Cách để ship hàng đông lạnh lúc vận chuyển bằng máy bay nội địa

Auto Draft

Khi tiến hành vận chuyển hàng đông lạnh bằng máy bay nội địa bạn thì dưới đây chính là một số chú ý bạn cần biết để  gửi hàng an toàn. Việc tiến hành vận chuyển hàng đông lạnh không hề đơn giản một một chút nào nếu như khách hàng tự đăng ký tại các hàng hàng không. Chính vì như vậy để bảo đảm an toàn cho chuyến hàng của mình bạn cần chú ý sử dụng hình thức vận chuyển hàng nội địa. Đơn vị vận chuyển hàng hóa sẽ giúp bạn lo hết những thủ tục cần thiết, điều duy nhất khách hàng cần phải làm đó là ghi thông tin người nhận. Khi tiến hành gửi hàng hóa đông lạnh bằng đường hàng không thì quý khách cần chú ý một số vấn đề sau:

Tìm hiểu và khám phá thật kĩ về quy cách đóng gói hàng hóa cẩn thận

Hàng hóa khi được vận chuyển bằng máy bay thông thường sẽ phải thực hiện đóng gói cẩn thận nhằm tránh được những sự cố như thất lạc và mất mát. 1 số dòng sản phẩm đặc biệt cần được đóng gói theo quy định.

Đối với những loại hàng hóa là hải sản tươi sống như tôm mực hay cá thì bạn cần đóng gói bằng những loại bao bì chuyên dụng và đặt trong thùng xốp đá.  Mặc dù vậy quý khách cần lưu ý   đóng gói cẩn thận tránh để hàng bị nhỏ nước ảnh hưởng tới các loại sản phẩm khác của quý khách khác.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Đặt hàng 1688 vui lòng liên hệ tại đây.

Auto Draft

Việc đóng gói hàng hóa theo đúng quy cách sẽ giúp cho hàng hóa của bạn không bị bay mùi . Các hàng hàng không thường từ chối vận chuyển những loại mặt hàng có thể gây ảnh hưởng đến hàng hóa của các hành  khách khác cùng chuyến bay nên người tiêu dùng cần lưu ý đóng hàng hóa  cẩn thận.

Thủ tục tiến hành gửi hàng đông lạnh

Để tiến hành gửi hàng đông lạnh quý khách có thể gọi điện đến đơn vị vận chuyển hàng hóa mình tin tưởng cung cấp thông tin về các loại hàng hóa cần gửi bao gồm nhưng thông tin như tên hàng hóa, cân nặng, địa điểm gửi hàng và nhận hàng. Sau đó nhân viên của những đơn vị tiến hành vận chuyển sẽ triển khai xác nhận và kiểm tra báo giá vận chuyển.

Khai phá rõ về những mặt hàng đông lạnh được vận chuyển bằng máy bay bao gồm những mặt hàng như: các loại hải sản tươi sống như tôm, cua, cá mực, các loại trái cây thực phẩm ướp lạnh, các loại hàng hóa lá cây cảnh, hoa cây trồng…

Trên đây chính là 1 số thông tin mà khi thực hiện vận chuyển hàng hóa đông lạnh bằng đường hàng không bạn nên tìm hiểu được .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.