Các mẫu thiết kế phòng ăn nhà phố kết hợp cùng gỗ tự nhiên

Auto Draft

Mỗi một mẫu nhà phố đẹp lại mang 1 phong cách kiến trúc khác nhau. Chính vì như thế để thiết kế được một mẫu phòng ăn đẹp cần vâng lệnh những nguyên tắc về màu sắc, bố cục và phong cách kiến trúc tổng thể và toàn diện của ngôi nhà.

Auto Draft

Thiết kế phòng ăn nhà phố kết hợp gỗ tự nhiên 1Điểm nhấn của mẫu thiết kế phòng ăn này chính là chiếc bàn. Kích thước của nó rộng hơn không ít so với số lượng ghế sắp đặt. Nhưng chính điều đó lại tạo nên cảm giác vững chãi về yếu tố vật liệu gỗ và thiết kế cho mẫu phòng ăn này.

Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Ván ghép cao su tại quận 12. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.
 

Thiết kế phòng ăn nhà phố kết hợp gỗ tự nhiên 2Mẫu thiết kế phòng ăn này được bố trí liên thông với phòng khách. Từ phòng ăn bạn có thể nhìn được toàn bộ không gian trong nhà một cách dễ dàng. Cách thu xếp xen kẽ giữa gỗ và sắc trắng tạo nên sự hài hòa, uyển chuyển, kết nối giữa các khu vực chức năng. Chất liệu gỗ được sử dụng ở đây không nhiều nên khi xuất hiện ở bất cứ vật dụng nào nó đều có thể trở thành điểm khác biệt.
 

Thiết kế phòng ăn nhà phố kết hợp gỗ tự nhiên 3Phòng ăn dù chỉ chiếm một vị trí rất nhỏ trong toàn diện không gian nhà phố. Nhưng chủ nhân của nó vẫn khéo léo bố trí cho mình một chiếc bàn ăn gỗ xinh xắn. Cùng với đó là sự kết hợp thêm những chiếc ghế trắng điệu đà để triển khai tăng thêm sự sáng khiến cho không gian này.
 

Thiết kế phòng ăn nhà phố kết hợp gỗ tự nhiên 4Thêm một không gian phòng ăn nữa có kết hợp nội thất gỗ tối màu. Sàn nhà lót đá cẩm thạch, tủ và hệ thống kệ mở bằng gỗ tối màu, bàn ăn bằng đá và bộ ghế màu đen bóng,… Tất cả những vật liệu nội thất được sử dụng ở đây khá nhiều mẫu mã và bắt mắt.
 

Thiết kế phòng ăn nhà phố kết hợp gỗ tự nhiên 5Phòng ăn như được mở rộng hơn khi kết hợp gam màu trắng và nội thất gỗ sáng màu. Bức tường trắng với đường sọc bắt mắt cùng bộ kệ gỗ hình hộp tăng khả năng lưu trữ. Bàn ăn và sàn nhà cùng chung một màu sắc hòa quyện hài hòa đến lạ thường.
 

Thiết kế phòng ăn nhà phố kết hợp gỗ tự nhiên

Ý tưởng thiết kế mẫu bàn ăn này giành cho những chủ nhân yêu thích sự mạnh mẽ. Đó là những màu sắc tương phản như trắng, đen, nâu gỗ kết hợp với nhau. Phòng ăn này còn được trang trí thêm đồ dùng bằng gốm, đèn thả tông đen hoành tráng, cá tính.

Thiết kế phòng ăn nhà phố kết hợp gỗ tự nhiên 7Một phong cách tối giản nhưng vẫn tạo nên nét duyên dáng cho khoanh vùng bàn ăn này. Tấm bảng gỗ chia 4 phần làm điểm nổi bật cho bức tường; Đèn chùm độc đáo cùng bộ bàn ghế màu trắng với chân ghế vô cùng mảnh mai. Chính sự dễ dàng và đơn giản đã tạo nên nét độc đáo hiếm thấy cho không gian này.
 

Thiết kế phòng ăn nhà phố kết hợp gỗ thoải mái và tự nhiên 8Sắc trắng trong căn phòng ăn này còn được còn được coi như kẽ thêm một vài gam màu bạ. Bàn ghế gỗ và sàn nhà như tạo ra sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình. Điểm thu hút lớn nhất cho không gian này chính là ánh sáng. Thứ ánh sáng thoải mái và tự nhiên được kết hợp hài hòa với ánh sáng đèn càng giúp cho không gian thoáng sáng hơn.
 

Thiết kế phòng ăn nhà phố kết hợp gỗ tự nhiên 9Bạn có phát hiện được sự độc đáo trong thiết kế căn phòng này? Đó chính là những tấm gỗ tạo thành cửa trượt linh hoạt che khuất chiếc tivi khi chưa sử dụng đến. Từ đó tạo cho khu vực ăn uống sự yên tĩnh, nhẹ nhàng.
 

Thiết kế phòng ăn nhà phố kết hợp gỗ tự nhiên 10Bàn ghế gỗ với gam màu đậm, sắc nét mang hơi hướng cổ điển kết hợp với sắc trắng của bức tường tạo nên một phong cách hoàn toàn cá biệt. Tất cả nội thất trong không gian này đều có tác dụng tôn lên vẻ đẹp của màu gỗ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.