Cách khiến cho khách hàng online trung thành với sản phẩm

th

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Trong 3 năm qua, tôi mua trực tuyến “cực đoan hơn”, là một khách hàng thường xuyên của cửa hàng trực tuyến cửa hàng 5.7. Nhưng hầu hết trong số họ không mua sắm trực tuyến khách hàng đánh giá cao sự “trung thành” như các cửa hàng ẩn tất cả! 6 tập đoàn sau điều là cách mà các cửa hàng trực tuyến nên làm gì để giữ khách hàng trung thành.

Chi phí để có thêm một khách hàng mới có thể có giá 8 lần một khách hàng đang nắm giữ một tuổi, do đó làm cho việc mua các du khách khi khách hàng trung thành sẽ là những nhân tố sẽ quyết định thành công hay thất bại trong kinh doanh với doanh nghiệp trực tuyến. Nếu bạn không hài lòng những khách hàng đã mua từ bạn, họ sẽ được coi là kinh doanh trực tuyến của bạn đã “xác định” kết quả.

Dưới đây là sáu điều cần làm để tăng lòng trung thành của khách hàng khi bạn kinh doanh trực tuyến.

 kh

  1. Thông báo các đơn đặt hàng và giao hàng kịp thời

Tôi ra lệnh cho 2 lớp trên một trang web thời trang, nhưng không nhận được bất kỳ xác nhận mail, hoặc gọi điện thoại xác nhận đơn hàng tại tất cả! Tôi không biết những gì xảy ra hay không? hay đơn đặt hàng của tôi đã được đặt mua hay không? Việt Nam bỏ lỡ này xấu đi dạo ngắt cáp, luôn luôn off line của tôi, sau đó như thế nào? Điều này làm tôi cảm thấy “nhẹ nhõm”, và tôi chắc chắn rằng các vị khách cảm thấy như tôi cũng thích. Vì vậy, nếu một trang web bán hàng trực tuyến, bạn cần phải có những “xác nhận” đơn đặt hàng của khách.

Vui lòng cài đặt một phần mềm email tự động gửi đến khách hàng, xác nhận chúng, bạn đã nhận được đơn hàng và thông báo luôn thời gian họ sẽ nhận được item đó.

Hãy nhớ rằng, một cộng lớn khi giao dịch giao hàng trực tuyến là về thời gian, không ai thích phải chờ đợi, nếu bạn làm điều này sau đó cửa hàng của bạn đã tạo được ấn tượng tốt với khách hàng.

  1. Giữ lời hứa với khách hàng

Đừng mong tôi trở lại nếu các cửa hàng “lời hứa mà không làm”. Tôi thấy tình trạng này trong một cửa hàng khi mua giày trực tuyến, họ hứa sẽ đảm bảo chất keo trong vòng 1 năm, nhưng có lẽ nhiều như 3 tháng nên giày mới đã lột keo, khi tôi “mang” họ nói với tôi “mang về” là không được bảo hành vì những đôi giày đã cũ. Được! Tôi mang về và ngay lập tức tuyên bố sẽ không bao giờ quay trở lại.

Bạn gửi thông tin sản phẩm, dịch vụ hấp dẫn, nói với khách hàng của bạn sẽ được hưởng lợi khi các nhà đầu tư trả giá cho sự bình an của tâm. Nhưng khi họ mua nó, họ đã quên họ đi, không có trọng tâm nữa. Khách hàng sẽ luôn nhớ những điều này, và bạn sẽ mất hàng trăm khách hàng tiềm năng.

Nếu bạn cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời khi mua sắm tại trang web của bạn, thì chắc chắn rằng họ sẽ trở lại vào mua hàng trong thời gian tới, chưa kể họ sẽ giới thiệu cho bạn bè, hay những lo ngại tương đối dễ dàng cho bạn. Weapon “truyền miệng quảng cáo” luôn luôn là con đường nguy hiểm nhất của quảng cáo.

 th

  1. Cập nhật các thông tin về tình trạng đặt hàng với khách mời thường xuyên

Hãy để khách hàng biết những thông tin về đơn đặt hàng của họ càng sớm càng tốt. Ví dụ, các sản phẩm mà họ đặt mua đã hết hàng, hoặc vì một lý do bạn có sự chậm trễ giao hàng … Chịu trách nhiệm về tất cả những điều đó, không đổ lỗi cho các nhà cung cấp hoặc các tàu sân bay, hay bất cứ ai.

Nếu có thể, bạn phải mất một ít thời gian theo dõi giao hàng, tìm ra bao nhiêu đơn đặt hàng “sẽ” backordered, bổ nhiệm không đúng? Làm thế nào nhiều đơn đặt hàng là sự cố trong bao bì? … Sau đó, đi nhặt nó lên và thông báo cho khách hàng ngay lập tức, ngay cả khi họ không biết rằng có những vấn đề xảy ra. Khách hàng sẽ được ấn tượng này, nó thể hiện sự quan tâm của bạn đối với họ.

 >>> dich vu viet bai chuan seo

  1. Lời phàn nàn luôn luôn đi kèm với cơ hội.

Trong quá trình kinh doanh, không thể tránh khỏi những sai lầm không lường trước được và khiếu nại của khách hàng về sản phẩm hay dịch vụ. Nhưng không phải phàn nàn luôn luôn xấu, nó có thể được cho cửa hàng của bạn là một kinh nghiệm, một bài học để cải tiến và phục vụ người khác tốt hơn.

Các vấn đề không hài lòng của khách hàng hoặc phản hồi tiêu cực, bạn nên ưu tiên những điều bạn có thể làm cùng một lúc. Sau đó, nên có giảm giá phiếu giảm giá cho khách hàng khi họ mua thời gian tới và xin hứa sẽ phục vụ họ tốt khi họ quay trở lại mua, phục vụ họ như những vị khách Vip. Và sau đó, bạn sẽ có những khách hàng trung thành hơn.

  1. Nếu khách hàng nhận được hàng hóa và … dơi không ngừng, cố gắng liên hệ với họ

Không có thông tin phản hồi tiêu cực, không có phản hồi, không có khách hàng phàn nàn …. dịch vụ không có nghĩa là bạn đang hoàn hảo, không cần phải chỉnh sửa … dành thời gian để tham khảo ý kiến ​​khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của bạn. bạn sẽ biết những công việc cần được tối ưu hóa, và nó cũng sẽ cung cấp cho khách hàng sẽ tìm thấy họ quan tâm, có được sự tôn trọng từ các cửa hàng của bạn.

Xin vui lòng gửi email đến khách hàng cũ, gọi cho họ để hỏi những gì làm cho họ hạnh phúc hay không hạnh phúc, họ sẽ cung cấp cho bạn thông tin phản hồi có giá trị để phát triển kinh doanh trực tuyến. Việc liên hệ với khách hàng cũng là một cơ hội để giới thiệu với bạn sản phẩm / dịch vụ, các chương trình sắp tới, chương trình khuyến mãi của họ và khách hàng quen của bạn ..

 >>> chien dich marketing online

  1. Quà tặng cho khách: ngay cả 10k, nhưng những món quà bất ngờ luôn luôn vui vẻ!

Quà tặng độc đáo luôn đem lại cho khách hàng hài lòng

Ví dụ: gửi mail cho họ để tham khảo ý kiến ​​về các dịch vụ, gọi cho họ để kiểm tra thái độ của các nhân viên bán hàng …. làm những điều đó, hãy nói cho họ phiếu giảm giá hoặc dịch vụ gói quà miễn phí, những món quà nhỏ … cũng giúp khách hàng mà không có cảm giác băn khoăn.

Để duy trì mối quan hệ khách hàng lâu dài, khách hàng các chương trình đánh giá, quà tặng khách cũ là cần thiết. Nhưng các chương trình có duy nhất hoặc bất thường cho khách hàng này. Bạn có thể nghĩ rằng nếu bạn là một khách hàng trung thành của một cửa hàng, nhưng nó là dành cho khuyến mãi, tặng quà khách giống hệt nhau “hàng đầu tiên”, sau đó bạn có thể “ức chế” nó? Khách hàng của bạn, quá, hãy lưu ý về điều này.

Kết luận: Tất nhiên, điều đó hóa ra đúng 6 là luôn luôn dễ dàng hơn so với “write” hay “nói,” Tôi hiểu điều này. Nhưng phần lớn các doanh nghiệp trực tuyến ở Việt Nam vẫn còn rất mơ hồ về việc tạo ra khách hàng trung thành, hãy dành những điều này là “lợi thế” của bạn, có lẽ nó đắt tiền, nhưng hoàn toàn xứng đáng bởi vì bạn sẽ có cảm giác kinh doanh hoàn hảo khi khách hàng yêu thích và mạng cũng cung cấp cho bạn nhiều “tiền”.

Xem thêm: rao vặt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.