Các vị trí nào cần lắp đặt barrier tự động cần gấp?

Auto Draft

Barrier tự động là thiết bị dùng công nghệ tự động để kiểm soát các công cụ liên lạc tại một số khu vực như trạm thu phí chuyển vận đường bộ, cổng ra vào các cơ quan hành chính, khu đô thị-chung cư cao cấp… Về mặt hình thức, thanh chắn barrier được chia thành 3 loại: barrier tự động cần gấp; barrier tự động cần thẳng và barrier tự động hàng rào. Ở bài viết này, nhân viên kỹ thuật của PTH Vina sẽ cung cấp thông tin cụ thể về dòng thanh chắn tự động cần gấp.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Lap dat barie tu dong chi tiết và miễn phí.

Đặc điểm của barrier tự động cần gấp
Việc phân loại barrier tự động dựa vào phần tay chắn giúp quý khách hàng dễ nhận biết hơn cả. thường nhật barrier với phần thanh chắn thẳng được sử dụng phổ biến nhất.

 Cấu tạo barrier cần gấp: Barrier tự động cần gấp gồm hai bộ phận chính là hộp chứa thiết bị điều khiển và thanh chắn.

Trạng thái thanh chắn khi đóng-mở barrier:

Khi đóng barrier: Thanh chắn thẳng ngăn lối ra vào như thường nhật
+ Khi mở barrier : Thanh chắn nâng lên sẽ gập lại tạo thành một góc so với mặt phẳng

Auto Draft
 
Barrier tự động cần gấp được dùng ở những vị trí nào?
Theo thống kê từ các kỹ thuật viên của PTH Vina – những người đã trực tiếp thực hành lắp đặt hàng trăm dự án barrier tự động trên toàn quốc, thì so với 2 dòng thanh chắn tự động còn lại barrier tự động cần gấp chỉ chiếm khoảng 15% tổng công trình có sử dụng barrier.

  Vậy những vị trí nào mới cần đến barrier cần gấp? Nếu barrier tự động cần thẳng được sử dụng cho không gian ngoài trời, thoáng đạt và không gặp chướng ngại về chiều cao mỗi lần nhân viên bảo vệ đóng-mở thanh chắn. Thì barrier tự động cần gấp được sử dụng cho những vị trí có không gian hạn chế, quá thấp hoặc quá hẹp cho với chiều dài cần chắn. Như vậy mỗi lần có các phương tiện ra vào khu vực kiểm soát, thanh chắn mở ra sẽ gập đôi thành tạo thành một góc vuông với mặt phẳng thay vì mở mang sờ soạng.
 
  Tuy nhiên trong một số trường hợp, các chủ đầu tư lại muốn dùng barrier cần gấp thay vì cần thẳng dù không gian lắp đặt không gặp trở ngại nào về diện tích. Trên thực tiễn, barrier tự động cần gấp được đánh giá là tạo nhịp đóng mở nhẹ nhõm, giảm xung tốc khi cần chắn hạ xuống.

  Địa điểm cần lắp barrier tự động cần gấp nhiều nhất là: Bãi giữ xe sáng ý dưới tầng hầm của các trọng tâm thương nghiệp, khu chung cư, khu vui chơi tiêu khiển. Vì đặc điểm của tầng hầm những vị trí này khá hạn chế về chiều cao, không gian cũng không quá rộng rãi, bởi vậy bắt phải sử dụng thanh chắn gập thay vì dòng thanh chắn thẳng hay hàng rào.

  Dù sử dụng loại barrier tự động giá rẻ nào thì cũng chẳng thể phủ nhận tầm quan yếu của thiết bị tự động này trong việc kiểm soát giao thông. sử dụng hệ thống kỹ thuật tự động để điều khiển thanh chắn sẽ giúp các chủ đầu tư hà tiện tối đa chi phí nguồn nhân lực thay vì dùng sức người chuyển di barrier như trước. Tốc độ đóng mở thanh chắn barrier cũng đang được cải tiến theo thời kì để đảm bảo nhanh nhất trong những giờ cao điểm có lượt công cụ ra vào đông hơn.

Tìm kiếm đơn vị thi công lắp đặt barrier tự động uy tín là khó khăn với nhiều chủ đầu tư. PTH Vina đã có kinh nghiệm thực hành thành công hàng trăm công trình barrier tự động, bốt bảo vệ trên toàn quốc, chúng tôi luôn cam kết với quý khách hàng về chất lượng thiết bị du nhập cũng như độ dẻo dai và hiệu quả của công trình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.