Cách bày trí phòng ngủ đẹp quý phái nam tính

Auto Draft

Đối với đa số cách trang trí phòng ngủ đẹp cho nam hay nữ đều cần bảo đảm hai yếu tố chính bao gồm kết cấu giường (hình dáng, form size, cấu tạo từ chất) và cách kết hợp màu sắc chủ đạo.

Ngoài ra, phòng ngủ cho nam phải được bố trí nội thất hợp lý để mang đến cái nhìn trực quan trẻ trung và tràn đầy năng lượng.
1. Bố trí nội thất phòng ngủ hài hòa

Auto Draft

Thiết kế phòng ngủ thường sử dụng năm nguyên tắc bố trí nội thất dưới đây.

– Sử dụng nội thất đơn giản:

Những khung giường, nệm có hình vuông, hình chữ nhật sẽ mang lại cảm giác khỏe khắn, mạnh mẽ phù hợp với thiết kế đẳng cấp nam tính.

Thiết kế kiến thiết phòng ngủ theo sang trọng hiện đại thường sử dụng sàn gỗ và các đồ nội thất bằng gỗ đơn giản dễ dàng mang lại cảm giác ấm áp và thoải mái cho toàn bộ căn phòng.

Sử dụng những loại đèn nhỏ đặt đầu giường hay đèn treo tường có ánh sáng mềm, dịu nhẹ giúp cho giấc ngủ đến nhanh và ngủ sâu hơn.

Để phù hợp với phong cách nam tính, phòng ngủ thường được treo những bức tranh trừu tượng dựa trên nàu chủ đạo của căn phòng.

– Lựa chọn màu sắc chủ đạo: nhiều chuyên gia cho rằng các màu xanh, màu xám, màu kem, màu gỗ tự nhiên và thoải mái…chính là những màu sắc dễ chịu thích hợp cho không gian phòng ngủ đẳng cấp và sang trọng nam tính. Ngoài ra, có thể kết hợp các màu pastel để tạo điểm nhấn thanh lịch và kết hợp với chăn, ga, thảm theo cá tính riêng.

– Sắp xếp nội thất hợp phong thủy: không gian phòng ngủ méo mó, nhiều góc cạnh sẽ chưa hợp phong thủy và ảnh hưởng đến sức khỏe.

– Giữ không gian nhỏ gọn, ngăn nắp: luôn dọn dẹp và giữ cho phòng ngủ sạch sẽ đồng thời giảm bớt sử dụng tủ dưới gầm hoặc các góc khó vệ sinh sẽ giúp không gian luôn thông thoáng, trong lành và giúp sức khỏe tốt hơn.

– Giảm thiểu các thiết bị điện tử: nếu để quá nhiều thiết bị điện tử trong phòng ngủ sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

2. Sử dụng những gam màu trung tính

Các màu sắc truyền thống thu hút nam nhi dựa trên dữ liệu lịch sử và suy nghĩ như màu tối, màu xanh lam, màu xanh lá cây và xám,… Đây là những gam màu trung tính thường được sử dụng trong kiến thiết phòng ngủ bởi công dụng phối màu cũng như dễ dàng bố trí nội thất tương xứng.

Phòng ngủ màu xám

Màu xám nhạt là một trong những màu trung tính phổ biến Một trong những thời buổi này. Nhưng khi tăng mức độ sử dụng nó lên và nghiêng về bảng màu tối hơn, thậm chí khi bạn sử dụng nó như là một trong điểm nhấn, việc phân tán các sắc thái màu xám không giống nhau sẽ làm cho phòng ngủ trở nên tối giản và thanh lịch.

 

 

Phòng ngủ màu trắng

Sơn tường một màu trắng đục nhưng không quá nghiêng về màu be hay không quá xám xịt để có một khung màu hoàn hảo và có thể thêm bất cứ mặt hàng nội thất có màu sắc phù hợp. Ngoài ra, bộ trải giường màu trắng, màu xám hay các màu sắc khác có thể dễ dàng thay đổi trên nền tường trắng, đem lại sự linh hoạt.

 

Phòng ngủ màu be

Phòng ngủ này trở nên mềm mại và dịu nhẹ nhờ sử dụng màu be làm phần nền và sử dụng các sắc thái màu khác biệt theo cùng tone màu sẽ mang lại sự tươi trẻ và hơn nữa. đó là xu hướng thiết kế kiến thiết chung cho phòng ngủ và các phòng khác trong tổng thể.

Ngoài ra, phòng ngủ màu be có thể sử dụng 1 số ít đồ đạc trang trí màu trắng khác và sàn gỗ tối màu để tạo điểm nhấn tương phản.

 

Phòng ngủ màu đen

Sử dụng màu đen (màu trung tính) là chủ đạo với nhiều tone khác nhau của màu đen và màu than chì, kết hợp thêm đèn chiếu sáng có thiết kế hợp thời trang và tấm trải giường màu trắng đem về sự tinh khiết. Việc kết hợp này sẽ đem đến sự tương phản nhưng cân bằng cho phòng ngủ, lại không quá khập khiễng.

Màu đen là màu dễ phối nhưng không phải lựa chọn phải chăng cho việc sơn tường. cực tốt, việc sử dụng màu đen chỉ giới hạn cho một bức tường nhỏ làm điểm nổi bật hoặc sử dụng nhiều sắc đen nếu căn phòng nhận được rất nhiều ánh sáng tự nhiên

 

Phòng ngủ màu nâu

Một cách dễ dàng để lựa chọn 1 bảng màu nhẹ nhàng cho phòng ngủ của bạn là lựa chọn một gam màu yêu thích và kế tiếp sử dụng nhiều sắc thái màu sáng, tối của màu đó trên khắp không gian. Như màu nâu hoặc màu nâu sẫm, sử dụng nó như là một màu nhấn và “tô” các khu vực lớn, chẳng hạn giống như những bức tường và trần nhà với sắc thái nhẹ của màu sắc bạn đã chọn.

Tuy nhiên, việc sử dụng màu nâu cho cả tường và trần sẽ làm căn phòng tối đi. Vì vậy, nếu chọn sơn tường màu nâu thì màu sơn trần nhà phải sáng hơn hoặc chỉ sử dụng màu trắng và ngược lại để có được cảm giác rộng rãi, rộng rãi.

 

Phòng ngủ màu xanh lá

Một ý tưởng mới trang trí phòng ngủ màu xanh lá cây trong mùa hè thực sự rất lý tưởng. Sơn các bức tường xung quanh phòng để bạn có thể cảm nhận sự mát mẻ ngay trong phòng ngủ của mình. Tông màu đậm nhạt của màu xanh lá cây làm căn phòng trở nên bắt mắt hơn, bạn cảm nhận được sự vui mừng, trẻ trung và không bị nhàm chán.

 

 

Phòng ngủ màu xanh lam

Màu xanh lam là 1 trong những những màu chủ đạo phổ biến trong thiết kế nội thất phòng ngủ với nhiều sắc thái từ màu xanh pastel, xanh lam nhạt đến các tông màu lạnh và đậm hơn. Với màu xanh lam luôn gợi đsự chủ quyền hay tính chất phong thủy, tâm linh cho nội thất ngôi nhà thì màu xanh đậm đem đến sự tin cậy, sức mạnh và sự tự tin.

giờ đây, sắc thái xanh ngọc lam lại là xu hướng khá hot cùng với việc kết hợp khác biệt giữa các sắc thái màu sắc cũng trở nên tạo nên không gian phòng ngủ trở nên độc đáo hơn.

 

 

Công ty Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Gỗ ghép cao su tại quận 3. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.



 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.