Các xu hướng hoa tươi đẹp cho đám cưới 2017

Trong hết thảy mọi đám cưới, sự hiện diện của những bông hoa tươi tắn là điều không thể thiếu. Đây gần như là chất liệu trang trí có mặt từ cổ chí kim, từ Đông sang Tây, từ lễ gia tiên tại nhà đến tiệc cưới ở các nhà hàng. Không có hoa tươi, đám cưới hình như thiếu sức sống, thiếu màu sắc và cả hương thơm. Tuy nhiên, chính sự xuất hiện này lại khiến hoa tươi ngày càng đem lại cảm giác nhàm và đó chính là lý do các nhà tổ chức tiệc cưới phải thay đổi, sáng tạo không ngừng nhằm đem lại những cách sử dụng hoa tươi ấn tượng.

Trong năm 2017, theo các chuyên gia, hoa đương nhiên vẫn là chất liệu đáng yêu và cấp thiết cho mọi chủ đề cưới. Nhưng họ cũng chóng vánh đưa ra dự đoán của mình về những cách dùng hoa độc đáo, sáng tạo và đầy tính chất mới mẻ.

Xem thêm: Hoa cuoi cam tay 2017 tại đây

Phong cách sử dụng hoa ngập tràn với nhiều chủng loại hoa khác nhau sẽ phổ biến trong năm nay. Những bông hoa nở rộ trong nhiều tông màu phủ đầy đám cưới là hình ảnh lãng mạn nhất mà một cô dâu có thể mường tưởng. Các chuyên gia tổ chức cưới cũng lưu ý các cô dâu nên chọn loài hoa phổ biến, nở rộ và đẹp đẽ nhất trong thời khắc mình kết hôn để tiết kiệm phí cũng như đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

 Khuynh hướng dùng thủy tinh như một chất liệu làm nền cho hoa tươi cũng sẽ hấp dẫn hơn bao giờ hết trong năm nay. Tinh khiết, lung linh lại phổ biến, thủy tinh có thể xuất hiện trong nhiều hình thái khác nhau, từ lọ hoa mảnh dẻ cho từng bàn tiệc đến những bình hoa cỡ đại trưng bày trên sân khấu, lối vào hay bàn gallery, toàn bộ đều đem lại cảm giác sang trọng, quý phái hay lãng mạn tùy vào phong cách của cô dâu. Hoa hồng, hoa lan là những chọn lựa tối ưu nhất cho phong cách này.

Hoa tươi trong năm 2017 còn có thể sử dụng trong dạng tương phản màu. Sự đối nghịch từ gay gắt đến hài hòa giữa các tông màu khác nhau trên bảng màu có thể đem lại cảm giác ấn tượng, bắt mắt và lôi cuốn cho tiệc cưới. Cô dâu cũng có thể phá cách với nhiều chọn lựa hoa lạ lẫm và mới mẻ hơn để nâng cao hiệu ứng này.

Cuối cùng, bằng cách phối hợp hoa với phần cành lá xanh tốt, bạn sẽ thổi hồn thiên nhiên tươi mát vào tiệc cưới của mình. Với phong cách này, phần nền là chất liệu gỗ thô mộc sẽ đem lại sự rét mướt, gần gụi cho tiệc cưới nữa nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.