cách trên không mang hiệu quả lâu dài vì không ai biết chắc rằng những dịch vụ trên sẽ bị đóng cửa bất cứ lúc nào. Nên chi các bạn nên dùng cách này để tạo website bán hàng trực tuyến sẽ tốt hơn.

Sau khi bạn đã tạo được web, bạn có thể thiết kế tự động qua các giao diện có sẵn. Như trong Blogspot đã có sẵn hàng ngàn lựa chọn cho bạn cài. Ngay wordpress cũng giúp bạn design online được ngay để phát triển web, thiết kế web cơ bản.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.