Các món đồ nhất định nên có trong tủ quần áo của nàng

Auto Draft

Các cô gái đã bao giờ rơi vào cảm giác khó chịu, bứt rứt khi đứng trước tủ quần áo vì “chẳng có gì để mặc” hay chưa. Nếu trong tủ đồ của nàng có được những món đồ sau thì kiên cố bạn sẽ không bao giờ phải lặp lại câu nói đó nữa nhé.

1.Áo thun trắng đa phong cách

Một chiếc áo đơn giản nhưng lại có thể biến hóa, mix với đủ loại y phục khác nhau. Từ chiếc quần jeans năng động, váy midi dễ thương, mix đồ layer với áo sát gile, áo blazer… Các nàng nên chọn mặc những chiếc áo có chất liệu mềm mại, thoáng mát nhất là khi hè đến nhưng không nên chọn mẫu áo bằng vải mỏng tránh những trường hợp nhạy cảm nhé.

Auto Draft

Ngoài áo thun trắng cổ tròn kinh điển các nàng hoàn toàn có thể chọn sang kiểu áo thun cổ chữ V, cổ cách điệu, cổ khoét rộng,… Đây thực sự là một item đa phong cách, thỏa sức cho nàng mix match

Xem thêm các sản phẩm : Ao khoac nu jean của aokhoacbonmua.com tại đây.

2. Sơ mi đa năng

Dù là nam hay nữ thì áo sơ mi luôn là item chẳng thể không có trong tủ đồ. Tính đa dụng của áo sơ mi phụ thuộc vào chiều dài, độ rộng cũng như màu sắc phom dáng thiết kế. Chiếc áo sơ mi còn là item mà bạn có thể trưng diện đến mọi địa điểm dù là đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc… Vì thế mà bạn đừng ngần ngại dự trữ một vài mẫu áo sơ mi trong tủ đồ của mình nhé.

Áo sơ mi hợp với tất cả và đẹp với hết thảy

Sơ mi không phải là kiểu áo quá đắt đỏ nhưng lại luôn được biết đến là item giúp bạn gái nâng cấp phong cách thời trang chỉ trong chớp mắt. Áo sơ mi mix với quần jeans, váy bút chì, quần sooc, váy midi… để hoàn thiện thêm phong cách của mình thì đừng quên kết hợp với các phụ kiện sành điệu đó là trang sức bạc mẫu mã thời trang, túi xách hình hộp hợp mốt, thoải mái mix với giày cao gót, sneaker…Bất kỳ cô nàng nào cũng cần có ít nhất một chiếc áo sơ mi.

3. Quần jeans thần thánh

Vững chắc đây là item được dân tình ái mộ nhất, denim chất liệu không bao giờ lỗi mốt chỉ là biến hóa từ phong cách này sang phong cách khác mà thôi. Tần suất dùng quần jeans là liên tiếp thành thử trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào cũng nên có vài chiếc quần jeans, có thể là mẫu mã cổ điển, quần jeans cạp cao, quần jeans ống loe,…

 4. Chiếc váy đen hấp dẫn

Đây là thiếu sót lớn nhất giả dụ trong tủ đồ của bạn gái không có lấy một chiếc váy đen. Dù đó là thiết kế kín đáo hay sexy gợi cảm, chiếc váy với màu đen kì bí luôn giúp nàng trở nên tự tin, xinh đẹp đầy nữ quyền và đặc biệt cực hấp dẫn trong mắt các chàng.

 Với chiếc váy đen bạn có thể thỏa sức trưng diện đến mọi nơi, dù là đi làm đi chơi… Một chiếc nhẫn cooktail cầu kỳ hay một chiếc dây chuyền bạc nữ đẹp, lắc tay ánh kim lóng lánh hoặc đó là chiếc thắt lưng kim khí ấn tượng… chỉ cần kết hợp một trong số những phụ kiện này, bạn đã đủ xinh đẹp mỗi khi xuất hiện.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.